CafeTech-ExchangePantip MarketChatTrendyMobilePantown


    +*+*+*BMW X3 : รุ่นเล็กแต่ลุยไม่แพ้พี่ใหญ่ แต่ราคาใหญ่มาก+*+*+*+

    เมื่อโครงการเอ็กซ์5 ประสบความสำเร็จจากลูกค้าขาลุย ที่ชื่นชอบความหรูทั่วโลก บีเอ็มดับเบิลยูจึงไม่รอช้าที่จะรีบส่งอีกทางเลือกใหม่ สำหรับคอออฟโรดที่มีทุนไม่หนามากนัก ด้วยตัวลุยรุ่นเล็กในรหัสเอ็กซ์3 ที่ได้รับการพัฒนาบนพื้นฐานเดียวกับรถยนต์ขนาดกลางรุ่นซีรีส์ 3
         
          เอ็กซ์3 เป็นโครงการที่ค่ายใบพัดสีฟ้าประกาศยืนยันการผลิตมาตั้งแต่ปี 2002 ก่อนที่จะเผยรุ่นต้นแบบในชื่อ เอ็กซ์แอคทิวิตี้ (xACTIVITY) ในดีทรอยต์ มอเตอร์โชว์ ต้นเดือนมกราคม 2003 และคันจริงซึ่งเปลี่ยนชื่อมาเป็นเอ็กซ์3 ถูกเปิดตัวออกมาในงานแฟรงค์เฟิร์ต มอเตอร์โชว์ ด้วยรูปลักษณ์ที่แถบจะถอดแบบเส้นสายบนตัวถังและรายละเอียดมาจากเวอร์ชันต้นแบบ
          เอ็กซ์3เป็นการผนวกบุคคลิกความเป็นรถ Sports Activity ที่คลาสสิก กับการออกใหม่ของบีเอ็มดับเบิลยู ด้วยการใช้ส่วนเว้าและส่วนโค้งของพื้นผิวอย่างลงตัว การออกแบบสมัยใหม่ ให้ความรู้สึกถึงความปราดเปรียว เช่น รูปลักษณ์ใหม่ของ “Hofmeister Knick” (C-Pillar) ณ ตำแหน่งกระจกหลัง การออกแบบใหม่บริเวณกระจังหน้ารูปไตคู่ ซึ่งรวมไปถึงการออกแบบไฟหน้าและไฟท้ายใหม่ ซึ่งทั้งหมดนี้เป็นการเน้นย้ำเอกลักษณ์ของบีเอ็มดับเบิลยู X3 นี้ให้ตรงรถบีเอ็มดับเบิลยูทุกรุ่นด้วยฐานล้อยาว, โอเวอร์แฮงค์สั้น และลายเส้นหลังคาที่ลาดลงไปทางด้านหลังที่สะท้อนความไดนามิคของตัวรถ Sports Acitvity ตั้งแต่เริ่มแรกที่เห็น สร้างความประทับใจและความมั่นใจให้ผู้ขับขี่ และยังเป็นที่ย้ำความสง่าของรูปลักษณ์อย่างเด่นชัด

     
     

    จากคุณ : HOMY DEMIO sport mpv - [ 27 ต.ค. 47 15:47:08 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป