CafeTech-ExchangePantip MarketChatTrendyMobilePantown


    "สจ๊วตแก่" ครางหงิงๆเจอค่าซ่อม 300CE อ่วม เปลี่ยนเป็น Nissan 300ZX จะดีไหมครับ ???

    สวัสดีครับ วันนี้ผมขอรบกวนอีกสักกระทู้นึงครับ

    ด้วยความเชื่อผิดๆ (น่าจะผิดนะ ?) ผมเคยเชื่อว่า BENZ W124 ซึ่งตัวที่ผมใช้อยู่เป็นตัวคูเป้ 300CE เนี่ย เป็นรถรุ่นที่อะไหล่เยอะ ค่าดูแลรักษาไม่แพง

    ทั้งๆที่รถคันนี้ผมใช้งานไม่หนัก ไม่โหดเลยครับ ดูแลรักษาเป็นอย่างดีที่สุด ใช้น้อยมากๆซะด้วยซ้ำไป อยู่ดีๆแอร์ก็พัง (ต้องเปลี่ยนคอมฯแอร์)  ส่งเข้าศูนย์ซ่อม เลยถือโอกาสให้เขาเช็คทั้งหมด เพื่อเก็บสิ่งบกพร่องทุกอย่างให้เนี้ยบ

    แต่วันนี้ ที่ศูนย์โทรมาแจ้งความคืบหน้า เล่นเอาผมสะดุ้งอย่างแรง เพราะเวลานี้ซ่อมนู่น ซ่อมนี่ ยอดค่าใช้จ่ายหยาบๆคร่าวๆเข้าไปถึง หกหมื่นบาทเข้าไปแล้วครับ เลยคิดว่าตัวเองคงคิดผิดแล้วมั้งที่เอารถรุ่นนี้มาใช้ อ่วมครับ สำหรับคนทำงานกินเงินเดือนประจำ -_-"

    แล้วจังหวะนี้บังเอิญ มีคนรู้จักกันกำลังจะขาย NISSAN 300ZX ซึ่งผมว่ามันก็สวยใช้ได้ แต่ไม่แน่ใจว่าเป็นรถที่ดี-น่าใช้หรือไม่ ค่าบำรุงรักษาเป็นยังไงบ้าง จุกจิกกวนใจหรือเปล่า คือถ้ามันดี ก็ชักจะอยากๆขายเจ้าเบ็นซ์ทิ้งซะแล้ว ม่ายหวายจริงๆครับ กลัวค่าซ่อม ขอท่านผู้รู้กรุณาช่วยตอบทีครับว่า NISSAN รุ่นนี้น่าสนไหมครับ

    หรือต้นปีหน้าจะมีรถรุ่นใหม่ป้ายแดงออกวางตลาดอีก มีรุ่นไหนน่าสนใจบ้างครับ ท่านใดพอจะทราบบ้าง ?
    เน้นว่าเป็นรถคูเป้ สองประตูเท่านั้นครับ ไม่เอาสี่ประตู ช่วยแนะนำด้วยครับ (จริงๆเห็นในนสพ.โฆษณาฟอร์ด เอสเคปสีเหลืองอ๋อย แอบสนเล็กๆ แต่ไม่รู้รถดีหรือเปล่าครับ)

    ขอบพระคุณครับ ^_^
    สจ๊วตแก่ / QV *****

    จากคุณ : Reichsfuhrer-SS - [ 31 ต.ค. 47 02:13:45 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป