CafeTech-ExchangePantip MarketChatTrendyMobilePantown


    ---=== สืบค้นหา RF-ID กัน ===---

    RF-ID คือ อะไร กัน ถ้า ทั่วไป ก็ จะ อธิบาย ว่า มัน ย่อ มากจาก อะไร แล้ว ก็ มาอธิบาย กัน แบบ ง่วงนอน กัน ไปข้าง หนึ่ง แบบ ABS หรือ EBD แต่ ผม จะ ไม่ อธิบาย แบบ นั้น ครับ   จะ หลับกัน ผม จะใช้วิธี เล่า จาก ประสบการณ์ ตรง ของผมในวันแรก จน ถึง วันที่ ผมเข้าใจ เจ้า RF-ID  น่ะ  ครับผม

     แบบนักสืบ ยิ่งกว่า หมอ พรทิพย์ อีก ครับ โคนัน ยังสู้ ผม ไม่ได้ เลย (ขอโม้ก่อน)
             เริ่มจาก ผม ไป ห้างยอดนิยม ของ ผม    หลายคน ก็ อาจนิยม เหมือน ผม ก็  LOUTS น่ะครับ   วันนั้น ผมไปซื้อ ของหลายอย่าง ที่ห้างดัง ของผม ล่ะครับ  หลังจาก ซื้อ เสร็จ พร้อม ของอย่าง อื่นๆ        ผมก็ จ่าย ตัง แล้ว ก็ เดิน เข็น รถออก จาก ประตู ห้าง ที่ถัดจากที่ จ่าย ตัง ก็มีอันต้อง หยุดเข็น เพราะ มีเสียง  สัญญาณ ดัง ขึ้น มา         แล้ว ยาม ก็ พุ่งตัว กัน เข้ามา   มาหาผม
    ผมพูด ‘ผมไม่ได้ทำอะไรเลย เสียงมันดังเอง’  คุณยาม  แกไม่สนใจ ขอบิล ผม แล้ว ตรวจดู บิลผม อย่างรวดเร็ว ด้วยความมั่นใจ สักพัก แกก็ เอา ปากกา มาขีดที่ บิลผม ตรง แชมพูสระผม ยี่ห้อ หนึ่ง ซึ่ง ผม  มาซื้อ เพราะ   เพื่อน แนะนำว่าดี ให้ ซื้อมาใช้ซะ   แล้ว คุณ ยาม ก็ ไม่พูดอะไร  คืนบิล ให้ผม     ให้ผม ไปได้เลย  ผม งง มากๆ   ทำท่าเหมือน ผม มาขโมย ของ แล้ว ก็ ปล่อย ผมลอยนวล
    ไป ง่ายๆ  มัน ยังไง กัน     ผมเก็บ ความงง จนกลับ ถึง บ้าน ก็ เอา บิล   และ แชมพู สระผม มาดู   ก็ ถึง     บางอ้อ   ครับ
     มันอย่างนี้ น่ะครับ ที่บิล คือ แชมพูสระผม   ที่ แชมพูสระผม   หลังป้ายกระดาษ มี วงเหลี่ยมๆ มาแปะอยู่

    แก้ไขเมื่อ 08 พ.ย. 47 10:48:48

     
     

    จากคุณ : peera-พีระ - [ 8 พ.ย. 47 10:46:48 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป