CafeTech-ExchangePantip MarketChatTrendyMobilePantown


    อ่ะ ดูกันเลยครับ ดูให้ต็มตา เผยโฉมแล้ว Isuzu MU-7ปิคอัพดัดแปลงต่อท้ายรุ่นใหม่จากกระบะd-maxและรูป เทียบกับ Fortunner

      ท้าย (0 คน)
      กลาง (0 คน)
      หน้า (8 คน)
      ท้าย (3 คน)
      Xterra (5 คน)
      Xterra (1 คน)
      Xterra (9 คน)

    จำนวนผู้ร่วมโหวตทั้งหมด 26 คน

     0.00%
     0.00%
     30.77%
     11.54%
     19.23%
     3.85%
     34.62%


    เอาล่ะ ภาพมันเผยไต๋มาแล้ว ใครจะว่าไงก้อตามสบายนะครับ

    โดย ผู้จัดการออนไลน์  
           หลังจากโตโยต้า ยักษ์หมายเลขหนึ่งในตลาดไทยเปิดศึกท้าชิงเจ้าตลาดปิกอัพ อีซูซุ ด้วย ไฮลักซ์ วีโก้ ที่มาพร้อมกับเครื่องยนต์คอมมอนเรลเจเนอเรชันที่2ของโตโยต้า คือ 1KD-FTV เทอร์โบอินเตอร์คูลเลอร์ 3,000 ซีซี แถมมีม้าถึง 163 แรงม้า ขณะที่ห้องโดยสารก็ตกแต่งเน้นความหรูหราสไตล์เก๋ง เล่นเอาอีซูซุเจ้าตลาด ต้องออกมาโต้กลับหลังจากวีโก้ออกสู่ตลาดได้เพียงแค่เดือนเดียว
         
          แน่นอนเครื่องยนต์ใหม่ของดีแมคซ์ ก็ต้องเปลี่ยนมาเป็นคอมมอนเรลเหมือนกัน แม้จะมีแรงม้าแค่ 146 แรงเท่านั้น ไม่สูงเหมือนกับคู่แข่ง เนื่องจากวัตถุประสงค์หลักของอีซูซุในการพัฒนาคือการผลิตเครื่องยนต์ให้มีจุดสมดุลทั้ง 3 ด้านคือ ความทนทาน สมรรถนะ และเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ไม่ใช่เน้นแค่ด้านใดด้านหนึ่งเท่านั้น
         
          ขณะที่ศึกปิกอัพยังไม่จืดจางลงไป เจ้าตลาดปิกอัพขอถล่มโตโยต้าต่อด้วยการชิงเปิดตัวตัดหน้าโตโยต้า ที่เตรียมจะเปิดตัวรถอเนกประสงค์ที่ใช้พื้นฐานเดียวกับวีโก้ ชื่อ “ฟอร์จูนเนอร์ “ ด้วยรถอเนกประสงค์ตัวใหม่ ที่ใช้พื้นฐานของอีซูซุดีแมคซ์ ในการพัฒนาและออกแบบมาเป็นรถ 7 ที่นั่งในชื่อ อีซูซุมิว-เซเว่น ( MU-7 ) ที่จะทำตลาดแทนที่ เวก้า ที่ค่ายอีซูซุเลิกทำตลาดไปนานแล้ว
     
          สำหรับวัน-เวลาที่จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการของอีซูซุมิว-เซเว่น คือวันศุกร์ที่ 19 พฤศจิกายน 2547 เวลา 18.00 น. ณ อิมแพคอารีน่า เมืองทองธานี แน่นอนภาพรถทุกมุมจะถูกเผยแพร่ในวันนั้น แต่ภาพที่ผู้อ่านเห็นในวันนี้ทางทีมงานได้สแกนจากบัตรเชิญที่อีซูซุเชิญสื่อมวลชนไปร่วมงานเปิดตัว แม้จะมีแค่ 2 ภาพก็ถือเป็นการเรียกน้ำย่อยไปก่อนก็แล้วกัน และในวันเปิดตัวจะนำภาพพร้อมรายละเอียดมาให้อ่าน-ชมกันอย่างจุใจ
         -------------------------------------------------
    แต่ความเห็นส่วนตัว ผมไม่สนใจ รัก Nissan Xterra เช่นเดิมครับ

    จากคุณ : AIW&M.ME - [ 9 พ.ย. 47 18:06:22 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป