CafeTech-ExchangePantip MarketChatTrendyMobilePantown


    เป็นคนชอบขับรถเร็ว!! 5 ยี่ห้อนี้เลือกตัวไหนดีครับ

    จะออกรถใหม่อีก 2-3 เดือนข้างหน้าครับ ที่สนใจไว้ก็คือ Altis 1.8, Civic 2.0, Mazda3 2.0,Nissan SunnyNeo,Mitsu New lancer 2.0 ตัวใหม่ที่กะลังโฆษณาอยู่ คือว่าตอนนี้ใช้ BMW 318i E36 ซื้อมาใช้ 11ปี แล้วครับ เลยจะยกให้หลานที่กะลังเป็นหนุ่มไป อยากจะออกรถใหม่ในงบเฉียดๆล้าน ทีแรกก็อยากได้ Bmw 323i รุ่นใหม่ แต่ก็ไม่มีปัญญาผ่อนครับแพงกว่าแต่ก่อนมาก แต่ติดที่เป็นคนชอบขับรถค่อนข้างเร็ว 160km/hขึ้นตลอดถ้ารถไม่มาก ประมาณว่าแอบแข่งกะรถชาวบ้านเค้าด้วยเวลาขับรถไปทำงานบนมอเตอร์เวย์ ซึ่งต้องขับไกลไปกลับก็ประมาณ 180โลต่อวัน ก็เลยอยากได้รถญี่ปุ่นสมรรนะดีเอาไว้เร่งแซงที่150-170 km/hเกาะถนนเยี่ยมๆหน่อย ที่ความเร็วสูงไม่รู้สึกว่ากะลังจะบิน เลยอยากจะถามผู้มีประสบการณ์ว่า 5 รุ่นที่ว่าเนี่ยตัวไหน ตัวไหนเหมาะกับผมมากกว่ากันครับ เอาแบบเดิมๆทุกอย่างไม่ต้องแต่งเสริมอะไร เพราะผมไม่มีความรู้หรอกเรื่องแต่งรถ เอาแบบเดิมเนี่ยแหละมีหน้าที่เหยียบคันเร่งกะเอาเข้าศูนย์ตามกำหนดอย่างเดียวครับ เครื่องยนต์ ช่วงล่างอะไรไม่รู้ซักอย่าง
    อีกอย่างครับได้ข่าวว่ารถญี่ปุ่นเครื่องตัดที่ 180km/h จริงรึเปล่าครับแล้วต้องเอาไปทำอะไรถึงจะวิ่งเกินนั้นได้ครับ เพราะบางทีผมก็วิ่งเกิน 180 เหมือนกัน

    จากคุณ : ChocoboQ - [ วันพ่อแห่งชาติ 12:47:15 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป