CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangGameRoom


    บทสรุปของเงื่อนไขโปรโมชั่น ดาวน์ต่ำ ดอกเบี้ย0%ผ่อนนาน 72 เดือน สำหรับข้าราชการ จากเชฟโรเลต ออกมาแล้ว

    ข้าราชการเฮ!!เชฟโรเลตดอกเบี้ย0%

    โดย ผู้จัดการออนไลน์ 14 กุมภาพันธ์ 2548 14:15 น.
           ข่าวในประเทศ - บริษัท เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด เดินหน้าบุกตลาด ครั้งใหม่ ให้สิทธิพิเศษ แก่ข้าราชการ พนักงานและลูกจ้างรัฐ ด้วย วงเงินดาวน์ต่ำเริ่มต้นเพียง 19,900 บาท ผ่อนนาน 72 เดือน โดยไม่มีดอกเบี้ย พร้อมแต่งตั้ง บริษัท ยูไนเต็ด โอโต เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ให้เป็นตัวแทนจำหน่ายแบบฟลีท (Fleet) ของรถยนต์ เชฟโรเลตเป็นรายแรกในกรุงเทพฯ เพื่อทำหน้าที่ ดูแลลูกค้าประเภทองค์กรรัฐบาล และหน่วยงานรัฐวิสาหกิจ
         
          จอห์น ธอมสัน รองประธานฝ่ายขาย การตลาด และบริการหลังการขาย บริษัท เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “ปัจจุบัน มีข้าราชการและพนักงาน รัฐวิสาหกิจกว่า 3 ล้านคน กระจายอยู่ในทั่วทุกภูมิภาคของประเทศไทย ซึ่งมีศักยภาพ ในการขยายตัว และมีกำลัง ซื้อรถยนต์ใหม่สูง ด้วยเหตุนี้ เชฟโรเลต จึงเล็งเห็น โอกาสในการขยายช่องทาง การทำตลาด เพื่อเจาะเข้าถึง กลุ่มลูกค้าขนาดใหญ่กลุ่มนี้ให้มากยิ่งขึ้น ด้วยเชฟโรเลตมาตรฐาน ส่งออกรุ่นต่าง ๆ ตั้งแต่ ซาฟิร่า ออพตร้า โคโลราโด พร้อมทั้ง อุปกรณ์ตกแต่งมากมาย รวมไปถึงรถหรูนำเข้า อย่าง เชฟโรเลต ลูมิน่า”

     
     

    จากคุณ : AIW&M.ME - [ 14 ก.พ. 48 16:08:30 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป