CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangGameRoom


    แย่จัง .... เอารถเข้า 0 แล้ว ได้ของแถมกลับบ้าน ....

    เอารถอัลติส 1.8 ไปเคลมประกัน คือ วิ่ง ๆ อยู่คลัชแอร์หลุดครับ ...(งงจริง ๆ ) เข้า  0 วันแรก (วันที่ 23 กพ. 48) ทำอะไรไม่ได้ วันที่ 2 ถึงได้เริ่มทำ ซึ่งจนท . 0 บอกว่า ขอเวลาอีก 1 วัน เพราะรอของเคลม เลยบอกว่า ทำให้ดี ๆ แล้ว กัน จะไปเอารถวัน เสาร์ เพราะ 0 เปลี่ยนคลัช แอร์เสร็จก็ประมาณ บ่าย 2 ครึ่งของวันศุกร์แล้ว

    ที่นี้ตอนไปรับรถได้เรื่องซิครับ กันชนท้ายเห็นแต่ไกลว่า มีอะไรดำ ๆ ติดอยู่ .... พอเข้าไปใกล้ ๆ ... อ้าวววววว...... เอาไปชนมานี่ (ไม่รู้ว่า เอาไปชน หรือ พรรคพวกเขาใน 0 ถอยมาชน)
    พอแจ้งไปว่า ทำไมมีรอยชน.. แกสวนกลับมาว่า เป็นรอยเก่าที่พี่มีอยู่แล้ว ... เลยเดือดขึ้นมา ... บอกว่า รถผมรักษาเป็นอย่างดี ...ถ้าชนอะไรมาเอง ผมเคลมประกันได้ ไม่คิดจะมาตุกติกกับ 0  เพียงแต่ขอให้อย่ามามุขนี้ ... มันเซ็ง .. รำคาญ เลยเจอ จนท ที่รู้จัก (คนรับรถเป็น จนท ใหม่) เลยไปแจ้งเคลมกับคนนั้น ... บอกว่า ถ้าไม่ได้เรื่องจะคุยกับ ผจก . 0 และแจ้ง TMT สุดท้าย 0 ออกใบเคลมให้

    ผมเลยแจ้งต่อไปว่า 1. มีร่องรอยการขัดสีอย่างแรงจนเนื้อสีเข้มไม่เท่ากัน (ยังมีรอยน้ำยาอยู่) 2. ถ้าหากมีแผลอย่างนี้จริง ๆ คิดว่า จนท รับรถจะมองไม่เห็นเลยหรือ??????

    เนื่องจากการส่งรถเข้า 0 แล้ว 0 ต้องเป็นผู้รับผิดชอบในความเสียหายที่เกิดขึ้นทั้งหมดจะให้ผมไปช่วยโดยการเคลมประกันให้...ไม่ได้ ... เนื่องจากผมไม่ได้ก่อเหตุ และส่วนลดประวัติดีของผมอาจจะไม่ได้รับในปีต่อไป

    ดูรูปตามนี้ครับ

     
     

    จากคุณ : hing-hoy - [ 27 ก.พ. 48 06:24:57 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป