CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangGameRoom


    *** เอา Civic 2003 ไปเข้าเช็ค 3 หมื่นโล แล้วศูนย์ทำรถเป็นรอย (มากด้วย) จะทำอย่างไรดีครับ ****

    เหตุการณ์ที่เกินขึ้นต่อไปนี้เป็นเรื่องจิง เมื่อเช้าวันเสาร์ ประมาณ 10.00 น. ผมกับแม่ได้เอารถคันนี้ไปเข้าศูนย์เพื่อเช็ค 3 หมื่นกิโล ที่ศูนย์ วีกรุ๊ป ถ.แจ้งวัฒนะ เพราะซื้อที่ศูนย์นี้ และก็เข้าที่นี่ประจำ .... ผมได้นำรถไปเข้ารับบริการก็แจ้งเจ้าหน้าที่ เป็นผู้หญิง ว่าเช็ค 3 หมื่นกิโลครับ ก็ทำเรื่องไป พอเสร็จ รอเอกสาร ก็จะมีแค่ใบต้นฉบับ ที่รวมค่าใช้จ่ายเบ็ดเสร็จ ทั้งหมด 900 กว่าบาทครับ ผมก็ให้กุญแจรถเจ้าหน้าที่ไป เจ้าหน้าที่ก็บอกว่าเด๋วจะโทแจ้ง เมื่อรถเช็คเสร็จ ประมาณ 5 โมงเย็น แล้วผมก็ออกมาจากศูนย์ นั่ง taxi กลับบ้าน เพื่อไปทำงานต่อ .... หลังจากนั้น ประมาณ 15.30 น. ทางศูนย์โทรมาบอกว่า รถเสร็จแล้วให้มารับรถได้เลย ผมก็เลยโทรบอกแม่ ให้แม่ไปรับรถ รถเสร็จแล้ว แม่ก็ไปรับรถประมาณ 16.00 น.ก็ไปรับ จ่ายเงินเสร็จเรียบร้อย กำลังจะเดินขึ้นรถ สังเกตุเห็นรอยที่ประตูหลังด้านขวา ยาว มาจนถึงกันชนหลัง ก็จึงเข้าไปถามเจ้าหน้าที่ว่า รอยนี้มาได้ยังไง  ยาวมาก รถไม่เคยชน ไม่เคยเฉี่ยว เจ้าหน้าที่ก็ตอบว่า "รอยนี้มีตั้งแต่เอาเข้ามาแล้ว ทางศูนย์เช็คไว้หมดแล้วว่ามีตำหนิตรงไหน" แม่เลยงง และโมโห เป็นไปไม่ได้ เพราะแม่ขับอยู่ประจำทุกวัน ผมจะใช้น้อยมาก รอยนี้มันยาวมากนะครับ ดูได้จากรูป แล้วมันไม่ใช่แค่รอย สีหลุดไปเลยครับ ทางศูนย์อ้างว่า ไม่ได้เป็นรอยที่ศูนย์ทำ แต่ที่ผมดูแล้ว จากรอย มันไม่ใช่รอยที่โดนเบียดจากรถแน่ๆ เป็นรอยเหมือนเบียดเสา หรืออะไรสักอย่าง แล้วรูดยาวไปเลย ตรงคิ้วกันกระแทกด้านข้างประตูหลัง ฝั่งขวา  ...ไม่รู้อธิบายละเอียดรึเปล่า ยังไงให้ดูจากรูป

     จึงมีคำถามอยากทราบว่า
    1. เราจะดำเนินการร้องเรียนอย่างไรได้บ้าง ให้ทางศูนย์รับผิดชอบ เพราะเชื่อว่ารอยนี้เกิดจากศูนย์ทำแน่นอน
    2. แล้วทุกครั้งที่นำรถเข้าศุนย์ จริงหรือไม่ที่ทางศุนย์จะเช็คตำหนิรถก็นำไปเข้าเช็คซ่อม เพราะที่เคยเข้ามา 2 - 3 ครั้ง ไม่เคยเห็นเขาเดินตรวจรถให้เห็นเลย เลยคิดว่า คงเป็นเหตุหลังจากศุนย์นำรถเข้าแล้ว มา Make ว่าเช็คตำหนิก่อนเข้าบริการแล้วรึเปล่า เป็นไปได้ไหม เพื่อปัดความรับผิดชอบมากกว่า....


    ขอความเห็นด้วยครับ แค้นมาก ต้องการให้ทางศุนย์รับผิดชอบ Honda V-Group แจ้งวัฒนะ....

    จากคุณ : modernm69 - [ 20 มี.ค. 48 23:28:21 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป