CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangGameRoom


    สุดทนกับผู้จัดงานแข่งรถ DragWer

    ผมเคยตั้งกระทู้นี้แล้วใน เรซซิ่งเว็บ เว็บที่เป็นผู้จัดงาน
    แดร๊กวอล์ แต่โดนลบกระทู้ออกตลอด อยากได้คำชี้แจงแต่ก็ไม่เคยได้ผมเลยขออนุญาติมาตั้งกระทู้ในรัชดาให้เพื่อนๆทั้งที่ชอบแข่งรถและเพื่อนๆที่ใช้รถทั่วไปได้อ่านกัน

    ขอเล่าย้ายหลังหน่อยครับ ผมเป็นคนที่ชอบแข่งรถและเล่น เรซซิ่งเว็บ มานานมากพอรู้ว่าเว็บที่เราเล่นอยู่มาจัดแข่งที่คลอง 5 เลยอยากลองไปวิ่งดู ครั้งแรกที่ไปลงแข่งรุ่นแบ๊กเกต ซ้อมตั้งแต่ 4 โมงเย็น กว่าจะได้แข่งเกือบตี 2 และรุ่นขับ 4 ถูกยกเลิกโดยที่ไม่มีการบอกล่วงหน้า ทีมผมไปรอแข่งตั้งแต่ 5 โมง มาบอกยกเลิกรุ่นขับเคลื่อน 4 ล้อ เอาตอนตี 4 ตอนแรกก็คิดว่าไม่เป็นไร สำหรับครั้ง สองครั้งแรก ยังพอให้อถัยกันได้

    แต่ล่าสุดวันเสาร์ที่ 14 ที่ผ่านมา ผมได้ไปเข้าร่วมการแข่งขันอีกครั้ง โดยลงแข่งรุ่นแบ็กเกต 14 วิ ลงสมัครโดยไม่มีคำตอบจากผู้จัดว่า รุ่นที่ผมลงจะได้แข่งเมื่อไหร่ ทางผู้จัดดึงรถไว้ให้รถมาลงสมัครเยอะๆ ก่อน เหตุผลที่ทางผู้จัดดึงรถ ไว้นักแข่งก็รู้กันดีว่า ผู้จัดดึงเชงเพราะกลัวจะขาดทุนเงินรางวัล (ถ้ารถแข่งมาน้อยก็จะจัดไว้หลังสุด โดยไม่เคยคำนึงถึงโปรแกรมการแข่งขันที่วางเอาไว้ คนไปก่อนก็ถือว่าโง่ไปรอเอาแล้วกัน ถ้าคนสมัครน้อยก็ยกเลิกรุ่นนั้นไปซะอย่างงั้น )

    ผมรอยังไงก็ยังไม่มีวี่แววจะได้แข่งเท่านั้นยังไม่พอครับ ระหว่างรออยู่เกิดฝนตกลงมา ทางผมก็คิดว่าคงจะไม่ได้แข่งแล้วเลยไปขอเงินคืนจากผู้จัด (ปกติเค้าจัดแข่งรถกันถ้าฝนตกจะต้องเลิกทำการแข่งขันทันที) ผู้จัดพยายามบ่ายเบียงทุกอย่าง บอกให้รอหน่อยถ้าหยุดตก ก็จะทำการกวาดถนนแล้วค่อยแข่งกันต่อ (เฉพาะผู้จัดเจ้านี้เท่านั้นที่ไม่เคยคำนึงถึงความปลอดภัยเลย สนามที่ผ่านมาก็เคยปล่อยหมาหลุดเข้าไปในแทร๊ก รถชนหมาตายคนแข่งถ้าไม่มีประสบการณ์ผมว่างวดนั้นก็เฉียดตายเหมือนกัน) ตัวผมเองก็พูดไม่ออก แต่ทางทีมงานก็ให้ความหวังว่า รอหน่อยเพราะถ้าฝนหยุดแล้วจะให้ รุ่นที่ผมลงไว้แข่งเป็นรุ่นแรกเลย ผมก็ได้แต่เลยตามเลย ฝนตกประมาน 1 ชั่วโมงที่หลบฝนในสนามก็ไม่มีได้แต่ทำใจครับ

    หลังจากนั้นพอฝนหยุดตก จากที่เคยบอกว่าจะให้รุ่นผมแข่ง สรุปก็ไม่ได้แข่งครับ ผู้จัดให้รุ่นที่มีรถมากกว่าคือแบ๊กเกต 20-21 วิ แข่งก่อน ผมก็รอไปครับ แต่พอรอๆอยู่ฝนก็ตกลงมาอีกครั้ง เลยไปขอเงินคืนอีกที คราวนี้ผู้จัดยอมคืนให้ แต่คืนไม่ครบ สมัคร 1000 บาท คืนให้แค่ 700 บาท

    เงินแค่นี้ไม่เสียดายครับ แต่บอกตามตรงว่าเสียความรู้สึกและหมดศรัทธาในตัวผู้จัด ผมชอบเล่นเรซซิ่งเว็บแต่เจอแบบนี้ไปไม่ไหวครับ เงินที่หักไว้ 300 ผู้จัดไม่เคยบอกล่วงหน้าเลยว่าจะมีการหักแบบนี้ ผมแข่งรถมาเกือบ 10 ปี ตั้งแต่สมัยพีระ ยังไม่เคยเจอผู้จัดเจ้าไหน ไร้ความรับผิดชอบเท่านี้มาก่อน รถแข่งถึงจะน้อยยังไงผู้จัดก็ต้องจัดตามกำหนดไม่ใช่ดึงให้รถเยอะๆค่อยแข่ง เพราะกลัวขาดทุกเงินรางวัล

    ผมบอกเล่าให้ฟังกับผู้จัดงานแข่ง แดร๊กวอล์ เสาร์ที่ 2 ของทุกเดือน ขอเตือนว่าใครอย่าตกเป็นเหยื่อกับคนกลุ่มนี้อีก
    ใครจัดงานดี พัฒนาวงการแข่งรถ ควรสนับสนุน แต่งานนี้
    ผมว่าเอาไว้เป็นเสาร์พักรถดีกว่า (แข่งกันทุกเสาร์ครับคลอง 5_)

    จากคุณ : เยาว์ - [ 17 พ.ค. 48 12:39:20 A:61.91.213.114 X: TicketID:078829 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป