CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangGameRoom


    l+_+l+_+lคู่ชกสะท้านโลกีย์ในตลาดpeople carier1box : HONDA STEPWGN เด่นที่ความหวือหวาและNISSAN SERENA เด่นที่..l+_+l+_+l

    HONDA STEPWGN

    ประสบความสำเร็จ รุ่นก่อนหน้าทั้งสองรุ่นด้วยแนวคิดรถขนคน กล่องเดียวเลี้ยวทุกซอยเอาใจครอบครัวทุกคนด้วยรูปทรงภายนอกแบบกล่องเหลี่ยมชีดเจนและภายในกว้างขวางเรียบง่ายสุดอเนกประสงค์

    วันนี้ สเตปแวกอน ต้องละทิ้งรูปแบบเดิมๆเพื่อกระตุ้นยอดขายให้อยู่ในลำดับต้นๆในกลุ่มนี้ให้จงได้  อีกทั้งธีมการออกแบบรถยนต์ฮอนด้ายุคนี้มีความหวือหวาและดุดันในตัวเองมากขึ้นเรื่อยๆ ถ้าให้เจ้านี่ทำตัวแบบเดิมๆลูกค้าก็คงเบื่อหน่ายได้ง่ายๆแน่

    จุดเด่นของ stpwgn คือ ใช้แพลทฟอร์มเดียวกับซีวิคแต่ออกแบบตัวถังรถให้มีพื้นตัวถังต่ำที่สุดเพื่อสะดวกต่อการขึ้นลงของสมาชิกในครอบครัว และออกแบบให้มีจุดศูนย์ถ่วงที่ต่ำที่สุด เพื่อการทรงตัวที่ยอดเยี่ยม

    ภายในที่หวือหวากว่าเดิมมาก ได้รับอิทธอิพลจาก mpv รุ่นพี่ อย่างอิลิซิออง และ โอดิสซี่ย์ ช่วยสร้างบรรยากาศการขับขี่เหมือนนั่งอยุ่รถเก๋งก็ไม่ปาน ที่เด่นที่สุดคือพื้นตัวรถทำจากลายไม้เป็นครั้งแรกของ mpv ทรงกล่องขนาดคอมแพคท์ที่กล้าใส่มาให้

     
     

    จากคุณ : HOMY DEMIO sport mpv - [ 31 พ.ค. 48 14:55:11 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป