CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangGameRoom


    จิ้งจกมาขออาศัยอยู่ในรถผมอ่ะครับ ผมไม่เต็มใจไม่รู้ทำไงดี

    สองวันก่อนปัญหารถแฟนกินน้ำมันผิดปกติยังไม่ได้แก้ไขเลย วันนี้มาเจอกับรถตัวเองเข้าให้จังเบ้อเร่อ

    ต้องรับแขกไม่รับเชิญมาอยู่ด้วย จิ้งจก ครับ เข้ามาโดยไม่บอกกล่าวในห้องโดยสารเลยครับกี่ตัวก็ไม่รู้ ยังไม่เห็นหน้าตากัน แต่..
    แต่มาทักทายผมด้วยกองอุจจาระสองคืนๆละสองกองแล้วครับ คืนแรกใช้เบาะนั่งหลังเป็นห้องสุขา เมื่อคืนนี้ใช้คอนโซลหน้ารถเป็นที่ปลดทุกข์จะได้เห็นหลักฐานชัดๆ
    กลุ้มใจจังครับ ความวัวยังไม่หายความควายเข้ามาแทรกแท้ๆเล้ย

    มีคนเสนอหลายวิธีแล้วแต่ยังไม่ตกลงเลือก ขอให้ท่านที่มีประสบการณ์หรือยินดีให้คำแนะนำ ช่วยผมด้วยครับ
    ตอนนี้วิธีที่มีอยู่เช่น

    1. จอดรถตากแดด โดยแง้มกระจกไว้ให้จิ้งจกมีทางออกไปสูดอากาศบริสุทธ์ภายนอก(กลัวฝนตกอะ) ถ้าปิดกระจกจิ้งจกจะหาทางออกเองได้หรือเปล่าครับ ?
    2. ใช้ลูกเหม็นหรือผ้าชุบน้ำมันก๊าดทิ้งไว้ในรถเวลากลางคืน จิ้งจกไม่ชอบกลิ่นพวกนี้ใช่หรือเปล่าครับ แล้วแง้มกระจกให้มีทางออก ถ้าไม่ออก พวกยุงจะเข้าไปในรถเป็นอาหารอันโอชะของจิ้งจกแทนเลยไม่อยากออกอีกแถมมีลูกมีหลานด้วยแย่แน่เลย ถ้าปิดกระจกจิ้งจกจะหาทางออกเองได้หรือเปล่าครับ ? (กลิ่นน้ำมันก๊าดคงติดรถไปอีกนาน)
    3. ไปจ้างร้านล้างรถเพิ่มเงินพิเศษให้เด็กดูดฝุ่นเชิญหรือบังคับจิ้งจกออกมาโดยดี (วิธีนี้คงยากเพราะมีที่หลบซ่อนเยอะ)
    4. ใช้วิธีโหดคือฉีดยาฆ่ายุงในรถทิ้งไว้ กลัวจิ้งจกจะตายอยู่ในรถต้องมาหาวิธีเก็บศพก่อนขึ้นอืดอีก ถ้าไปเลือกที่ตายในช่องแอร์คงยุ่งพิลึก ต้องดมกลิ่นซากศพอันหอมหวลเป็นที่ระลึกไปอีกนานเท่านาน
    5. ....ยังนึกไม่ออก...คงไม่ใช่วิธีขายรถแน่ๆ เพราะสงสารคนซื้อคนต่อไป (แก้เครียดเล็กน้อย ผมไม่ขายหรอกครับ นอกจากไม่รู้จะทำไงจริงๆๆๆๆๆๆ)

    เมื่อคืนนี้ผมเก็บเอาจิ้งจกในรถไปฝ้นถึงด้วยครับ (อันนี้จริงๆนะครับ ตื่นมายังนึกขำอยู่เลย เฮ้อ

    เชิญชี้แนะผมได้เต็มที่เลย จะว่าผมใกล้บ้าหรือบ้าไปแล้วก็ไม่ผิด แต่ต้องการวิธีที่ดีที่สุดและได้ผลจริงๆนะครับ

    ช่วยผมด้วยคร้าบบบ

    จากคุณ : Teenoy2000 - [ 15 มิ.ย. 48 08:44:15 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป