CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangGameRoom


    l+_+l+_+l+_+l เผยโฉมแล้ว NISSAN MICRA C+C เปิดประทุนที่ขายเร็วเกินคาดก่อนใครๆ l+_+l+_+l+_+l

    สมัยนี้ รถซับคอมแพคท์หลายๆเจ้าหลายสัญชาติต่างเฮโลพัฒนารถจำพวก c+c มากขึ้นเรื่อยๆ ทั้งๆที่ในไลน์รถตัวเองก็มีรองรับอยู่แล้ว ก็แน่หล่ะสิมันแพงหูฉีกจนวัยทีนรับไม่ด๊าย พอขยับลงมาเป็นรถคอมแพคท์c+c อีกหน่อย แต่ก็นะมันก็ใหญ่เหมือนแม่บ้านขับรับนมเอ้ยรับลมเล่นๆซะงั้น เหตุนี้มั้งก็เลยพากันทำรถแบบนี้เยอะ อาจจะเป็นเพราะรูปทรงพื้นฐานของมันดูดีหรือดูน่ารักอยู่ก่อนแล้วด้วย พอทำเสร็จราคาไม่เกินเอื้อมของนักขับแบบสปอร์ตน้อยๆ แถมเท่ห์อีกด้วย

    นิสสัน ไมครา c+c เป็นหนึ่งในรถญี่ปุ่นที่วิจัยและพัฒนาในประเทศอังกฤษอย่างจริงจังเพื่อบุกตลาดยุโรป เปิดตัวเร็วเกินคาดด้วยนึกว่าจะเปิดตัวปีหน้า เหมือนคู่แ่ข่งรายอื่นๆแต่นั่นแหล่ะกว่าจะวางขายคงปลายๆปีครับ

    ผู้พัฒนาชุดหลังคาพับเก็บได้คือ คาร์มาน แห่งเยอรมันเจ้าเดิมนั่นเอง ความพิเศษของมันก็คือ แผ่นหลังคาเป็นกระจกครับมีความทนทานสูง ที่นิสสันเรียกว่า C-VIEW

    เครื่องยนต์มีให้เลือกคือ 1.4 และ 1.6 ลิตร 110 แรงม้า

     
     

    จากคุณ : HOMY DEMIO sport mpv - [ 16 มิ.ย. 48 11:47:39 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป