CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangGameRoom


    *********** ( กระทู้ขำขัน ) รวมคำว่า"ที่สุดของที่สุด"รายการวิทยุตอบปัญหารถยนต์!!! ******************

    ใครที่ฟังรายการวิทยุตอบปัญหารถยนต์ทั้ง 15 รายการ 10 คลื่นความถี่คงจะทราบดีว่าแต่ละรายการนั้นเป็นแหล่งรวมของคำว่า"ที่สุดของที่สุด"จริงๆ ซึ่งผมได้รวบรวมเอามาให้เพื่อนๆได้ขำขันกันเล่นๆในยุคน้ำมันแพงแบบนี้

    1)มีผู้ฟังติดตามรับฟังมากที่สุด : คือรายการคู่แข่งมอเตอร์ริ่ง โดยทำโพลส์ออกมาแล้วว่า มีผู้ฟังติดตามฟังมากถึง  4,000,000  คน/วัน ( เรื่องจริงไม่ได้โม้! )

    2)มีคนโทรศัพท์ถามสดๆในรายการมากที่สุด : คือรายการเปิดโรงรถปี 2005 มีคนโทรศัพท์เข้ามาในรายการมากถึง  30 - 40 คน/วัน ( เยอะจริงๆ )

    3)ตอบปัญหารถยนต์ได้สุภาพนุ่มนวลที่สุด : คือรายการสนทนาภาษารถตั้งแต่ฟังมาหลายปีไม่เคยดุด่าผู้ฟังเลยแม้แต่ครั้งเดียว! ( นุ่มนวลจริงๆ )

    4)โทรศัพท์ติดยากที่สุด : คือรายการรายงานยานยนต์เพราะเปิดแค่สายเดียวเท่านั้นแต่มีผู้ฟังโทรเข้ารายการวันๆก็หลายสิบคน ( แม้วิทยากรลองโทรเข้ารายการยังโทรไม่ติด! )

    5)ตอบปัญหารถยนต์ได้ตรงประเด็นที่สุด : คือรายการคุยเรื่องรถเพราะฟังมาหลายปีไม่เคยพูดอ้อมค้อมให้เสียเวลาตอบปัญหากันแบบตรงๆไปเลย ผู้ฟังตาสว่างทันทีที่ทราบคำตอบ! ( ใครไม่เคยฟังต้องเปิดฟังกันเอาเอง )

    6)ออกอากาศดึกที่สุด : คือรายการกลับให้ได้ไปให้ถึงออกอากาศดึกจริงๆเคยฟังหลายครั้งแล้วแต่เผลอหลับทุกที ใครฟังจนจบรายการได้แสดงว่าต้องระดับแฟนพันธุ์แท้จริงๆ ( ออกอากาศตั้งแต่ 5 ทุ่มถึงเที่ยงคืน! )

    7)ออกอากาศได้แหวกแนวที่สุด : คือรายการเส้นทางยานยนต์เพราะตอบปัญหารถยนต์แบบแปลกๆโดยจะตอบปัญหาวันละ 1 ยี่ห้อ ของใครของมันจะไม่ตอบปัญหาแบบเหมารวมทุกยี่ห้อเหมือนรายการอื่นๆ ( ใครเคยฟังเป็นประจำจะทราบดี )

    8)มีวิทยากรในรายการมากที่สุด : คือรายการมอเตอร์เซอร์วิสมีวิทยากรในรายการมากถึง 3 คน + พิธีกร 1 คน = 4 คน! มากจนต้องแย่งกันตอบคำถาม บ้างครั้งต้องทะเลาะกันเองเพราะมีคำถามน่าตอบ! ( ฟังแล้วเวียนหัวจริงๆ )

    9)มีโฆษณาเยอะที่สุด : คือรายการออโต้เซอร์วิสมีโฆษณาเยอะจริงๆรายการนี้เพราะแทบไม่ได้มีการตอบปัญหารถยนต์กันเลย ฟังโฆษณากันอย่างเดียว ( เอียนจริงๆเลย! )

    10 )ฟังแล้วง่วงนอนที่สุด : คือรายการออโต้วาไรตี้เพราะดันไปออกอากาศช่วงบ่ายโมงถึงบ่ายสามโมงพอดี บรรยากาศกำลังน่านอน ใครฟังรายการนี้ต้องออกอาการง่วงนอนทุกทีไป ( ใครนอนไม่หลับต้องฟังรายการนี้ )

    รวบรวมมาเท่านี้แหละ...ลองรับฟังดูว่าจริงเหมือนที่พูดหรือไม่

    จากคุณ : นาย ดินทราย - [ 4 ก.ค. 48 11:08:50 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป