CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangGameRoom


    ******** ( กระทู้นอกเรื่อง ) ปัจจัยทั้ง 8 ประการที่มนุษย์ขาดไม่ได้!!! ( ขาดแล้วตาย!! )*******

    ใครว่ามนุษย์ต้องมีปัจจัยครบทั้ง  4  ประการจึงจะมีชีวิตอยู่ได้....แต่ในวันนี้มนุษย์ต้องมีปัจจัยครบทั้ง  8  ประการต่างหากจึงจะมีชีวิตอยู่ได้ในโลกยุคปัจจุบันคือ


    ปัจจัยที่ 1 คือ อาหาร + น้ำ : ใครไม่มีอาหารและน้ำกิน...ตายสถานเดียว!

    ปัจจัยที่ 2 คือ เสื้อผ้า + เครื่องนุ่งห่ม : ใครไม่มีเสื้อผ้าใส่...หนาวตายแน่ๆ ( ตำรวจไล่จับอีกต่างหาก )

    ปัจจัยที่ 3 คือ ที่อยู่อาศัย + เครื่องปรับอากาศ : ใครไม่มีบ้านอยู่หรือมีแต่ไม่มีแอร์ถึงหน้าร้อนเมื่อไหร่...ร้อนตายสถานเดียว ( คนเมืองหลวงทราบดี )

    ปัจจัยที่ 4 คือ ยารักษาโรค + การแพทย์สมัยใหม่ : ใครเจ็บป่วยขึ้นมาไม่มียารักษาหรือไม่มีแพทย์ที่เชี่ยวชาญวินิจฉัยโรค...ตายแน่นอน

    ปัจจัยที่ 5 คือ รถยนต์ + ยานพาหนะทุกประเภท : ใครไม่รถยนต์มันผู้นั้นเหมือนคนที่ไม่มีขา อยากจะไปไหนก็ไปไม่ได้ลำบากแสนสาหัสอีกต่างหาก...ตายทั้งเป็น!!!

    ปัจจัยที่ 6 คือ โทรศัพท์มือถือ + โทรศัพท์บ้าน + อุปกรณ์สื่อสารทุกชนิด : ใครไม่มีโทรศัพท์มือถือหรือโทรศัพท์บ้านใช้มันไม่ต่างอะไรกับ"คนใบ้"ติดต่อสื่อสารกับใครไม่ได้เลย...ตายทั้งเป็น!!!

    ปัจจัยที่ 7 คือ สาวสวย หรือ หนุ่มหล่อ : ใครไม่มีสาวสวยหรือหนุ่มหล่อมาอยู่เคียงข้างมันผู้นั้นจะต้อง...เหงาตายแน่ๆ!!! ( สมาชิกโต๊ะรัชดารู้ดีกว่าใคร! )

    ปัจจัยที่ 8 คือ อากาศหายใจ : เป็นของฟรีที่ไม่ต้องไปหาซื้อที่ไหนใครไม่มีอากาศหายใจ...ตายสนิท!!!

    สำหรับ"เงิน"เป็นบ่อเกิดของปัจจัยที่ 1 - 7 ถ้าใครไม่มีเงินในโลกยุคปัจจุบันมันผู้นั้น....ตายยกกำลัง 2 !!!!!

    จบข่าว.......

    จากคุณ : นาย ดินทราย - [ 9 ส.ค. 48 14:48:36 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป