CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangTorakhongGameRoom


    เปรียบมวย สมรรถนะ เครื่องยนต์ Common Rail Direct Injection ในรถกระบะ ปัจจุบัน บ้านเรา ภาค 2

    จากภาคเดิม ที่อยู่ในกระทู้นี้นะครับ http://www.pantip.com/cafe/ratchada/topic/V3708077/V3708077.html
    เรามาต่อกันดีกว่า เพราะกลัวกระทู้เดิมโหลดยาก สำหรับเน็ตเต่าบางคน เลยมาตั้งกระทู้ใหม่นะครับ อ้อ ลืมบอกไป ที่หกระทุ้นั้นผมพิมพ์ผิดหลายอัน อย่างเช่น ที่ผมบอกว่า


    ***ISUZU 4JH1-T กับ WL-T ของฟอร์ด และ 4D56VG-TC ของ มิตซูบิชิ(ตัวนี้จับบ่อยที่สุด)และ 4D56T Common Rail ของ มิตซูบิชิ(ตัวไม่มีอินเตอร์) สุดท้ายก็ 4JK1-TC จาก ISUZUโดย 5 ตัวนี้ ควรจะอยู่มในกรุ๊ปเดียวกัน โดยที่ตัวหลังสุด ผมไม่เคยลองนะ ** นั้น ผมพิมพ์สลับกัน

    คือ///4JK1-TC จาก ISUZU เนี่ย ลองมา 4-5 ครั้งนะครับ ลงตอนช่วยพี่เขยเลือกรถ กับตอนที่ช่วยญาติอีกคนเลือกรถ ครับ แต่ตัวที่ไม่ได้ลองจริงๆก็คือ 4D56T Common Rail ของ(ตัวไม่มีอินเตอร์)ของมิตซูบิชิครับ  // ขอแก้ไขนะครับ
    ส่วนหัวข้อกระทู้ พูดถึง คอมมอนเรล แต่เวลาเอาจริง ไม่อยากตัดอันอื่น เลยเอาอันที่ไม่ใช่ เครื่อง common Rail มาด้วยครับ เพราะจะได้คุยกับคนใช้ทั่วถึงกันครับ

    แก้ไขเมื่อ 02 ก.ย. 48 16:00:37

     
     

    จากคุณ : เสียงเพลงแห่งเสรีภาพ - [ 2 ก.ย. 48 15:27:04 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป