CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangTorakhongGameRoom


    จะบูรณะ 300E W124 หรือซื้อรถเล็กป้ายแดงดีครับ?

    พอดีมี 300E W124 ของอาม่าอยู่ครับ แต่กำลังอยู่ในช่วงคิดว่า จะขายแล้วไปซื้อรถเล็ก เช่น แจ๊ซ หรือรอ ยาริส ดี หรือว่า จะบูรณะทำ 300E ให้มันดี แล้วขับอีกนานๆดีครับ

    จะว่าไป 300E สภาพมันก็ยังพอได้ ไม่ค่อยได้ใช้ รถราวๆ 12-13 ปี ใช้ไป 80,000 โล เองครับ แต่มันเสียตรงที่ว่า ภายในเลอะไปหน่อย ดำๆอะครับ แต่ก็เป็นบางจุดดูแล้วไม่สวยงามอะครับ

    เลยอยากจะลองตัดสินใจ เพราะเท่าที่ผมดู ยังไงก็มีประกันชั้น1 อยู่เลยจะเคลมทำสีใหม่หมดทั้งคัน อะครับ แล้วพอทำสีเสร็จก็จะ เปลี่ยนล้อแมกซ์ แต่หาแบบแม็กเบนซ์รุ่นใหม่ๆ ซึ่งติดรถมา ที่เขาขายไม่แพงมากครับ ให้ดูใหม่ขึ้นหน่อย

    แล้วก็ติดฟิล์ม กับวิทยุซีดีครับ เพราะตัวเก่า ฟังได้แต่เทปแถมฟังก์ชันวิทยุ ผมไม่ชอบเอาเสียเลย หาสัญญาณที ยากอะครับ

    ก็เลยอยากสอบถามพี่ๆว่า

    1.ถ้าเป็นพี่ๆจะเลือกซื้อรถเล็กป้ายแดงหรือบูรณะในงบประมาณไม่เกิน 3-4หมื่น ครับ เอาแต่ตกแต่งนะครับ ไม่รวมซ่อมแซม แต่ไม่น่าซ่อมอะไร เพราะใช้มา 2 อาทิตย์แล้วไม่มีปัญหาเลยครับ

    2.ทำสี ถ้ามีประกันภัยชั้น1 อยู่แล้ว ควรคุยอย่างไรบ้างครับ อยากทำสีใหม่ แต่เป็นสีเดิมทั้งคันเลย เพราะว่าสีอายุ12-13ปี ก็เริ่มเสื่อมแล้วครับ รอยขีดข่วนก็เยอะอะครับ

    3.วิทยุซีดี เล่นของอะไรดีครับ ไม่เน้นเสียงดีมาก ขอแค่ฟังซีดีได้ แล้วก็ปรับวิทยุง่ายๆหน่อยครับ งบไม่เกิน 6000 น่าจะพอครับ

    4.ถ้าหุ้มเบาะใหม่ จะได้หนังแบบเบาะเบนซ์หรือเปล่าครับ ขนาดอายุมากแล้ว เบาะยังนิ่มมากๆเลย นั่งสบายมากๆครับ ดีกว่า พวกที่บ้านคือ แคมรี ซีวิค วิช โอดิสซีย์ อีกครับ ไม่น่าเชื่อ แต่ผมชอบมากๆเลย กลัวไปหุ้มใหม่ที่พวก Kin's มันจะดีเท่าเดิมไหมครับ หรือพี่ๆมีความคิดเห็นอย่างไรครับ

    5.ส่วนกันชนหน้าและหลัง ที่เป็นสีดำ เราสามารถพ่นให้เป็นสีเดียวกับตัวรถเหมือนพวก E หลัง ได้ไหมครับ เพราะรู้สึกว่าสวยกว่าอะครับ

    6.เจ้าตัวนี้ ติดสัญญาณกันขโมย พร้อมรีโมต ได้ไหมครับ เพราะว่าจะได้ใช้รีโมตเปิดปิดล็อกประตูอะครับ สะดวกดีครับ แถมป้องกันอันตรายได้ด้วยครับ ถ้าได้ควรใช้แบบไหนครับ

    ก็มีเท่านี้ล่ะครับ สงสัยมากไปหน่อยครับ แต่อย่างไรก็ขอรบกวนด้วยนะครับ ขอขอบคุณล่วงหน้ามากๆเลยครับ

    แก้ไขเมื่อ 12 ก.ย. 48 00:51:09

    จากคุณ : Sor_Siew - [ 12 ก.ย. 48 00:43:59 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป