CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangTorakhongGameRoom


    ---ขับออโต้ อ่านไว้ครับ บอกคนที่คุณรักให้ระวัง---

    เกียร์ออโต้อีก ไม่ชินเท้าถอยทับเมียดับ


    เมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 11 ก.ย. พ.ต.ต.กิตติกุล แก้วกลางเมือง สารวัตรเวร สภ.อ.เมืองนนทบุรี ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุคนถูกรถทับเสียชีวิต ที่บ้านเลขที่ 124/324 ซอยเรวดี 24 หมู่ 4 ต.ตลาดขวัญ จึงนำกำลังตำรวจพร้อมแพทย์สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู ไปตรวจสอบ

    บริเวณหน้าบ้านที่เกิดเหตุพบร่างนางทิพย์กมล สังข์วรรณะ อายุ 59 ปี นอนจมเลือดหายใจรวยรินอยู่ท้ายรถเก๋งโตโยต้าวีออส สีเทา ทะเบียน กบ 373 นนทบุรี จึงแจ้งหน่วยกู้ชีพมูลนิธิร่วมกตัญญูมาช่วยเหลือ แต่ปรากฏว่านางทิพย์กมลสิ้นใจตายอย่างน่าอนาถ เนื่องจากเสียเลือดมาก จากการตรวจสอบสภาพศพเบื้องต้นพบว่า ผู้ตายถูกล้อหลังรถเก๋งคันดังกล่าวทับเข้ากลางลำตัว ทำให้ซี่โครงหักหลายซี่ และมีบาดแผลแตกที่หน้าผาก นำศพส่งชันสูตรที่สถาบันนิติวิทยาศาสตร์

    จากการสอบสวนนายวินิจ สังข์วรรณะ อายุ 70 ปี สามีของผู้ตาย เป็นข้าราชการบำนาญกรมป่าไม้ ยืนหน้าซีดตกใจกลัวอยู่ในที่เกิดเหตุ ให้การด้วยความเสียใจว่า รถเก๋งโตโยต้าวีออสคันดังกล่าวเป็นรถเกียร์อัตโนมัติหรือเกียร์ออโต้ เพิ่งซื้อมาให้หลานชาย ก่อนเกิดเหตุขึ้นไปขับรถเพื่อจะถอยหลังเข้าบ้าน โดยให้ภรรยาช่วยโบกรถอยู่ด้านหลัง แต่ด้วยความไม่เคยชินกับการขับรถเกียร์ออโต้ เผลอเหยียบคันเร่งแรงทำให้รถถอยหลังพุ่งเข้าชนภรรยาอย่างจัง แล้วล้อหลังทับเข้ากลางลำตัว ร่างกลิ้งเข้าไปอยู่ใต้ท้องรถ ภรรยาถึงกับส่งเสียงร้องด้วยความเจ็บปวด ด้วยความตกใจตั้งสติไม่ทัน รีบเปลี่ยนเป็นเกียร์เดินหน้า ทำให้ทับร่างภรรยาซ้ำอีกครั้ง ก่อนที่รถจะพุ่งเข้าชนรถเก๋งดัสสัน ทะเบียน ค-4464 กรุงเทพมหานคร ของเพื่อนบ้านที่จอดอยู่ในซอย พอลงจากรถมาเห็นสภาพภรรยาก็ต้องเข่าอ่อนแทบช็อก เมื่อพบว่านอนจมกองเลือดหายใจรวยริน จึงรีบแจ้งตำรวจและเจ้าหน้าที่มูลนิธิมาช่วยเหลือ แต่ไม่สามารถยื้อชีวิตไว้ได้

    ภายหลังสอบสวนเบื้องต้น ตำรวจได้แจ้งข้อหา นายวินิจ ว่าขับรถประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย ก่อนที่จะปล่อยตัวชั่วคราวไปโดยไม่ต้องใช้หลักทรัพย์ ประกันตัว เนื่องจากผู้ต้องหาแสดงตัวต่อเจ้าหน้าที่โดยไม่ได้หลบหนี

    ที่มา-นสพ.ไทยรัฐ
    -------------------------
    สำหรับผมรู้สึกสลดใจที่ สามีต้องมาทำให้ภรรยาตัวเองตาย
    อย่างทรมาน
    อยากจะเตือนทั้ง เกียร์ออโต้ และเกียร์ธรรมดา อย่าเอาเด็กไว้ในรถลำพังขณะติดเครื่องรถทิ้งไว้ด้วยครับ

    จากคุณ : Sorn มาคับ - [ 12 ก.ย. 48 14:43:44 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป