CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangTorakhongGameRoom


    คุณเชื่อหรือไม่ว่าการจัดงาน "รวมพลคนรักมอเตอร์ไซค์" แก้ปัญหาเยาวชนซิ่งรถตามทางหลวงได้ ?

      เชื่อ (24 คน)
      ไม่เชื่อ (269 คน)

    จำนวนผู้ร่วมโหวตทั้งหมด 293 คน

     8.19%
     91.81%


    วันที่  26 - 30 กันยายน 2548

    [ประเด็นกระทู้โหวต PANTIP Poll]



    - กระทรวงการพัฒนาสังคม และความมั่นคงของมนุษย์ (พม.) จัดงาน "รวมพลคนรักมอเตอร์ไซค์" ขึ้นครั้งแรก เมื่อวันอาทิตย์ที่ี 25 กันยายน พ.ศ. 2548 ที่ผ่านมา



    - นโยบายของ พม. นี้น่าเชื่อได้ว่า สวนกระแสความคิดเห็นสังคมที่ส่วนใหญ่ยังไม่เห็นด้วย โดยวิเคราะห์จากผลสำรวจโพลสำนักต่างๆ (รวมทั้ง Pantip Poll)

    นายวัฒนา เมืองสุข รมว.พม. ให้สัมภาษณ์ต่อเสียงที่ไม่เห็นด้วยว่า "ด้วยความที่สมองน้อยก็คิดได้แค่ที่สมองเขามี แล้วก็มาด่าผม..." (มาร์เก็ตติ้งแมน.. วัฒนา เมืองสุข : มติชน, 26 ก.ย. 2548)



    -  นายวัฒนา กล่าวว่า "กิจกรรมวันนี้เป็นแค่การเริ่มต้น ปลุกกระแสต่อสังคม แต่ไม่ใช่แนวทางการแก้ปัญหาที่ตนต้องการ

    สิ่งที่จะทำต่อไปคือ จะจัดแข่งในนามของโรงเรียนอาชีวะศึกษาให้ภาคเอกชนเข้าไปช่วยอบรม อีกทั้งจะดึงเยาวชนเหล่านี้เป็นอาสาสมัครจราจร ช่วยเจ้าหน้าที่ตำรวจดูแลการจราจร โดยภาคเอกชนสนับสนุนรถจักรยานยนต์ในการปฏิบัติงาน"

    และ "หลายฝ่ายอยากเสนอแนะผมรับฟังทั้งนั้น ขออย่างเดียวอยากจะขอคำเสนอแนะนำ ผมรับฟังอยู่แล้ว ขอเถอะครับอย่าเอาแต่ติอย่างเดียว...

    เห็นมั้ยครับ เรื่องความปลอดภัยบนสนามแข่งไม่มีอันตราย เคยมีใครตายในสนามแข่งมั้ย มีแต่ตามถนน..." (กรุงเทพธุรกิจ : 25 กันยายน 2548)



    - คุณเชื่อว่านโยบายจัดงาน "รวมพลคนรักมอเตอร์ไซค์" ขึ้นบ่อยๆ ของ พม. จะแก้ปัญหาเยาวชนซิ่งรถตามทางหลวงได้หรือไม่?



    - ร่วมลงคะแนนโหวต อภิปรายแสดงความคิดเห็น ข้อเสนอแนะแนวทางอื่นๆ ของคุณ ในการแก้ไขปัญหาสังคมและท้องถนนดังกล่าวตามที่ รมว. พม. ต้องการ

    จากคุณ : PANTIP CREW - [ 27 ก.ย. 48 12:53:03 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป