CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangTorakhongGameRoom


    รบกวนหน่อยนะคะ เกี่ยวกับเรื่องกล้องบันทึกภาพในรถ ด่วน!!!!

    ตอนนี้กำลังมีปัญหาค่ะ คือที่ทำงานไม่มีที่จอดรถในตึก จึงต้องไปจอดที่จอดรถรวม ซึ่งที่นั่นจะมีเด็กเฝ้ารถ เป็นผู้ชายประมาณ 5 คน

    ช่วงแรกที่เราไปจอด เค้าก็มาคอยพูดจาแซวบ่อยมากๆ เช่น วันนี้สวยจังเลยครับ หรืออยากนั่งรถไปด้วย แต่เรากลัวเลยไม่พูดตอบโต้อะไรเค้า บางวันที่แฟนเราเลิกงานเร็ว เราก็จะให้เค้ามาหา เพื่อที่จะให้คนพวกนั้นรู้ว่าเรามีผู้ชายมาด้วย มันจะได้ไม่ต้องมายุ่งกับเรา

    แต่หลังจากนั้นประมาณ 1 เดือน มันก็ยังคงพูดจาแซวเราทุกวัน (เราแต่งตัวมิดชิด ไม่โป๊เลย) เราพยายามรีบจอดรีบเดินหนี จนพักหลังมันตะโกนด่าเรา ว่ากวนส้น.. หยิ่งนัด หรืออะไรประมาณนี้  เรื่องนี้ไม่เป็นไร แต่ที่กลุ้มใจมากๆคือ

    ที่รถเราด้านซ้าย ฝั่งคนนั่ง จะมีรอยขูดตลอด ลากยาวจากหน้ารถ จนถึงประตูหลัง เป็นประจำ เราไปทำรถมาได้ไม่เกิน 3 วันก็เป็นอีก เป็นอย่างงี้มา5-6ครั้ง จนกลุ้มใจมากแล้ว จะไม่เอารถมาก็ไม่ได้ ที่ทำงานเราอยู่ไกลบ้าน และบริเวณนั้นก็ไม่มีที่จอดเลย

    เราจะไปแจ้งความก็คงไม่มีอะไรดีขึ้น เพราะเราไม่มีหลักฐาน หรือจะไปบอกเจ้าของที่ พวกมันก็คงไม่ยอมรับ เราเลยอยากซื้อกล้องบันทึกภาพมาติดไว้ในรถ ฉายออกไปด้านประตูข้างคนขับ จะได้เห็นหน้าคนทำ เพื่อจะได้มีหลักฐานหน่ะค่ะ

    ขอโทษที่พิมพ์มายาวมากๆค่ะ แต่ไม่รู้จะทำยังไงแล้ว
    ช่วยเหลือหน่อยนะคะ ขอบพระคุณล่วงหน้าค่ะ

    จากคุณ : sweetpilot - [ 25 ต.ค. 48 12:14:03 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป