CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangTorakhongGameRoom


    ขับรถขึ้นลานจอดที่วนขวา ต้องมองซ้ายมั้ยครับ

    เมื่อวานนี้ ผมไปฟิวเจอร์รังสิตมา ซึ่งปกติไม่ค่อยได้ไปนัก (ปกติผมไปเซ็นทรัลพระราม 3) แล้วผมก้อวนรถขึ้นจากทางด้านหลัง (เข้าทางฝั่งใกล้ๆโรงเบียร์เยอรมัน) ก็วนขวาขึ้นไปปกติดี พอกำลังจะถึงชั้นบนจังหวะที่หน้ายื่นขึ้นไปนั้น ก็มีเสียงแตรดังมาแต่ไกล ลั่นมาจากด้านซ้าย แล้วเบรคเอี๊ยดใกล้ๆ ไฟรถผม เกือบชน ผมก็ตกใจ ลดกระจก ยกมือขอโทษไป แต่ไม่โดนกันเลยขับขึ้นไปต่อ ทีนี้ต้องมองด้านซ้ายก่อนจะโผล่หัวขึ้นไปด้วย ก็เลยมานั่งคิด

    ผมผิดมั้ยครับ ที่ผมขับรถขึ้นลานจอด วนขวา แล้วผมไม่มองด้านซ้าย  รถคันนั้นก็มาเร็ว ทั้งๆที่เป็นฝั่งติดกับกำแพงแล้ว ไม่มีระยะให้เร่งมากนัก ยังดีที่เบรคทัน เลยไม่ชนกัน แต่ผมว่าถ้าห้างดีๆ น่าจะจัดการระบบจราจรให้ไม่มีโอกาสได้ชนกันนะครับ ก็ขอเตือนเพื่อนๆละกัน ว่าในลานจอดอย่าขับรถเร็ว แล้วก็ระวังตัวด้วยนะครับ

    จากคุณ : pratz - [ 4 พ.ย. 48 08:00:49 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป