CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangTorakhongGameRoom


    ด่วน! ผู้มีอำนาจสั่ง กสท ปิดเว็บผู้จัดการพรุ่งนี้

    รายงานข่าวจาก กสท ระบุมีคำสั่งมืดให้ทำการตัดวงจรการเชื่อมโยงเว็บไซต์ ผู้จัดการออนไลน์ เข้าสู่เครือข่ายอินเทอร์เน็ต อันจะทำให้ผู้ชมเว็บไซต์ไม่สามารถเข้าสู่เว็บผู้จัดการออนไลน์ได้อีกต่อไป
         
         
          มีรายงานข่าวจากบริษัท กสท โทรคมนาคม จำกัด (มหาชน) แจ้งว่า ได้มีผู้มีอำนาจสั่งการไปยัง บริษัท กสท โทรคมนาคม จำกัด (มหาชน) ในฐานะรัฐวิสาหกิจที่รับผิดชอบดูแลการให้บริการอินเทอร์เน็ตในประเทศไทย รวมทั้งบริษัท อินเทอร์เน็ต เซอร์วิส โปรไวเดอร์ โซลูชั่น จำกัด (ISSP) ในฐานะผู้ให้บริการอินเทอร์เน็ตที่ให้เช่าสัญญาณโครงข่ายแก่เว็บไซต์ผู้จัดการออนไลน์ ให้ทำการตัดวงจรการเชื่อมโยงเว็บไซต์ผู้จัดการออนไลน์เข้าสู่เครือข่ายอินเทอร์เน็ต อันจะทำให้ผู้ชมเว็บไซต์ไม่สามารถเข้าสู่เว็บไซต์ ผู้จัดการออนไลน์ ได้อีกต่อไป
         
          โดยผู้มีอำนาจได้สั่งการให้ผู้บริหาร กสท ปิดเว็บไซต์ www.manager.co.th ให้ได้ภายในวันศุกร์นี้
         
          สำหรับเว็บไซต์ ผู้จัดการออนไลน์ เป็นอีกสื่อในเครือ ผู้จัดการ ที่มีบทบาทสูงในการเสนอข่าวสารสำหรับผู้อ่านทั้งในและนอกประเทศ ปัจจุบันได้รับความนิยมอันดับ 1 ในกลุ่มเว็บไซต์ประเภทข่าวและสื่อ และมีผู้อ่านมากเป็นอันดับ 2 เมื่อเทียบกับเว็บไซต์ทั้งหมดในประเทศไทย โดยมียอดผู้อ่านประมาณ 115,000 UIP ต่อวัน และมีเพจวิวมากกว่า 2.3 ล้านเพจวิวต่อวัน เป็นผู้อ่านจากต่างประเทศประมาณร้อยละ 20

    จากคุณ : skeptic - [ 17 พ.ย. 48 19:42:59 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป