CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangTorakhongGameRoom


    "ชมรมต่อต้านการตั้งราคาขายต่อ"

    "ชมรมต่อต้านการตั้งราคาขายต่อ"

    สังเกตุมานานแล้วครับ เห็นหลายๆท่านที่ซื้อรถแล้วต้องมานั่งปวดหัว "เจอรถที่ตรงกับความต้องการ" แต่ "ไม่กล้าซื้อ เพราะห่วงเรื่องราคาขายต่อ" จนบางท่านต้องทนใช้รถไปเพื่อที่จะมีความสุขกับวันนั้นเพียงแค่วันเดียว...
    อาจมาหลายท่านคิดว่า...
    เอ่อ.. แล้วมันเกี่ยวกับคุณตรงใหนมิทราบ ที่มาตั้งกระทู้เนี่ย

    เกี่ยวครับ ไม่ตรงแต่ก็ทางอ้อมล่ะ ผมแค่ไม่อยากเห็นการผูกขาดทางการค้า บ.อื่น ลงทุ่นเป็นหมื่นเป็นแสนล้าน แต่มาเจอเรื่องแบบนี้ มาขายในไทย กลัวว่าจะเจ๊งกลับบ้านกันหมด
    ถ้าสัดส่วนทางการตลาดดี เรื่องอะไหล่กับการซ่อมบำรุ่งก็คงดีขึ้น จนสามารถแข่งขันกันได้อย่างสูสี ประโยชน์มันน่าจะกลับมาที่ผู้บริโภค
    เจ้าตลาด อาจจะพัฒนาสินค้าตัวเองให้ดีและเอาใจใส่ผู้บริโภคดีกว่าที่เป็นอยู่นี้


    ปล.1 - ท่านที่กำลังจะมีรถใว้ใช้ อยากให้เลือกรถที่ตรงกับความต้องการในการใช้งานจริงๆ แล้วจะรู้ว่า ความสุขเล็กๆก็เกิดขึ้นจากจุดนี้ได้เช่นกัน ตราบเท่าที่เราเป็นเจ้าของมัน
    ปล.2 - ไม่ได้มีเจตนาโจมตีใคร ขอยืนยันว่าผมไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับผลประโยชน์ใดๆทั้งสิ้น
    ปล.3 - การตั้งชมรมอาจไม่ใช่ประเด้นหลัก แค่เพียงการเสนอมมุมมองอีกมุม ที่น่าจะพอมีประโยชน์และช่วยการตัดสินใจของหลายๆท่านในที่นี่บ้าง แต่ถ้าจะตั้งจริง ผมล่ะคนนึง จะลงชื่อ
    ปล. 4 - ขออภัยถ้าเกิดทำให้ใครในที่นี้ไม่พอใจ ขอบคุณที่เข้ามาอ่านและแลกเปลี่ยนมุมมองครับ

    จากคุณ : เออน่า - [ 8 ธ.ค. 48 20:26:03 A:203.113.33.9 X:203.151.140.117 TicketID:112213 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป