Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
รักต่างศาสนามีจริง โหดร้ายไม่แพ้ในนิยาย ติดต่อทีมงาน

ก่อนอื่นขอยืนยันว่าเรื่องนี้เป็นเรื่องจริง แต่มีการเปลี่ยนแปลงชื่อคนและสถานที่ตามความเหมาะสม ขอเล่าแค่สั้นๆนะครับ เพราะยังทำใจไม่ได้สักเท่าไหร่ในตอนนี้ เริ่มจากผมชื่ออาเทียนละกัน ได้ทำงานที่เดียวกับมีน่าซึ่งเป็นมุสลิม ตอนแรกก็ไม่คิดอะไร แต่ในงานที่ต้องคอยช่วยประสานงานกันก็เลยเริ่มชอบขึ้นมา(ทั้งที่ปกติผมไม่ชอบมุสลิม)
 เราก็คบหาเป็นแฟนกัน มีช่วงเวลาที่ไปไหนมาไหนด้วยกันสัก2-3ปี ใกล้ชิดกันมาก แต่ก็แค่กอดจูบกัน ไม่เคยมีอะไรมากกว่านั้น และแม้ผมจะอยากแต่งงานกับเธอแต่ก็ทำไม่ได้ เพราะพ่อผมไม่ยอมให้ผมเปลี่ยนศาสนา ส่วนทางบ้านเธอก็อยากได้มุสลิมแท้ๆมากกว่า หลังจากนั้นทางบ้านของมีน่าที่ยะลา ก็เรียกตัวเธอกลับไปช่วยธุรกิจที่บ้าน ระหว่างนั้นก็มีคนมาขอแต่งงานกับมีน่าเกือบสิบคน แต่มีน่าก็ปฏิเสธไปทั้งหมด และเธอก็ยังคุยกับผมอยู่ ประมาณว่าถึงจะไม่ได้แต่งงานกัน ก็จะขอเป็นโสดด้วยกันไปเรื่อยๆ
 จนกระทั่งช่วงกลางเดือนมกราที่ผ่านมา เหมือนฟ้าผ่าลงในใจผม ผมติดต่อมีน่าไม่ได้อยู่ 4-5วัน แต่พอเธอติดต่อกลับมาเธอบอกผมว่า ช่วงที่หายไปเธอเข้าพิธีแต่งงานไปแล้ว มีน่ายืนยันว่าเธอไม่เคยรู้จัก ไม่เคยเห็นเจ้าบ่าวมาก่อน เธอบอกว่าอยู่ๆพี่สาวก็มารับตัวเธอกลับบ้าน โดยไม่บอกเหตุผล พอถึงบ้านก็จับเธอแต่งตัวและส่งเข้าพิธีแต่งงานที่จัดขึ้นแบบเรียบง่าย มีโต๊ะอิหม่ามรอทำพิธีอยู่แล้ว ซึ่งเธอไม่อาจปฏิเสธได้อีก(ก่อนหน้านั้นทางบ้านยังถามความคิดเห็นของเธอ แต่ครั้งนี้เธอไม่มีโอกาสตัดสินใจเลย ต้องเข้าพิธีสถานเดียว)  
 ส่วนผมก็ยอมรับว่าช็อคมาก แต่ก็ยังอวยพรเธอ แต่ถึงตอนนี้ผมก็ยังเสียใจอยู่ คงเป็นเรื่องเดียวที่ผมเสียใจ ที่เกิดมาเป็นคนจีน...
V
V
V
ที่ตั้งกระทู้ขึ้นมาเพราะ1.ต้องการระบายความคับแค้นเสียใจ และนึกไม่ถึงว่ายังมีการคลุมถุงชนแบบนี้ในยุคปัจจุบันอีก(มีน่าบอกว่าแถวบ้านเธอหาสามีให้ลูกสาวกันแบบนี้ทั้งนั้น)
2.อยากจะถามคุณผู้หญิงด้วยว่าหากคุณเป็นมีน่าที่แต่งงานไปแล้ว จะยังจดจำแฟนเก่าอย่างอาเทียนไปได้อีกนานแค่ไหน จะลืมได้ง่ายๆหรือเปล่า ช่วยเข้ามาตอบหน่อยนะครับ  
3.ถึงตอนนี้ผมก็ยังโทรหาเธอบ้าง บางทีก็พูดดีเหมือนยังมีเยื่อใยอยู่ แต่บางทีก็พูดเหมือนคนไม่สนิทกัน ห่างเหินกันมาก(แต่เธอบอกว่าสามีเธออยู่ด้วย ไม่สะดวกคุยมากนัก) ผมก็เลยลังเลว่าจะยังคุยกับแบบเพื่อนหรือเปล่า หรือไปจากเธอตลอดชีวิต ช่วยแนะนำกันสักหน่อยนะครับ ตอนนี้สภาพจิตใจยังหดหู่อยู่มาก คิดอะไรไม่ออกแล้ว

จากคุณ : acekiller
เขียนเมื่อ : 7 ก.พ. 55 13:20:31




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com