Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
กระทู้ประมูล # 02 เพื่อสมทบทุนสร้าง วัดสวนป่าบุญฤทธิ์ เชิญร่วมประมูลทำบุญค่า .... พระเครื่อง น้ำหอมดี ๆ กระเป๋าเก๋ ๆ ติดต่อทีมงาน

ตั้งกระทู้ประมูล เพื่อร่วมจัดสร้างวัดสวนป่าบุญฤทธิ์ เมื่อเดือนที่แล้ว ปรากฏว่า ได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่น  จากเพื่อนพ้องน้องพี่ ทั้งในและนอกพันทิพ  ทั้งมี login และ ไม่มี login  ทำให้ คณะผู้จัดปลื้มปีติเป็นและอนุโมทนาบุญเป็นอย่างยิ่งกับทุกท่าน  

        ครั้งที่แล้ว เราสามารถระดมทุนได้ เกือบ ๆ หนึ่งหมื่นสี่พันบาท   และยังมีหลังไมค์อีกจำนวนท่วมท้น ที่ส่งมาแจ้งความจำนง ทั้งจะร่วมประมูล และขอบริจาคสิ่งของที่จะจัดการประมูล

         ครั้งต่อไปในเดือน เมษายน ทางผู้จัดทำเอง (คือ คุณ ปันน้ำใจ คุณ gaspy  คุณ ตามอำเภอใจ และ ดิฉัน )  ก็ปวารณาไว้ว่า จะจัดการประมูลสัก 3 ครั้ง เพื่อระดมทุนสร้าง วัดสวนป่าบุญฤทธิ์  วัดป่าที่ได้รับอนุญาตให้ใช้มงคลนาม ของ หลวงปู่ บุญฤทธิ์ ปัณฑิโต พระสายวัดป่าที่เปี่ยมด้วยเมตตา และเป็นที่เคารพรักยิ่งของพุทธศาสนิกชน


          โดยวัดจะจัดสร้างที่วังน้ำเขียว  และมุ่งหมายให้เป็นที่สัปปายะ สงบ ร่มรื่นเหมาะแก่การปฏิบัติธรรมของพุทธศาสนิกชน (ดูรายละเอียด เพิ่มเติมได้ที่ www.watpachoenglane.com , www.suanpabunyarit.com)
นะคะ

          กระทู้ที่แล้ว ก็ได้เล่ารายละเอียดไปแล้ว ฉายหนังซ้ำหลายรอบ เกรงผู้ชมจะรำคาญ ^_^

          ขอเล่ายาว ๆ เกี่ยวกับรายการของบริจาคในครั้งนี้หน่อยนะคะ  ที่อยากเล่า เพราะอยากให้ทุกคนเห็นภาพ ของความเอื้อเฟื้อ และ น่ารักของทุกท่านในการทำงานบุญนี้ร่วมกัน

          พวกเราทุกคน ปลื้มปีติกับน้ำใจไมตรีของทุกคนเป็นอย่างยิ่ง

การประมูลในครั้งนี้
เริ่มประมูล ณ บัดนาว  10 มีนาคม จนถึง วันที่ 31 มีนาคม 2555  เวลา 21.00

ประมูลจบแล้ว
สามารถ โอนเงินเข้าบัญชีได้ที่

ธนาคาร       กสิกรไทย
ชื่อบัญชี      กิจกรรมสาธารณะเว็บพันทิป 2 โดย นาย วันฉัตร ผดุงรัตน์
เลขที่บัญชี   799 2 60898 2

เริ่มโอนได้ตั้งแต่วันที่ 1 เมษายน จนถึง วันที่ 6 เมษายนนี้นะคะ

จัดส่งของ และ ปิดโครงการ โอนเงินไปที่ กองทุนสร้างวัดสวนป่าบุญฤทธิ์ ภายในวันที่ 26 เมษายนนี้นะคะ

อนุโมทนากับทุกท่านค่ะ

สำหรับท่านที่ มีของต้องการส่งเข้าประมูลคราวหน้า (จะเป็นครั้งที่สาม และ ครั้งสุดท้ายของปีนี้ สำหรับโครงการนี้นะคะ)   หลังไมค์มาหาดิฉันได้เลยค่ะ

แก้ไขเมื่อ 26 มี.ค. 55 21:45:17

แก้ไขเมื่อ 11 มี.ค. 55 21:42:12

จากคุณ : แม่กุ๊บกั๊บกับเก๋ากี้
เขียนเมื่อ : 9 มี.ค. 55 19:41:35




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com