Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
เตือนภัย ชาวพุทธอย่าได้ไปทำบุญกับ ครูบาบุญคุ้ม ปสนฺโน วัดโพธิสัตว์พรรพตนิมิต กาญจน์บุรี ข่มขืนเด็กและสามเณร ตอน 2 ติดต่อทีมงาน

พระบุญคุ้ม ปสนฺโน  มีพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมในการเป็นภิกษุหลายอย่าง   ดังนี้
1. อวดอ้างว่าเป็นผู้ได้ญาณอันวิเศษมีตาทิพย์มองเห็นอดีต อนาคต ได้ โดยถือว่าตนเป็นร่างทรงของปู่ลือ (ไม่ทราบว่าเป็นใคร) ใช้หลอกลวงผู้อื่นตลอดมา และเสพเมถุนธรรม
2. เสพเมถุนธรรมกับหญิง โดยหลอกให้เด็กผู้หญิงกินน้ำมนต์ผสมยานอนหลับแล้วทำการข่มขืนถึง  7  ปี  พร้อมถ่ายภาพไว้เพื่อข่มขู่ผู้เสียหายและข่มขืนตั้งแต่ปี 2545 ถึง 2553 แล้วกล่าวว่าตนไม่ได้เป็นผู้ข่มขืน  ผู้ที่ทำการข่มขืนคือปู่ลือ ที่มาเข้าสิง  และตนไม่รู้สึกตัวเลย   ซึ่งคณะสงฆ์ได้ตั้งอธิกรณ์สอบสวน และไม่สามารถพิสูจน์ตัวเองได้ และได้แจ้งความดำเนินคดีตามกฏหมายเมื่อปี พ.ศ.2553
3. เสพเมถุนธรรมกับชายซึ่งเป็นสามเณร   โดยทวารหนักและปาก ซึ่งคณะสงฆ์ได้ตั้งอธิกรณ์สอบสวน และไม่สามารถพิสูจน์ตัวเองได้ และได้แจ้งความดำเนินคดีตามกฏหมายเมื่อปี พ.ศ.2553
4. อวดอ้างการเข้านิโรธสมาบัติ ซึ่งผู้ที่จะกระทำอาการดังกล่าวได้จะต้องเป็นพระอนาคามี หรือพระอรหันต์ ผู้ได้สมาบัติ 8 เท่านั้น  ซึ่งการกระทำของพระบุญคุ้ม ฯ  เป็นการอวดอ้างคุณวิเศษ อันไม่มีในตน เพื่อหวังลาภสักการะเกิดแก่ตนเอง แท้ที่จริงแล้วไม่สามารถเข้านิโรธสมาบัติจริงตามที่อ้าง เป็นแต่เพียงพิธิกรรมหลอกลวงเท่านั้น เมื่อถึงช่วงดึกก็จะออกมาฉันอาหารปกติ
5. มีการนำเงินที่ได้จากการบริจาคไปซื้อบ้านและที่ดิน ซื้อทอง หรือสร้างรีสอร์ทให้ตนเอง โดยไม่สามารถออกใบอนุโมทนาบัตรได้ และไม่ได้ใช้ในทางพระศาสนาเลย และได้แจ้งความดำเนินคดีตามกฏหมายเมื่อปี พ.ศ.2553
6. แต่งตั้งให้สามเณร เป็นพระภิกษุได้เลย โดยไม่ต้องมีการกระทำพิธีอุปสมบท โดยการแจ้งรับรองต่อที่ว่าการอำเภอเมือง ฯ ให้ทำบัตรเป็นพระภิกษุ

ออกหนังสือโกหกประวัติตัวเอง อ้างเป็นผู้มีตาทิพย์ และเป็นผู้วิเศษ ไม่มีความจริงเลย ชื่อหนังสือ เทวดามาโปรด  หรือว่า เปรตมาโปรดกันแน่...
http://u9.popcornfor2.com/show/zv99bed1.jpg

และนี้เป็นภาพของครูบาบุญคุ้ม ส่งไปทางโทรศัพท์เพื่อบอกว่ามีความต้องการ  มิฉะนั้นจะส่งอีกภาพมา...
http://u2.popcornfor2.com/show/so224814.jpg

ภาพนี้เป็นภาพที่ใช้ข่มขู่เด็ก ถ่ายไว้ตอนเด็กสลบเพราะดื่มน้ำมนต์ผสมยานอนหลับ
http://u7.popcornfor2.com/show/xt779c15.jpg

แม้แต่ข้าราชการระดับอำเภอ จังหวัดกาญจน์บุรี ยังช่วยปกปิดความชั่วบาปอันลามกของ ครูบาบุญคุ้ม ผู้เป็นตาลยอดด้วยนี้ แล้วไปรังแก ข่มขู่ผู้เสียหายจนไม่เป็นอันกินอันนอน
ท่านทำถูกแล้วหรือ
         หากยังไม่เลิกช่วยเหลือคนบาปนี้ พวกท่านที่ช่วยเหลือมันผู้นี้ จักต้องถึงความวิบัติในชีวิตและความครัวเป็นแน่ แม้แผ่นดินก็จะไม่ยอมให้ท่านเหยียบเดิน ความร้อนแห่งไฟนรกย่อมมาถึงพวกที่คอยช่วยเหลือปกปิดความชั่วนี้  ท่านก็ย่อมเป็นคนชั่วเช่นกัน...
          ผู้ใดทำกรรมใดไว้   ผู้นั้นย่อมได้รับผลกรรมอันนั้น
ตอนที่ 1 http://www.pantip.com/cafe/religious/topic/Y11954547/Y11954547.html

แก้ไขเมื่อ 12 เม.ย. 55 16:05:26

จากคุณ : กลุ่มพุทธบุตร
เขียนเมื่อ : 12 เม.ย. 55 14:09:32




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com