Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
การฆ่าคนด้วยอาวุธ เคมีนั้น เข้าข่ายอาชญากร และฆาตกรอำมหิต ไม่ใช่นักรบ ติดต่อทีมงาน

ยิวใช้ “ฟอสฟอรัสขาว” สังหารชาวปาเลสไตน์ คืออาชญากรสงคราม

สำนักข่าว IMM : นาย Harry Fear ผู้สร้างภาพยนตร์ และนักวิเคราะห์สถานการณ์ชาวตะวันตกได้ให้สัมภาษณ์กับเพรสทีวีว่า “การใช้อาวุธเคมี “ฟอสฟอรัสขาว” ของรัฐบาลอิสราเอลในการสังหารประชาชนชาวปาเลสไตน์ในสงครามครั้งล่าสุด ถือเป็นการกระทำของผู้ที่เป็น “อาชญากรสงคราม”

โดยโลกได้รู้จักรัฐบาลอิสราเอลในนาม “อาชญากรสงคราม” แล้ววันนี้”

สำนักข่าวเพรสทีวี PRESS TV รายงานว่า นาย Harry Fear ผู้สร้างภาพยนตร์ และนักวิเคราะห์สถานการณ์ชาวตะวันตกได้ให้สัมภาษณ์กับเพรสทีวีว่า

 “การใช้อาวุธเคมี “ฟอสฟอรัสขาว” ของรัฐบาลอิสราเอลในการสังหารประชาชนชาวปาเลสไตน์ในสงครามครั้งล่าสุด ถือเป็นการกระทำของผู้ที่เป็น “อาชญากรสงคราม” โดยโลกได้รู้จักรัฐบาลอิสราเอลในนาม “อาชญากรสงคราม” แล้ววันนี้”

นาย Harry Fear ได้กล่าวอีกว่า

“การสังหารหมู่ประชาชนผู้ไม่มีหนทางสู้ชาวปาเลสไตน์ ที่ในจำนวนนั้นรวมถึงสตรีและเด็กๆ ของรัฐบาลอิสราเอลด้วยอาวุธร้ายแรง “ฟอสฟอรัสขาว” ในครั้งล่าสุดนี้ ถือเป็นการกระทำที่โหดร้ายป่าเถื่อนที่สุด เป็นการชี้ให้เห็นว่ารัฐบาลอิสราเอลปฏิเสธการเป็นมนุษย์ของประชาชาติชาวปาเลสไตน์อย่างชัดแจ้งที่สุด”

นาย Harry Fear ได้กล่าวอีกว่า

“รัฐบาลอิสราเอล ถือว่าประชาชาติชาวปาเลสไตน์ไม่ใช่มนุษย์ คงสามารถที่จะเป็นคำอธิบาย การปฏิบัติการโหดในครั้งนี้ของรัฐบาลอิสราเอลได้ดีที่สุด และเข้าใจง่ายที่สุด”

นาย Harry Fear ได้กล่าวต่ออีกว่า

 “เราเห็นภาพที่อยู่เบื้องหน้าของเรา เราเห็นอย่างชัดเจนว่านี่คือการฆ่าล้างเผ่าพันธุ์ ร่างอันไร้วิญญาณของเด็กๆ ทารก สตรี และบรรดาสตรีที่กำลังตั้งครรภ์ นับสิบๆ คน ที่ต้องสังเวยชีวิตด้วยอาวุธร้าย โดยรัฐบาลอิสราเอล การทำความเข้าใจในเหตุผลของการสังหารหมู่ในครั้งนี้เป็นเรื่องที่ข่มขื่น ทำไมรัฐบาลอิสราเอลจึงต้องลงมือฆ่าล้างเผ่าพันธุ์ชาวปาเลสไตน์ในครั้งนี้อย่างโหดเหี้ยมที่สุด?”

นาย Harry Fear “ข้าพเจ้าเชื่อว่า ชาวปาเลสไตน์จะไม่มีวันอยู่นิ่งในการเรียกร้องความเป็นธรรม เรียกร้องสิทธิอันชอบธรรม ต่อการก่ออาชญากรรมในครั้งนี้ของรัฐบาลอิสราเอลอย่างแน่นอน และขอยืนยันว่าผู้ที่คอยสนับสนุน ปกป้องชาวปาเลสไตน์อยู่เบื้องหลังในการต่อสู้กับรัฐบาลอิสราเอลในสงครามครั้งนี้ พวกเขาคือนักต่อสู้ที่ยิ่งใหญ่ที่แท้จริง”

คลิกชมคลิปวีดีโอการให้สัมภาษณ์ฉบับสมบูรณ์ได้ที่ลิงค์ต่อไปนี้ http://www.presstv.ir/detail/2012/11/22/273971/israel-committed-terrorism-in-gaza/

 
 

จากคุณ : Jimbovy
เขียนเมื่อ : 23 พ.ย. 55 10:09:37




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com