Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com | Torakhong.org | GameRoom


    ^^' บ่นก่อนขึ้นปีใหม่ จะได้ทิ้งเรื่องเก่าๆไว้

    เรื่องแรกเลยคือ

    1. เรื่องโรงงาน...ที่กลับไปทำ ขอบอกว่าตอนนี้ยังไม่ลงตัวสักอย่าง จากที่ทำกับเพื่อนพ่อ ไม่ใช่ในฐานะหุ้นส่วน แต่แยกกันคนละที่ทำงาน แต่จดทะเบียนบริษัทแค่บริษัทเดียวในชื่อเพื่อนพ่อ หุ้นกับเส้นสายที่เข้าไปช่วยเหลือดูงานในโรงงานดต.บางปูมาให้ ทำไปทำมา ตะพี่แกก็เอาเรื่องออเดอร์จากทางโรงงานน้อยมาบอกว่า เหลืองานแค่นิดหน่อยนะ แล้วที่ให้มาอ่ะไม่น้อยนะ ไม่น้อยกะผีไร อาทิตย์นึงให้แค่ ไม่ถึง 4 หมื่นชิ้น มีหน้ามาบอกว่า ให้มาก็บริหารเองว่าจะลดต้นทุนไง ใช่ดิ แล้วเจือกบอกให้ปลูกสร้างโรงงานทำไมเนี่ยะ
    สรุปทำกับมันก็ยังไม่ได้ตังตั้งแต่บัดนั้น ...ไม่อยากทับถมบิดา...เด๋วจะหาว่าทรพี
    พอจะขึ้นทำงานใหม่ก็ติดขัดไปหมด เริ่มตั้งแต่ออเดอร์ปลายปีน้อยทำให้เค้าสรุปไม่ได้ว่าจะให้ทำตัวไหนส่งเค้า แถมจะโยกย้ายผู้บริหาร ทำให้ยังกำหนดอะไรไม่ได้ สรุปรอปีหน้า...ต้นปี T^T
    จน ...เครียด...เลี้ยงแมว ตอนนี้ก็ว่างมั่งไม่ว่างมั่ง เคลียร์งานชาวบ้านวุ่นวาย แถมเจ้านายเก่าเค้าก็ไม่อยากจ้างโปรแกรมเมอร์ใหม่ เลยใช้วิธี fwd mail งานที่ตปท. มาให้เราแคะเล่นๆ ... พอโทรคุยทางโทรศัพท์ มันก็ต้องเปิดเป็นหน้าๆ ดูว่าเออหน้านี้มีปังหาไร ...เจือกรอไม่ได้ busy ตาหลอด...ก็หาว่าคุยบรีฟงานทางโทสับกะเทอไม่ได้เรื่องจิงๆ ตาเถร ก็ลองมาใช้เน็ตมือถือดูดิ แล้วเปิดเว็บ หนัก ๆอ่ะ...จะบรีฟไหวมิ? (ถามว่าทำไมไม่ออนไลน์ในเครื่องละ เร็วกว่า ก็เพราะงานปัจจุบันมันอยู่บนเว็บหมด เค้าให้เก็บไว้หลายเครื่องเกิน ต้องดาวน์โหลดมาแก้ไขใหม่)
    เห้อ...แต่ก็เพื่อเงิน T^T

    2. น้องชายขี้บ่นก็สอบใบขับขี่เครื่องบินเล็กผ่านไปแล้ว ด้วยความโล่งใจ แต่ถึงสอบไม่ผ่านก็ต้องสอบให้ผ่านจนได้ เพราะเรียนมาจนบัดนาวแล้ว ...กว่าจะได้สอบของเครื่องบินใหญ่ก็คงจะปลายปีหน้า T^T โอววโนวว นานค่อด ได้แต่ภาวนาให้มันเข้าเป็นพนง..สายการบินเสียทีตั้งแต่ต้นปีหน้า จะได้เงินเดือนประจำ ไม่ต้องมาขอตัง...ฮือๆ และมันก็ยังคงจ้ำจี้จ้ำไชให้ทำงานประจำอยู่ร่ำไป... คุยกันทีไรไม่เคยอารมณ์ดีเล้ยยย

    3. เรื่องเซอร์ไพร์สปลายปีคงหนีไม่พ้นเพื่อนเที่ยว จี๋ Jeban หรือเจ้จีนในสวนลุม ที่สาวๆ หลายคนคงรู้จักดี สละโสดกระทันหัน แบบฟ้าแล่บ จิงๆก็ไม่ได้สงสัยหรอก เพราะว่าก็เคยเป็นเพื่อนสนิทกินเที่ยวด้วยกันทั้งกลุ่ม เกริ่นๆจะแต่งงานแต่ก็ง๊องแง๊งกันเพราะเรื่องนี้ตาหลอด ดีแระ จดทะเบียนซะเลย แล้วก็เลี้ยงกันในหมู่เพื่อน เดี๋ยวถ้าป้ามีข่าวดีมั่งจะเลียนแบบบบบ พอมีตังก็ค่อยมาเลี้ยงดีมิ T^T
    สรุปคือ มาบ่นเพราะอิจฉาเค้าหนะ ฮือๆ ฮึกๆ

    4. เรื่องรัก ๆ ก็ไม่มีไร คนอื่นคงจะคิดว่า หลงใหลได้ปลื้มก็แค่พักเดียว เดี๋ยวรักก็เหี่ยว...เฉาตายเหมือนเดิม ก็ได้แต่ลุ้นๆ กันไป จะบอกว่าดีมั่กมาย เดี๋ยวจะพาลหมั่นใส้กันเปล่า ๆ แต่ปัญหาคือ แฟนเครียด .... เพราะแทบจะทำงานมันเดือนละ 30 วัน ชีวิตพักผ่อนมีไม่ถึงเดือนละ 4 วัน เพราะได้หยุดทุกวันเสาร์ แต่พอมีอะไรพิเศษ ๆเค้ามักจะมาขอแรงกันวันเสาร์ งี้ท่านก็ไม่ได้หยุด วันหยุดพิเศษก็มีน้อยยยย น้อยย ... จะพูดให้ลองไปสอบผู้ประกาศ(จบสื่อสาร) ก็แบบว่า เข้าใจว่าเหนื่อยจนยังไม่อยากริเริ่มไร พูดไปพูดมาเดี๋ยวหาว่าจู้จี้...ฮือๆ...ก็ได้แต่ปล่อยให้ทั่นอยู่ในพวังค์ต่อไป...

    5. เครียด ตั้งแต่กลับบ้านมา แม่บอกให้แต่ง 28 ยายอนุโลมให้ 29 เพราะเป็นหลานสาวคนโตของตระกูล พอพาแฟนปัจจุบันไปเที่ยวบ้าน ก็เลยยิ่งพูดกรอกหูทุกวัน หนอย คิดจะพาหนีหน่อยก็ไม่ได้ (เราพาหนุ่มหนีนะ)  แล้ว..ป้าเอ็กซ์หนะ ปีนี้ 27 T^T บรรดาเจ้ๆ อย่าด่านู๋นะ เค้าอยากอยู่จนถึง 30 เลยด้วยซ้ำ...เพราะชีวิตนี้ยังไม่มีอะไรซักอย่างเป็นชิ้นเป็นอัน ได้แต่ยุ่งเรื่องงานที่ชาวบ้านก่อไว้ทัง้นั้น จนงานตัวเองไม่เป็นอันทำ..ฮือๆ

    6. ตอนเกาะกระทู้สวนลุม เรื่อง "กลองใหญ่" ทำพิษ ชาวบ้านผู้มีจิตใจดี ก็เลยได้เพื่อนล็อคอินพันติ๊บมาอีกคน ขอสงวนนามก่อน ทีนี้เค้าดูโหงวเฮ้งแม่นมาก ป้าแอนเลยมุขเดิม ดูไพ่ยิปซีให้โดยไม่ได้เจอตัว.... เค้าบอกว่า เราไปปูเสื่อกันเหอะ เผื่อจะรวยกว่าที่เป็น หุๆ...

    จนบัดนี้ยังไม่กล้าดูดวงตัวเองเลย ท่าทางจะสั้นกุ๊ดกู๋

    เฮ่อ! โล่งงงง...
    สรุปว่าอยากไปเที่ยวแต่ไม่มีตังส์ เลยหาเรื่องมาบ่น...

    จบจ้ะ...
    รักหลังห้องทุกหน่วยเหมียนเดิม แต่ชอบแอบไปอ่านห้องอื่นเพราะกระทู้เหลือน้อย ใช้สอยประหยัด...

    แก้ไขเมื่อ 15 ธ.ค. 49 10:08:30

    แก้ไขเมื่อ 15 ธ.ค. 49 10:04:43

    จากคุณ : Ex-TeRMinaToR - [ 15 ธ.ค. 49 10:02:14 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com | Torakhong.org | GameRoom