Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com | Torakhong.org | GameRoom


    . . . วันวาน โรงพัก ผัดไทยจานละ 160 . . .

    .

    พอดีไปประสบเหตุ เลยมีเรื่องอยากเล่าให้ฟัง เพื่อนฝูงที่สนิทกันมานานๆ มักจะรู้ว่าเจ็งลี่ค่อนข้างจะเป็นเฟมินิสต์นิดนึง จริงๆ แล้วมีน้องคนนึงบอกว่าไม่นิดล่ะ เอียงกะเทเร่ไปทางนั้นเต็มที่ (แหม ก็นู๋มันผู้หญิงงงงง นี่นา) เรื่องนี้เลยรู้สึกมีส่วนร่วมกับเขา และอินไปกับเขาค่อนข้างจะมากหน่อย


    เมื่อวานไปโรงพักมาค่ะ ไปแจ้งความข้อหาหัวใจหาย เอ๊ะไม่ใช่ ไปเป็นเพื่อนของเพื่อนอีกทีหนึ่งค่ะ พอดีว่ามันเป็นเหตุบังเอิญ(หรือเปล่า) พอดีว่าเพื่อนสนิทชวนไปซื้อของเป็นเพื่อนหล่อน (จริงๆ หาคนช่วยหิ้วของ) เรารึก็อยากพักบ้าง (พักด้วยการเดินทางแต่เช้าๆ ไม่รู้เรียกว่าพักหรือเปล่า) เอาเป็นว่าอยากไปเปลี่ยนบรรยากาศก็แล้วกันนะคะ แล้วก็บังเอิญอีกทีว่า ลูกค้าคนสนิท เรียกได้ว่าเป็นเพื่อนที่นี่นั่นแหละ มาหาพร้อมเพื่อนอีกคนที่เจ็งลี่ก็รู้จักมาพักใหญ่ๆ แล้ว ให้ช่วยพิมพ์เอาเมล และ mms ออกมา เรียกได้ว่าเป็นเพื่อนกันทั้งหมดนั่นแหละนะ ออกตัวกันสักนิด การที่เจ็งลี่จะคบคน ไม่เคยจะไปตัดสินการกระทำของเขา หรืออดีตของเขาสักเท่าไหร่นะคะ แต่จะมองดูที่การกระทำที่เขาทำกับเรามากกว่า พูดง่ายๆ แกจะดีจะร้ายยังไง แต่ถ้าแกดีกับฉัน ฉันก็คบได้ ประมาณนั้นแหละค่ะ


    กลับมาเรื่องที่ตั้งใจจะเล่าให้อ่านกันต่อ หลังจากเช็คเมล และ พิมพ์ออกมาให้แล้วก็เป็นอึ้งค่ะ เพราะตัวเองก็พอจะทราบเลาๆ ถึงปัญหาของเพื่อนคนนี้มาเหมือนกัน แต่ไม่คิดว่ามันจะกลับกลายออกมาในรูปแบบนี้ เท้าความให้ฟังกันนิดหนึ่ง คงไม่มีใครหาว่าเราเอาเขามาขายหรอกนะ แต่อยากให้รู้ไว้เป็นอุทาหรณ์ หรือระวังกันสักนิด เพื่อนคนนี้เขาเป็นเมียน้อยของนักธุรกิจชาวต่างชาติคนหนึ่งในกรุงเทพฯ ค่ะ ไอ้ตอนเจอเขาก็ไม่รู้หรอก มารู้ทีหลัง แต่นั่นแหละ การเป็นเมียน้อยใคร ไม่ใช่จะเป็นสิ่งยืนยันว่าเขาเป็นคนดีหรือไม่ดี ไม่ดีตรงผิดศีลข้อ 4 น่ะแน่ๆ แต่เรื่องอื่นก็ต้องดูกันไปแหละ (***ความเห็นส่วนตัวนะคะแบบนี้***) เธอคนนี้ เอาเป็นว่า สมมติว่าชื่อ “แอล” นะคะ เท่าที่ทราบแอลอยู่กับสามีคนนี้มา 3 ปีแล้ว ตลอดเวลาที่รู้จักกันมา จะเห็นว่าแอลมักมาที่พัทยา เพื่อมาเยี่ยมเพื่อนของเธอ (คนที่สนิทกับเจ็งลี่นี่แหละ) และติดตามสามีมาทำธุระ เนื่องจากผู้ชายคนนี้ เขาทำธุรกิจนำเข้าส่งออก โดยมีเธอเป็นผู้ช่วย แอลเป็นคนจัดการติดต่อประสานงาน และร้านที่เปิดหลายๆ สาขานั้นเป็นชื่อเธอในการทำธุรกรรมใดๆ เรียกได้ว่าเธอเป็นคนลงแรง โดยที่ฝ่ายชายเป็นคนลงเงินนั่นแหละนะคะ


    ล่าสุดที่ได้เจอแอล ถึงทราบว่าเธอโดนทิ้ง เพราะความไม่ไว้ใจว่าเธอไปมีคนอื่น ไม่เชื่อว่าเธอไปหาพี่สาวเธอจริง ฝ่ายชายเลยขนข้าวของเธอออกจากคอนโด แล้วบอกให้เธอออกไปจากชีวิตของเขา (ง่ายดีเนอะ - -“) ถึงตอนนี้ก็เพื่อนสนิทก็ต้องออกโรงขับรถไปรับเธอที่กรุงเทพฯ พาเธอกลับมาพัทยา หลังจากนั้นสักพักฝ่ายชายก็ตามตื้อขอเธอกลับคืน แต่คนเรา เจ็บแล้วมันจำ ก็คงไม่กลับ (ถ้าคนสติดีๆ คนไหนก็คงไม่กลับ หลังจากหลายเรื่องที่เกิดขึ้น) จากรักเลยแปรเปลี่ยนเป็นแค้นหรืออย่างไรก็ไม่ทราบ ฝ่ายชายกลับแจ้งความจับเธอข้อหาขโมยแลปทอป โดยวันเวลาที่แจ้งความนั้น เธออยู่ที่ต่างประเทศ และกล่าวหาเธออีกหลายอย่าง ที่ร้ายกว่านั้น ฝ่ายชายเขียนจดหมาย และแนบรูปถ่ายที่เคยถ่ายกันไว้สมัยยังดีกัน (คงไม่ต้องบอกกระมังว่ารูปถ่ายนั้นเป็นรูปประเภทใด) ไปสอดไว้ที่ตู้จดหมายหน้าบ้านเพื่อนที่เธอมาอาศัยอยู่ พร้อมกับข้อความที่บอกว่าจะแพร่กระจายรูปเธอไปทั่วอินเตอร์เน็ต รวมถึงวีดีโอต่างๆ ที่ถ่ายกันไว้ด้วย ถ้าหากเธอไม่นำเครื่องคอมพิวเตอร์มาคืน (แล้วจะไปหาจากที่ไหนมาคืน) ....



    นั่นเป็นเรื่องราวที่เธอเล่าให้ฟัง เมื่อเธอมาหาและขอให้เช็คและพิมพ์อีเมลออกมาให้ เมื่อเช็คไป ได้แต่นั่งอึ้ง พร้อมกับความเกลียดชังผู้ชายคนนั้น(เรียกว่าผู้ชายได้ไหม?) พวยพุ่งขึ้นมา ผู้ชายประเภทไหนกันที่ทำกับผู้หญิงคนที่เคยอยู่กินกันได้แบบนี้


    เนื้อความอีเมลก็คล้ายกับจดหมายที่เธอได้รับมาแล้ว ขู่จะเอารูปของเธอไปเผยแพร่ รวมถึงส่งให้เพื่อนๆ ทุกคนที่มีรายชื่ออยู่ในเบอร์โทรศัพท์ของเธอด้วย (แอลเล่าให้ฟังอีกว่า ตอนที่รายนั้นพยายามตามตื้อขอคืนนี้ เขาตามไปง้อถึงบ้านเธอที่ขอนแก่น และฉกเอาโทรศัพท์ของเธอมา) อีเมลอย่างเดียวไม่พอจะทำให้อึ้งหรอกค่ะ แต่มี mms ที่ส่งมาให้ด้วยนี่สิ บังเอิญว่าโทรศัพท์ที่เพื่อนอีกคนให้เธอมาใช้ระหว่างที่เธอยังไม่มีโทรศัพท์ใหม่นี้ เป็นเครื่องรุ่นเก่าที่ไม่สามารถใช้รับส่ง mms ได้ มันก็เลยมาเป็น url ที่ต้องเข้าไปเช็คกับเว็บ รูปที่เห็น ก็ทำให้อึ้ง รูปลับเฉพาะแบบนั้น คงไม่มีใครอยากให้ใครเห็นสักเท่าไหร่ แต่เตือนแอลไปว่า พิมพ์ออกไปให้หมดเถิด ของทุกอย่างมันเป็นหลักฐานทั้งนั้น พร้อมทั้งคิดในใจว่า ฝรั่งคนนี้ ไม่บ้าอย่างเดียว แต่คงต้องโง่ด้วยที่กล้าส่ง mms มาจากเบอร์ตัวเอง ไม่รู้เลยหรืออย่างไรว่า มันสามารถเอากลับมาใช้เล่นงานคนที่ตัวเองต้องการกลั่นแกล้งเขาได้


    เรื่องเลยกลายเป็นว่า เจ็งลี่ดันไปมีอารมณ์อินกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เมื่อเขาชวนไปโรงพักด้วยกัน ประจวบกับต้องไปกรุงเทพฯ กันอยู่แล้ว เลยตกปากรับคำเขาอย่างง่ายดาย (ใจง่ายไหมเนี่ย?) เมื่อวานตอนเช้า เพื่อนคนนั้น เอาเป็นว่าชื่อ กิ่ง แล้วกันนะคะ กิ่ง แอล เจ็งลี่ และเพื่อนสนิทคนที่จะไปชอปปิ้งของเจ็งลี่ ก็นั่งรถเข้ากรุงเทพฯ ด้วยกัน เราสี่คนรู้จักกันหมดค่ะ สนิทสนมกันมากพอสมควร เลยไปไหนมาไหนด้วยกันบ่อย โดยมีกิ่งเป็นพลขับ ตลอดทุกรายการ อิอิ

    จากคุณ : jengly - [ 7 พ.ค. 50 16:51:06 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com | Torakhong.org | GameRoom