CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangTorakhongGameRoom


    คุณเห็นด้วยมั้ยกับเด็กที่มาเรียกร้องขอสิทธิ์ในการสอบA-Net

      เห็นด้วย (6 คน)
      ไม่เห็นด้วย (53 คน)
      ไม่มีความคิดเห็น (3 คน)

    จำนวนผู้ร่วมโหวตทั้งหมด 62 คน

     9.68%
     85.48%
     4.84%


    จากข่าวที่ว่า เด็กกว่า 20000คนจ่ายตังค์ค่าสมัครไม่ทัน ทำให้ไม่มีสิทธิ์สอบAnet

    เพื่อนๆห้องสยามเห็นว่าไงครับ

    คำถามที่อยู่ในใจตอนนี้ก็คือ
    1. ได้ฟังน้องๆไปให้สัมภาษณ์รายการโน่นนี่  แล้วบอกว่า ใบสมัครมีปัญหา ... ผิดพลาดทางเทคนิค แต่...เดี๋ยวมันจะไปต่อกับคำถามข้างล่าง

    2.ถ้าใบสมัครมีปัญหา ทำไมไม่ปริ๊นท์ใหม่ แล้วไปจ่าย ... อืม น้องๆอาจจะไม่สะดวกในการปริ๊นท์ หรือที่บ้านไม่มีเครื่องปริ๊นท์ แถวบ้านไม่มีร้านเน็ต ก็ว่ากันไป

    3. แล้วที่ออกมากัน บอกว่า สมัครตั้งแต่วันแรกๆ เลยไม่รู้ว่าสิ้นสุดการชำระเงินเมื่อไหร่ ... เราก็ไปสมัครวันแรกๆเหมือนกันครับ  แต่ในนั้นก็บอกนะว่าสิ้นสุดการชำระเงิน 14 ม.ค. แต่เราก็เข้าใจของเราเองว่า เราสมัครคืนนี้ พรุ่งนี้เราก็ไปจ่ายตังค์ละ เผื่อมีปัญหาอะไร จะได้แก้ไขได้ (ใครๆก็รู้ ระบบงานต่างๆของราชการ กว่าจะแก้ไขได้แต่ล่ะอย่าง วุ่นเลยล่ะ)

    4.แล้วที่บอกว่า สมัครกันตั้งแต่วันแรกๆ แล้วทำไมไม่ไปจ่ายตังค์เลยล่ะครับ รออะไรอยู่ ... นั่นล่ะ ระยะเวลาที่เค้าให้สมัครนี่มันก็นานพอดูนะครับ  น้องๆสมัครแล้วทำไมไม่ไปจ่ายตังค์เลย มีปัญหาจะได้แก้กันทัน


    แต่สุดท้ายนี้ ก็เห็นใจน้องๆนะครับ อนาคตทั้งชีวิตจริงๆนะกับโอเน็ต เอเน็ตเนี่ย

    เฮ้อ

    ใครคิดเห็นอย่างไรกันบ้างครับ

    จากคุณ : ปีหนึ่ง...เพื่อนกัน - [ 10 ก.พ. 52 21:18:35 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | PanTown.com | BlogGang.com