Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
(จีบสาว)**แนวทางการสีหญิงในผับสำหรับผู้ชายเท่านั้นผู้หญิงห้ามเข้าเดี๋ยวกระทู้เดือด(20+)**  

หลายต่อหลายครั้ง ที่เที่ยวผับแล้วไปเจอสาวน่ารัก คอด คอด

อยากรู้จักอยากคุย
ทำไงดี


1. ผมมักจะไปค่อนข้างช้าเสมอ เพื่อรอให้คนที่ไปเที่ยวไปถึงร้านเยอะๆก่อน ถ้าเป็นเเถวๆทองหล่อก็ 4-5ทุ่ม ถ้าเป็นที่ต่อก็ไปตอนประมาณตี 3 เเละไปกับเพื่อนผู้ชายอีกไม่เกิน 2 คน เท่านั้น เหตุผล เราก็ให้สาวๆเค้าไปถึงก่อนไงครับ ไปถึงร้านผมจะยังไม่เปิดโต๊ะ เเต่จะเข้าไปในร้านเดินเเรดรอบนึงก่อน เเล้วค่อยจัดการหาโต๊ะ ถึงตอนนี้เราก็ไปเลือกโต๊ะเอาเลย เอาใกล้ๆกับโต๊ะของกลุ่มเป้าหมายของเราไง เเนะนำ ว่าให้ลองไปที่ร้านนี้ก่อนสัก 2-3 ครั้ง เพื่อให้สนิทกับกัปตัน-เด็กเสริฟ์ (เเรกๆทิปหนักหน่อย) เพื่อที่มันจะได้หาโต๊ะง่ายขึ้น ที่ร้านมันมักจะมีโต๊ะเเบบที่วางเหล้าเอามาเสริมให้อยู่เเล้วครับ เเละถ้าเราไปกัน 2-3 คน นี่ หาที่วางเหล้าง่าย

2.ถ้าเราได้ที่วาง เหล้าที่ต้องการเเล้ว ไม่ต้องรีบนะครับ กินเหล้ากับเพื่อนขำๆไปก่อนสายตาก็ค่อยๆเหลือบดูสาวที่เป็นเป้าหมายเรา ใจเย็นนะครับ ค่อยมองๆ



3.ผ่านไปเเปปนึงค่อยเริ่มเเผนการครับ ตอนนี้ก็เริ่มมองเป้าหมายมากขึ้น สบตามากขึ้น -วิธีดู ญ เล่นด้วยไหม ถ้า ญ เล่นด้วย เค้าจะมองเรากลับครับ เเต่จะไม่มองตอนที่เรามองเค้านะ ลองสังเกตดูได้ พอเรามองกลับไป เค้าจะหลบ ถ้าขั้นตอนนี้ ญ เล่นด้วย ก็ยิ้มให้ได้เลยครับ ถ้าเค้ายิ้มกลับ ก็เว้นช่วงนิดนึง เเล้วค่อยเข้าไปชนเหล้า

4.ส่วนเพื่อนของเราให้มันจัดการเพื่อนของเป้าหมายไปครับ จะได้ไม่มีก้างขวางคอ

5.มุขฟายเริ่มต้นการสนทนาของผม - โทษทีนะครับ พอดี fanclub มาช้า เลยต้องให้เด็กมันเอาที่วางเหล้ามาตั้งข้างๆ ไม่เบียดนะครับ หลังจากนั้นให้เริ่มการสนทนาของคุณไปเรื่อยๆ อย่าพึ่งจับนู่นจับนี่ นะครับ เดี่ยวไก้ตื่นหมด ใจเย็น ๆ เดี่ยวมีมาเอง

6.สังเกตการสนทนา - ญ เล่นด้วย >>>>> ถือเเก้วเหล้าวางข้างตัว - ญ ไม่เล่นด้วย >>>> ถือเเก้วเหล้าระดับอก

7.เริ่มนัว - ผมเริ่มนัวเเบบไม่น่าเกลียด เเบบพอมีคนเดินผ่านมาก็ทำเป็นเอามือไปจับที่เอว คอยกันเค้าอะไรประมาณนี้ (100% ไม่เคยมี ญ ที่ไหนด่า) - หลังจากจับเอวปล่อย จับเอวปล่อย เริ่มค้างไว้นะครับ นานขึ้นๆ -เริ่มลงมาที่สะโพก (..........) จับปล่อยๆ อีกครั้ง ค้างไว้ นานขึ้นๆ ถ้า ญ ไม่ยอม ให้เริ่มใหม่ - ถ้า ญ เล่นด้วย ก็ปล่อยไปตามธรรมชาติเลยครับตอนนี้ จะกอด จะทำไร เชิญ

8.ชวนไปต่อ -ชวนไป... นั่นล่ะ ลองชวนดู (โปรดชวนล่วงหน้าก่อนร้านปิดสัก1ชั่วโมง) >>>>>> ถ้าไป นัวไปต่อ ไม่ต้องรบร้อน >>>>>> ถ้าไม่ไป จะทำไร ก็รีบๆทำครับ เวลามีน้อย จับไรได้จับ 5555555

9.เบอร์โทรศัพท์ - ผมไม่เคยขอเบอร์สาวตั้งเเต่ตอนเเรกๆ นะครับ ขอทีหลังตลอด เพราะฉะนั้นเรื่องเบอร์ไม่ค่อยสำคัญหรอก ยกเว้นท่านประทับใจ

10.ชิ่ง หาใหม่ วันต่อๆไป

ขอขอบคุณทุกท่านที่อ่านจนจบ นะคร๊าบ ใช่ได้หรือไม่ได้ ก็ลองดูหละกันนะคร๊าบ เพื่อเป็นแนวทางสำหรับ คนที่อยากมีคู่ แบ่งปันความคิดเห็น ใครมีแนวคิด แนวทางทีดีกว่าแนะนำเข้ามานะคร๊าบ เพื่อเป็นประโยชน์กับคนรุ่นหลัง 555555

คราวหน้าจะหาวิธีใหม่มาฝากนะคร๊าบ

ป๋าโหน่ง

จากคุณ : หน้าตาดีมีรถขับโทรสับทัชสกีน
เขียนเมื่อ : 23 ก.ย. 52 12:13:50 A:58.181.157.74 X: TicketID:207159




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com