Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
คนที่คุณไม่รู้ว่าใคร ก็ไม่มีใครรู้จริงๆ ติดต่อทีมงาน

ขอบคุณเพื่อนๆใน fb กับเพื่อนใน คห 416 ที่มาเตือนและให้ข้อคิดนะคะ ตอนนี้รู้สึกว่าเนื้อไม่ได้กิน..หนังไม่ได้รองนั่ง..ยังเอากระดูกแขวนคอมาห้อยต่องแต่งอีก ไม่ได้มีสวนได้ส่วนเสียอะไรเล๊ยกับกระทู้นี้ ซวยจริงๆ ขี้แง

ดิฉันหน่ายใจค่ะที่ยังกิดจักไม่เลิก ทั้งบัตรผ่านใหม่ไอพีเดิมตั้งแต่กระทู้ก่อน ดิฉันก็ยังนิ่งไม่ดำเนินการอะไรเพราะยังเห็นความที่เคยเป็นเพื่อนหลงเหลืออยู่ แต่นี่ชักจะไปกันใหญ่ไม่จบไม่สิ้นซะที สำนวนเดิมแสร้งเป็นหญิง

แถมยังมีบุคลอื่นหรือบุคคลเดิมไปด่าต่อในเวปอื่น เอาอวัยวะมาปะหน้าให้ด้วย อันนี้ขอบคุณมากแสดงว่ายังเห็นดิฉันเป็นเพศหญิงอยู่ แต่ทีหลังไม่ต้องนะคะมีอันเดียวพอแล้ว ไม่รู้จะมีเยอะๆทำไม เจสัน

รบกวนอ่าน คห 1. แล้วย้อนกลับมาที่ชี้แจงอันนี้หน่อยค่ะ
.......................................................................................................

ขอชี้แจง คห 688 และคนที่มีอคติกับดิฉันตั้งแต่กระทู้คุณ อน. นะคะ แบบไม่ซึนเพราะซึนไม่เป็นค่ะ (ว่าจังซึนๆเนี่ย)

**จะเป็นไปได้รึเปล่าครับ ที่คุณจะปล่อยวาง แล้วหยุดได้แล้ว ยุติเรื่องทุกอย่างแค่นี้ แล้วรอให้เจ้าตัว (พี่ธารนางฟ้า) มาไขข้อข้องใจ กันเองเถอะนะครับ อย่าให้เรื่องมันบานปลายต่อนี้เลย **

ดิฉันก็งงๆเพรา"ะดิฉันไม่ได้โพสถึงคุณธนฟ.ในความเห็นอื่นๆเลย" ดิฉันโพสรูปของโรงแรมที่ตอบกลับมา และสิ่งที่ดิฉันส่งไปแค่ คห.1 และ 2 เท่านั้น ดิฉันไม่ปล่อยวาง หยุด ยุติ และทำให้เรื่องบานปลายอีกหรือ???

ถ้าคุณ domemod จะกรุณาช่วยตอบข้อสงสัยของดิฉันให้หน่อยว่า ความเห็นไหนที่พาดพิงถึงคุณธนฟ.อีก ไม่จบ ไม่ยุติ ไม่ปล่อยวาง ทำให้เรื่องบานปลายไปอีก ดิฉันรู้สึกงงๆค่ะ เพราะหาดูอ่านดู 4 รอบแล้วยังไม่เจอเลย


1. ดอกไม้   กระทู้อน.  คุณอน. พยามกล่าวหาว่าดิฉันสร้างข้อมูลหลังไมคเท็จ คือคนรู้จักดิฉันเป็นเหยื่อในอดีต(ไปแล้ว) ดิฉันเลยยกตัวอย่างว่าที่บ้านเค้าทำอะไร พ่อเค้าชื่ออะไร(รายละเอียดอื่นตามอ่านได้ในทู้เก่าค่ะ)  ดิฉันไม่ได้มีเจตนาล่วงถึงบุพการีเค้านะคะ ถ้าใครรู้สึกแบบนั้นก็ต้องขอโทษไว้ ณ ตรงนี้จริงๆ ลูกสาว น้องรับคำติเตียนจากกระทู้ค่ะ

เจตนาของดิฉันที่กล่าวออกมาก็คือ ถ้าเรื่องพวกนี้ดิฉันสร้างขึ้นมา หรือพูดเท็จ ข้อมูลพวกนั้นไม่มีมูลจริง แล้วตอนหลังคุณอ.น พูดเรื่องไถ่โทษกับดิฉันทำไมเล่า อันนี้ฝากให้ลองคิดกันจากข้อเท็จจริงค่ะ


2.ดอกไม้   กระทู้นี้ไม่ได้สนองนี๊ดตัวเองเลย ไม่ได้เพื่อความสะใจหรือเหยียบให้ตายจมดิน หรือฆ่ากันให้ตาย

จริงๆดิฉันคุยกับคนในกรุ๊ปสยาม (คุณธนฟ.ก็แอตอยู่ในกรุ๊ปด้วย) ดิฉันโพสบอกคุณธนฟ.ในกรุ๊ป (วันอาทิตย์เวลา 0:37 น) ว่ามีคนพูดถึงเค้าในเวปมาม่า

คุณธนฟ.จะไม่พูดอะไรหน่อยเหรอ ดิฉันก็หยิบยกข้อสงสัยขึ้นมา (ยอมรับว่าเสียความรู้สึกกับคุณธนฟ.ไปเยอะ เพราะตอนแรกคุณธนฟ.บอกจบ และไม่มีเจตนาแอบแฝงในการดูรูปของคุณชม ดิฉันเองเสียความรู้สึกนึกว่าจบจริงๆ แต่คุณธนฟ. ไปเขียนในFBว่า เค้ากำลังอ่านมาม่าอยู่ ทั้งที่เค้าปรุงเอง และคนอื่นปรุงให้ แล้วดิฉันเลยเข้าใจเจตนาคุณธนฟ.ว่าตั้งใจไปแขวะคุณชม)

ในสิ่งที่ในเวปมาม่ากับดิฉันตั้งข้อสงสัยนั้น คุณธนฟ.ได้เขียนว่าเค้าปฏิเสธไม่ตอบเพราะเป็นสิทธิ์ของเค้าไม่จำเป็นต้องตอบดิฉัน โอเคไม่ว่ากันก็เคารพการตัดสินใจของเค้า

ระหว่างรอการติดต่อกับทางโรงแรม ดิฉันรู้ว่าคุณธนฟ.ตัวปลอมแน่แล้ว ดิฉันโพสในกรุ๊ปตอนเช้าวันจันทร์เวลา 6:46 น. คนในกรุ๊ปก็โพสถามดิฉันและถามคุณธนฟ.ว่าไม่คิดมาตอบเหรอ ดิฉันรู้ว่าคนในกรุ๊ปบางคนติดต่อทางโทรศัพท์กับคุณธนฟ.ตลอด

ดิฉันโพสว่า ถ้าใครมีเบอร์โทรบอกคุณธนฟ.หน่อยว่า ให้มายอมรับในกรุ๊ปเถอะ ไม่มีใครโกรธหรอกให้อภัยกันได้ อยากให้เธอขอโทษคนที่ไปหาถึงพัทยาแต่ไม่เจอ (ตอนนั้นรู้เยอะขึ้นอีกเช่นเรื่องให้คนอื่นยืนยันว่ามีตัวตนจริงๆ ก็อยากให้มาขอโทษน้องคนนี้ด้วย ตอนนั้นใจคิดแค่นั้นจริงๆ)

แต่เธอก็เลือกที่จะเงียบ ทั้งๆที่เธออ่านอยู่ตลอดโทรคุยกับคนในกรุ๊ปตลอดและดิฉันได้บอกในกรุ๊ปว่า ข้อมูลอะไรหรือรูปเธอดิฉันจะไม่เอาลงในเวปนะ ดิฉันรอคุณธนฟ.ตั้งแต่เช้า(จริงๆก็ตั้งแต่วันจันทร์) จนกระทั่งตัดสินใจโพสกระทู้นี้ตอนบ่ายค่ะ

3.ดอกไม้  ส่วนเรื่องของหน้าตาดี โทษหม่ามี๊กับป๊าป๊า ดิฉันยอมรับตรงๆว่าที่เข้า smart search นั้นยอมรับว่า สนองนี๊ดตัวเองค่ะ เห็นกล่าวถึงดิฉันค่อนข้างแรง ดิฉันก็เป็นคนทั่วไปที่มีความอยากรู้อยากเห็นว่าใครฟระว่ามาดิฉัน หรือเป็นคุณคุณไม่อยาก...


สุดท้ายนี้ถ้าการที่ดิฉันมาโพสข้อความที่ทางโรงแรมส่งมา แล้วผิด มาพูดความจริง มันผิด โดนด่าฟรีอีก เราก็ขอโทษตรงนี้อีกครั้งค่ะ แบบว่าตอนนี้ไม่ได้โกรธนะแต่เซงฮ่าฮ่าฮ่า ถ้าเกิดมีใครเป็นผู้เสียหายกับบุคคลนี้ ดิฉันไม่ขอยุ่งเกี่ยวและไม่ให้ข้อมูลค่ะ


ที่พิมพ์มาทั้งหมดเดี๋ยวก็มีคนแขวะว่านางเอกอีก ทำอะไรก็ผิด อยากให้เปิดใจลดอคติลดอัตตากันบ้างนะคะ ข่าวบ้านข่าวเมืองก็เครียดพอแล้ว ปิดคอมก็จบแล้ว ชีวิตจริงนอกจอยังต้องดำเนินต่อไปค่ะ เฮ้อ...


เป็นกระทู้ที่พิมพ์ยาวที่สุดในรอบ 6 ปีที่เล่นพันทิปมาเลยทีเดียว
ขอบคุณที่ทนอ่านและรับฟังจากมุมของจขกท.นะคะ

ลูกสาว


แก้คำผิดค่ะ

แก้ไขเมื่อ 06 ก.ค. 54 06:10:27

แก้ไขเมื่อ 06 ก.ค. 54 05:59:25

จากคุณ : ผุ๋งผิ๋ง
เขียนเมื่อ : 4 ก.ค. 54 13:04:53




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com