Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
๐๐มาดูดวงกันไม๊เอ่ย เเม๊น เเม่น๐๐[ไม่ไร้สาระนะจะบอกให้] 6 - 12 กุมภาพันธ์ 2555 ติดต่อทีมงาน

ราศีเมษ
ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 เม.ย. - 15 พ.ค.

ชาวเมษในรอบอาทิตย์นี้ เป็นโอกาสดีของการเริ่มต้นสิ่งใหม่ บุกเบิกเรื่องใหม่ๆ จบเรื่องเก่า เริ่มสิ่งใหม่ จะมีการเคลื่อนไหว เดินทางผจญภัยสัญจรไปที่ต่างๆ การติดต่อประสานงาน เจรจา ทำข้อตกลงสัญญา ลงนามในเอกสาร ยังมีโชคเข้ามา แต่เรื่องการเงินยังเงียบๆ ไม่ค่อยขยับถึงไหน ตึงมือ นอกจากการกู้ยืมนั้นน่ะพอจะมีแนวโน้มได้ข่าวดีบ้าง การงานจะได้พบปะคนระดับผู้นำ คนมีชื่อเสียง ได้หารือกันในหลายๆ เรื่อง ส่วนเรื่องรักยังไม่แน่นอนจริงจังใดๆ อาจได้พบคนต่างที่ต่างถิ่น แต่ไม่ค่อยก้าวหน้านัก ที่มีคู่แล้วระวังการเซ็งกัน หรือห่างกันได้ แต่ถ้าเป็นพวกลักกินขโมยกินนั้นน่ะจะสดใสซาบซ่าเลยล่ะ

ราศีพฤษภ
ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 พ.ค. - 15 มิ.ย.

ชาวพฤษภในรอบอาทิตย์นี้ เป็นเวลาของความสุขสำราญรื่นรมย์ พวกทำงานอิสระ ศิลปิน ท่องเที่ยวไปนั้นน่ะ แช่มชื่นอย่างเยอะ คุณจะสบายๆ จนไม่ค่อยจริงจังอะไรนัก ระวังเสียการงานเอาด้วย การงานนั้นดีเป็นพิเศษในการติดต่อสื่อสาร ใช้กลยุทธ์พลิกแพลงต่างๆ จะคล่องแคล่วมาก การเจรจาต่อรอง ทำสัญญาจะคล่องแคล่วได้ประโยชน์สูง งานขายทุกประเภทดีหมด ดังนั้นอะไรที่อยากทำรีบลงมือซะจะสำเร็จดี การเงินถือว่าเฮง จะจัดการเรื่องเงินได้ดี เงินเข้า-ออกคล่อง เป็นจังหวะดีของการทำมาหากินจัดการธุระตัวเองให้เสร็จ แต่พวกงานจิตอาสาจะไม่ค่อยเวิร์ค ความรักยังมีโชคเข้ามามาก เผลอๆ รักเก่าจะหวนมา ให้ต้องสับหลีกกันอุตลุด คนมีคู่แล้ว คู่ครองคนรักอุปถัมภ์ดี

ราศีเมถุน
ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 มิ.ย. - 15 ก.ค.

ชาวเมถุนในรอบอาทิตย์นี้ มีโอกาสดีในการติดต่อต่างชาติ ติดต่อคนเก่าคนไกล งานพวกนำเข้า-ส่งออก ใช้ภาษาต่างประเทศจะมาประชิดตัวและทำได้อย่างดีซะด้วย คนที่สนใจเกี่ยวกับสัมผัสที่ 6 ลางสังหรณ์ โหราศาสตร์ การเยียวยาด้วยศาสตร์เร้นลับจะก้าวหน้าดีในเรื่องพวกนี้ และงานสร้างสรรค์ศิลปะจะรุ่งดีด้วย การงานยังหนัก ต้องลุยลงแรงและใช้ความอดทนสูง มักต้องออกลุยกลางแจ้งลงแรงลงมือเอง คนจะสนับสนุนเพราะการลุยไม่ถอยของคุณ และงานจะพาความรักเข้ามาประชิดตัวด้วย การเงินถือว่าคล่องมือดี งานเกี่ยวกับผู้หญิงจะพาโชคทางการเงินมาให้ มีโอกาสได้โชคฟลุ้คๆ อยู่ด้วย ความรักยังอบอวลหอมหวาน เผลอๆ จะได้เจอสถานการณ์รถไฟชนกันได้ ผู้ชายอาจได้สาวๆ อุปถัมภ์

ราศีกรกฎ
ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 ก.ค. - 15 ส.ค.

ชาวกรกฎในรอบอาทิตย์นี้ ยังต้องใช้ความมานะบากบั่นอดทนอดกลั้นในหลายๆ เรื่อง ระวังถูกเข้าใจผิดได้ และการติดต่อประสานงาน เจรจา ต่อรอง ทำสัญญาใดๆ มักมีอุปสรรค ไม่สำเร็จ โดนเลื่อน ระวังปากเป็นพิษ สื่อสารผิดพลาดและระวังโดนริษยาเอาด้วย การงานยังมีเหตุให้ไม่เป็นไปดังหวังและตั้งใจ อาจต้องเสี่ยงกับบางเรื่อง หรืองานที่เกี่ยวข้องกับการต้องช่วยเหลือดูแลผู้อื่น การงานจะเป็นเหตุให้ต้องจัดการเรื่องเงินเข้า-ออกอย่างเยอะ เรื่องเงินจะมีโอกาสได้เงินพิเศษ ได้เงินจากหลายทาง เงินเข้าคล่องมือดี ส่วนเรื่องรักนั้นแจ่มใสรอข่าวได้ข่าว เดินทางพบรัก หรือได้เดินทางกับคนรัก อาจได้พบรักไม่คาดฝัน ไปตกหลุมรักใครเร็วไปหน่อย หัวใจเจ้าชู้อย่างเยอะเลย

ราศีสิงห์
ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 ส.ค. - 15 ก.ย.

ชาวสิงห์ในรอบอาทิตย์นี้ ยังมีโอกาสดีที่จะมีคนดีมาช่วยเหลือเอื้อเฟื้อจากคนฐานะสูงกว่า แต่ก็มีโอกาสจะเจ็บตัวจากของร้อน ของมีคม อุบัติเหตุ ยังดีที่สิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครองดีอยู่ เรื่องของการงานยังต้องลงแรงลำบากดิ้นรนอย่างเหนื่อย งานนี้ลุยเต็มที่ ระวังอย่าใจร้อน อย่าขี้ยัวะนักก็แล้วกัน โอกาสเบรกแตกมันมี และมีโอกาสที่จะออกจากงานอยู่ด้วย การเงินจะมีผู้หญิง คู่ครอง หุ้นส่วนให้การอุปถัมภ์ค้ำชู ทำธุรกิจเกี่ยวกับผู้หญิงจะได้ผลดีเข้ามา และมีจังหวะได้ของเก่า ของฝากจากแดนไกล หรือวัตถุมงคลด้วย ความรักจะมีการเปลี่ยนแปลงบางอย่างเข้ามา เรื่องเก่าแต่หนหลังหวนมาให้แก้ปัญหา เรื่องรักจะไม่จริงจังนัก ที่มีคู่แล้วอาจมีเหตุให้ห่างไกลกัน หรืออยู่ใกล้จะเซ็งกันจนหงุดหงิดใส่กันได้

ราศีกันย์
ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 ก.ย. - 15 ต.ค.

ชาวกันย์ในรอบอาทิตย์นี้ ชีวิตยังเรื่อยๆ จะไม่ค่อยจริงจังอะไรนัก ระวังป่วยไข้ สุขภาพอ่อนแอ อ่อนล้าง่าย และขี้เกียจกว่าปกติอยู่ด้วย โรคเก่าในตัว ริดสีดวง เนื้องอก ภูมิแพ้ มันจะปะทุคุคั่งขึ้นมา ยังมีโอกาสในการไปปฏิบัติภาวนา เดินทางท่องเที่ยว ไปต่างประเทศและจะสำราญใจดีอยู่ด้วย การงานมักเป็นเหตุให้ต้องเดินทางไปโน่นมานี่ คนอยากรับจ๊อบพิเศษช่วงนี้พอมีเข้ามาบ้าง แต่ระวังการติดต่อประสานงาน การเจรจาต่อรอง ทำข้อตกลงสัญญาไว้ด้วย จะเลื่อน คลาดเคลื่อนไม่เป็นดังตั้งใจ เสียเปรียบได้ และระวังทะเลาะกับคน ปากเป็นพิษ จนทำให้คนใกล้ๆ เซ็งคุณได้ การเงินยังตึงมือ ถ้าจะได้จะเป็นพวกเงินมรดก ระวังเสียเงินเพราะความเสียหาย หรือถูกขโมยได้ แต่ความรักยังแจ่มใส มีโอกาสพบคู่ครอง คนรักช่วยค้ำจุนในเรื่องเงินทองอยู่ด้วย ที่มีคู่แล้วได้หวานชื่นดี แต่ระวังเรื่องกฎหมายและการศึกษา วิชาความรู้มันจะไม่ค่อยได้ดังปรารถนานัก

ราศีตุลย์
ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 ต.ค. - 15 พ.ย.

ชาวตุลย์ในรอบอาทิตย์นี้ เป็นช่วงที่อยู่เงียบๆ แล้วลุยไปในเรื่องที่ตัวเองสนใจจะเวิร์คกว่าออกไปวุ่นวายกับชาวบ้าน แต่มีโชคในการใช้ไหวพริบพลิกแพลงติดต่อประสานงานเจรจาต่อรองใดๆ จะเดินหน้าได้ดังปรารถนา เรื่องการงานยังต้องเฉียดกรายเฉียดใกล้กับเรื่องหมิ่นเหม่ต่อกฎหมายและศีลธรรม อย่าวางใจเรื่องงาน เพราะจะเจอโกง เจอเช็คเด้งได้ คบหาใครต้องรอบคอบดูหัวนอนปลายเท้าให้ดีๆ อาจเจอพวกใช้มนต์มาล่อลวงได้ การเงินยังเป็นเหตุให้ไม่ค่อยสบายใจนัก ระวังโดนโกง โดนเอาเปรียบ เสียเงินโดยไม่สมควรแก่เหตุ ถูกทวงเงินให้หนาวๆ ร้อนๆ เรื่องเงินอย่าเพิ่งขยับอะไรใหม่ๆ เรื่องรักจะไม่ค่อยราบรื่นนัก ระวังการขัดแย้ง หรือห่างกันโดยระยะทาง อาจยุ่งกับชีวิตตัวเองจนละเลยเรื่องรัก

ราศีพิจิก
ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 พ.ย. - 15 ธ.ค.

ชาวพิจิกในรอบอาทิตย์นี้ ชีวิตยังแจ่มใส จะมีความคิดสร้างสรรค์ ทำอะไรใหม่ๆ ให้คนชื่นชมเยอะ คุณจะหมกมุ่นทุ่มเทเรื่องงานมากและทำได้อย่างดี ได้ตำแหน่งใหม่ งานใหม่ สอบผ่าน สำเร็จการศึกษาอย่างดี การงานมักเข้าไปบุกเบิก มีการเดินทางหรือทำงานเกี่ยวพันกับหน่วยงานต่างชาติ ทำงานท่ามกลางคนในเครื่องแบบ คนถืออาวุธ งานกลางแจ้งอย่างสนุก การเงินก็ไปได้ดีเงินเข้าเยอะ แต่ก็จะถูกเรียกร้องให้มีข้อแลกเปลี่ยนอย่างเยอะเหมือนกัน ได้จัดการเอกสารสัญญาข้อตกลงเกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ ยานพาหนะ หรือธุระของผู้ใหญ่ ความรักยังสำราญใจดี แต่จะมีเรื่องหักมุม อาจเจอภาวะหึงหวงเพราะความเจ้าเสน่ห์ของคุณนั้นแหละ จะมีคนด้อยกว่าอ่อนกว่ามาปิ๊งอย่างแรง

ราศีธนู
ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 ธ.ค. - 15 ม.ค.

ชาวธนูในรอบอาทิตย์นี้ ขอให้ตั้งอยู่บนความไม่ประมาทเพราะจะมีเหตุไม่คาดคิดในทางเสียหายเข้ามา อาจต้องผ่าตัดหรือเข้าโรงพยาบาลแบบฉุกเฉิน เจอเรื่องหักๆ พังๆ การงานมักจะมีอุปสรรค ไม่เป็นดังใจ ขอให้ใจเย็นๆ ไว้ ผู้ร่วมงานพวกไม่จริงใจจะสัญจรเข้ามาใกล้ หรือไปทำงานที่เกี่ยวพันกับเรื่องลี้ลับ ศาสนา ต่างชาติ แต่การเงินยังพอคล่องมืออย่างดี ได้เงินหลายทาง มีการเปลี่ยนแปลงที่ดีในเรื่องเงิน ความรักนั้นจะมีเรื่องกฎหมายเข้ามาเกี่ยวข้อง ได้รับความยุติธรรมในเรื่องรักใคร่ ผู้ใหญ่พาคนน่าสนใจมาให้รู้จัก หรือผู้ใหญ่มาเล็งแลคุณซะเอง เป็นจังหวะดีของการพาคนรักเข้าบ้านพบปะเครือญาติและผู้ใหญ่ในครอบครัว

ราศีมังกร
ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 ม.ค. - 15 ก.พ.

ชาวมังกรในรอบอาทิตย์นี้ เป็นโอกาสที่ดีในการหาเงินอย่างมาก การเจรจาประสานงาน ต่อรอง ทำสัญญา ขายตรง งานนำเข้า-ส่งออก หาเงินจากต่างประเทศ หรือธุรกิจเกี่ยวกับต่างชาติไปได้อย่างแจ๋วมาก คุณจะสำราญใจเป็นอย่างดี มีโอกาสในการเดินทางไกล ท่องเที่ยว ไปต่างประเทศ หรือไปในที่เก่าๆ แหล่งโบราณสถานที่นำเงินนำทรัพย์ ได้ของดีมีค่า ของเก่า ของมงคลมาให้คุณด้วย ส่วนเรื่องรักนั้นระวังเรื่องไม่คาดคิดจะเข้ามาแทรกเป็นยาดำ คนโสดยังไม่มีโชคเรื่องนี้ ระวังเรื่องสุขภาพจะอ่อนแอ อ่อนล้าป่วยง่าย และมักจะขี้เกียจกว่าปกติด้วย

ราศีกุมภ์
ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 ก.พ. - 15 มี.ค.

ชาวกุมภ์ในรอบอาทิตย์นี้ ยังมีสิ่งดีเข้ามาหลายอย่าง จะกระตือรือร้นพร้อมลุยพร้อมสู้งานหนักอย่างไม่ท้อถอย แต่จะฉุนเฉียวง่าย ระวังอารมณ์ปรูดปราดของตัวเองด้วย ดีในการใช้ไหวพริบปฏิภาณคิดสร้างสรรค์อะไรใหม่ๆ จะปากคมเชือดเฉือน ได้ซัดคนไม่ชอบใจอย่างจั๋งหนับ แต่งานนี้ทำไปแล้วมีแต่จะเสียเกียรติ การงานยังมีคนอุปถัมภ์ช่วยเหลือ ได้คู่ครองหุ้นส่วน คนรักสนับสนุนดีในเรื่องงาน ได้ทำอะไรใหม่ๆ ทำงานร่วมกับคนชอบพอกัน เรื่องเงินก็ไปได้ดี มีโอกาสได้ของสวยงาม เครื่องประดับ ของกำนัลด้วยเสน่หา ได้เงินจากจ๊อบพิเศษอยู่ด้วย เงินคล่องมือดี ส่วนเรื่องรักถือว่าสำราญใจสุขสมหวัง รักแล้วได้เงิน เรื่องรักพาโชคทางทรัพย์สินมาให้กระเป๋าตุง

ราศีมีน
ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 มี.ค. - 15 เม.ย.

ชาวมีนในรอบอาทิตย์นี้ มีโอกาสดีในการอยู่สงบ ปฏิบัติธรรม ช่วงนี้สมาธิแก่กล้าเหมาะแก่การอยู่สันโดษ หรือเข้าไปเกี่ยวข้องกับเรื่องทางศาสนา การงานก็จะไปพัวพันอยู่กับความรู้ งานวิชาการ กฎหมาย มากกว่าที่จะไปกระโดดโลดเต้นลงแรงเอง การเงินยังจัดการได้ดี ได้เงินจากศาสตร์ลี้ลับหรืองานที่ใช้พลังสร้างสรรค์ งานศิลปะแขนงต่างๆ จะทำเงินได้สูง ช่วงนี้เงินคล่อง แต่มักได้มาด้วยการมีข้อแลกเปลี่ยนหนักๆ อยู่ด้วย ความรักยังมักมีรักเก่ามาหวนให้คำนึงถึง มีเสน่ห์มีคนมาปลื้ม แต่คุณเองไม่ใส่ใจนัก ระวังคำพูด การสื่อสารไม่ชัดเจนจะทำให้เกิดปัญหาได้ การเจรจาประสานงาน ตกลงสัญญาจะเลื่อนคลาดเคลื่อน ไม่เป็นดังหวัง และสุขภาพก็ไม่ดีนัก อ่อนล้า ป่วยไข้ หมดแรงง่าย จะขี้เกียจง่ายกว่าปกติ โรคเก่าในตัว ภูมิแพ้ เนื้องอก ริดสีดวงจะคุกคามคุคั่งขึ้นมาได้

 
 

จากคุณ : โอ่งจัง
เขียนเมื่อ : 9 ก.พ. 55 17:56:42




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com