Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
พยากรณ์ดวงชะตารายสัปดาห์ ประจำวันที่ 20 - 26 ก.พ. 2012 ของซูชิโนะซัง ติดต่อทีมงาน

พยากรณ์ดวงชะตารายสัปดาห์ ประจำวันที่ 20 - 26 ก.พ. 2012


(おひつじざ, OHITSUJIZA) Aries (21 Mar - 19 Apr)
ราศีเมษ  ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นกับคุณ ถ้ามันไม่ถูกต้องอย่ายอมนะ ทุกอย่างต้องตรงไปตรงมา ไม่ลำเอียง ไม่สนใจว่าความสัมพันธ์ที่ผ่านมาว่าจะดีแค่ไหน การงาน หนักใจหน่อย ปัญหาส่วนใหญ่มาจากลูกน้องบริวาร มีเรื่องต้องตัดสิน อย่าลังเล ทำให้เร็วที่สุด จะดีที่สุด การเงิน อย่าถือเงินสดไว้นาน ต้องรีบจัดการรายจ่าย ไม่งั้นคุณใจอ่อนกับเพื่อนแน่นอน ความรัก กลิ่นอายของสัปดาห์ที่แล้วยังอยู่ หลงๆ งงๆ ไม่มีอะไรแน่นอน การเดินทาง ต้องระวังที่สูง จะมีอุบัติเหตุ    




(おうしざ, OUSHIZA) Taurus (20 Apr - 20 May)
ราศีพฤษภ  ช่วงนี้ไม่ว่าคุณจะคิดอะไรก็จะมีคนคิดตรงข้ามกับคุณ หรือตัวคุณเองคิดไม่เหมือนคนอื่นเอง การงาน ถ้าเป็นธุรกิจส่วนตัวถือว่าดี มีการเปลี่ยนแปลงที่ดี แต่ถ้างานประจำ มีคนคิดจะเปลี่ยนแปลงคุณออกจากวงจรของเขาแน่ๆ แต่ไม่ต้องกังวลนะ นิ่งๆ เข้าไว้ยังไงก็โดน การเงิน ไม่มีเข้าเลย สัปดาห์นี้ใช้จ่ายต้องเป็นเรื่องจำเป็นจริงๆ ความรัก ไม่หวานมาก ไม่มีอะไรตื่นเต้นเลย เหมือนเบื่อๆ ซะมากกว่า (ตัวคุณเองนะ) สุขภาพ ปวดหลัง คอ แล้วก็แถวเอวด้านหลัง




(ふたござ, FUTAGOZA) Gemini (21 May - 21 Jun)
ราศีเมถุน  เตรียมตัวฉลองไว้ได้เลย สัปดาห์นี้ จะมีแต่เรื่องดีๆ เข้ามาหาคุณ หรือเรื่องที่หวังก็จะสมหวัง การงาน จะมีข่าวดีเกี่ยวกับการปลี่ยนแปลง หรือการเปลี่ยนแปลงในทิศทางที่ดีขึ้น และใครที่ไปสอบแข่งขันก็จะมีสิทธิ์สมหวังนะ การเงิน ก็ดีตามไปด้วย แต่จะเป็นแบบได้ของที่อยากได้มาครอบครองสักที ความรัก อาจจะตกลงกันได้ว่าถึงเวลาที่จะประกาศให้ทุกคนรู้แล้วว่าเราคบกันอยู่ ก็แล้วแต่ว่าจะใช้วิธีไหน การเดินทาง ทิศใต้จะมีปัญหานิดหน่อย ถ้าต้องไปจริงๆ ต้องพกถุงเครื่องรางไปด้วย จะหมดปัญหา




( かにざ, KANIZA) Cancer (22 Jun - 22 Jul)
ราศีกรกฎ  ช่วงนี้การตัดสินใจของคุณจะค่อยข้างดูใจร้าย ไม่สนใจความรู้สึกใคร ออกแนวเอาแต่ใจนิดๆ ช่างมันไปก่อนก็ไม่แคร์ใครอยู่แล้ว จะเป็นแค่ช่วงนี้แหละ แต่คนจะไม่เข้าใจคุณไปนานเลย การงาน ดูแล้วไม่ว่าจะไปแก้ปัญหาที่ไหนหรือเรื่องอะไรก็ตาม แทบจะต้องจบด้วยเฉือดคนที่ทำผิด หรือลงโทษขั้นเด็ดขาดซะทุกครั้ง ก็แล้วแต่หน้าที่นะเต็มที่ไปเลย การเงิน ช่วงนี้งกเป็นพิเศษ ไม่จ่ายไม่ซื้อ ดีแล้ว แต่ใช้เงินคนข้างๆ ตลอด ความรัก แทบจะข่มเขาตลอดเวลา แต่เขาก็ยอม ช่วงนี้เป็นที่ของคุณแล้ว จัดการให้ทุกอย่างทุกเรื่องเอาไว้ในสายตาให้หมด ต่อไปจะได้ดิ้นไปไหนไม่ได้ สุดท้าย ช่วงนี้ต้องพึ่งสีส้ม หมายถึงคนอุปถัมภ์ จะได้เสริมในการตัดสินใจของคุณไม่ว่าแรงแค่ไหน ก็ไม่มีใครว่า
   




( ししざ, SHISHIZA) Leo (23 Jul - 22 Aug)
ราศีสิงห์  นี้ก็รับบทพ่อพระเลยในสัปดาห์นี้ ทุกเรื่องแทบจะปล่อยไปตามกระแส ปล่อยให้มันเป็นไปตามหนทางที่มันจะเป็น ไม่สนใจว่าผลจะเป็นยังไง ก็ดีไม่เครียด ไม่กังวล ไม่อึดอัด การงาน จากที่วุ่นวาย จัดการให้คนรอบข้างมาตลอด ช่วงนี้จะได้พักสมอง พักใจเมื่อมีปัญหาก็แค่มอง ไม่ต้องลงไปยุ่งมันก็จะจบแบบไม่ต้องทำอะไรเลย การเงิน นี่แหละพ่อพระตัวจริงไม่ว่าใครวิ่งเข้ามาหาคุณ ก็จะวิ่งออกไปด้วยรอยยิ้มออกไปทุกคน บางทีคุณก็วิ่งไปหาเขาเอง แล้วก็ยิ้มเองที่ได้ทำให้เขามีรอยยิ้มเหมือนกัน (ดูมีความสุขดีจัง) ความรัก ยังอยู่ในช่วงแห่งความสุข ก็ปล่อยไปตามอารมณ์เลย ยังไงเขาก็สนับสนุนคุณทุกเรื่องที่คุณทำอยู่แล้ว




(おとめざ, OTOMEZA) Virgo (23 Aug - 22 Sep)
ราศีกันย์  อย่าคิดมาก ก็แค่ผิดหวังกับเรื่องเล็กๆ หลายๆ เรื่องพร้อมๆ กันในช่วงเวลาแค่สัปดาห์เดียว มันเป็นเรื่องธรรมดาที่ต้องเจอความผิดหวัง ถ้ามันจะไม่ธรรมดาก็อยู่ที่คุณคิดมากนั่นแหล่ะ การงาน ช่วงนี้คุณแทบทำอะไรไม่ถูกเลย ก็ไม่ต้องไปทำ เพราะทำก็ทำผิดอยู่ดี แค่ทำตามที่เขาบอกไม่ต้องคิดแค่ทำก็พอ การเงิน มีเกณฑ์ของหาย ของมีค่า ของใช้ส่วนตัว ไม่ลืมก็โดนขโมย วิธีแก้ เตรียงเงินไว้ซี้อใหม่ ความรัก เอาล่ะ เรื่องนี้ต้องนิ่งสุดๆ อย่าขยับอะไรมาก ประคองกันไว้ให้ดี หรือไม่ต้องเจอกันเลยดีที่สุด (คนที่พึ่งคบกัน) ปัญหาจะได้น้อยลง การเดินทางกับสุขภาพ เป็นเรื่องเดียวกัน ไม่จำเป็นควรหลีกเลี่ยงรถ 2 ล้อ สัปดาห์นี้ไม่มีตัวช่วยอะไรนอกจาก ไปไหว้พระองค์ใหญ่เข้าไว้
             




(てんびんざ, TENBINZA) Libra (23 Sep - 23 Oct)
ราศีตุลย์  เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว เครียดกันทีเดียว แต่สัปดาห์นี้ ทุกอย่างกลับเข้าที่เข้าทางแล้ว จะมีความอบอุ่นจากคนรอบข้าง ยิ่งคนในครอบครัวยิ่งดีมาก ถ้าป็นคนรัก ก็สุดยอดให้กำลังใจกันสุดๆ การงาน บรรยากาศที่อบอุ่นทำให้ทุกอย่างง่ายและสะดวกมากขึ้น เมื่อมีปัญหาก็จะมีคนมาช่วยเหลือมากมาย การเงิน มีคนคอยช่วยเหลืออีกแรง ไม่ว่าจะติดขัดตรงไหนก็มีคนพร้อมจะแก้ไขให้ ความรัก เหมือนเรื่องเก่ามาเล่าใหม่ คนที่ไม่เคยเข้าใจคุณ ก็จะกลับมาหรือคนเก่าที่ไม่เจอกันนานก็จะมาทำให้ลำบากใจ แล้วถ้าใครเพิ่งจบและเจ็บ ก็จะมีคนพร้อมที่จะเยียวยาให้




(さそりざ, SASORIZA) Scorpio (24 Oct - 21 Nov)
ราศีพฤศจิก  สัปดาห์นี้คุณจะไม่มีพวกเลย ไม่มีใครเข้าข้างก็ไม่ต้องไปสนใจ ก็ไปอยู่กับคนราศีพฤษภได้ น่าจะไปด้วยกันได้ไม่ต่างกันมาก การงาน อย่าไว้ใจใครง่ายๆ ต้องคิดลบมากกว่าบวกในช่วงนี้ เพราะเขาเหล่านั้นจะทำให้คุณยุ่งยากมากกว่าเก่า อันไหนทำเองได้ก็ทำนะ การเงิน เมื่อสิ่งไหนที่เป็นของๆ คุณมันก็ต้องเป็นของคุณแน่นอน ถ้าไปประมูลอะไรแล้วคุณจะสมหวังแน่ๆ แต่เงินก็เกือบหมดแน่ๆ ความรัก ออกแนวรักตัวเองมากกว่าคนข้างๆ แต่เขาไม่รู้ว่าคุณเป็น (เนียน) เอาเป็นว่ายังคงไปกันได้อยู่ถ้าเขายังไม่รู้และไม่มีวันรู้ 555 การเดินทาง จู่ๆ ก็ต้องไปแบบไม่มีปี่ไม่มีขลุ่ย ไปแล้วดีมีโอกาสรออยู่มากมาย
   




(いてざ, ITEZA) Sagittarius (22 Nov - 21 Dec)
ราศีธนู  ช่วงนี้จะขยันเป็นพิเศษ ทำได้ทุกเรื่องไม่ว่าเรื่องของคุณเอง หรือของคนอื่นและคนอื่นที่เพิ่งรู้จักอีก คุณแทบจะคิดแทนทำแทน จ่ายแทน เพื่ออะไรไม่รู้แต่ทำได้แล้วไม่ได้อะไร ก็ดี คนรอบข้างจะรักคุณมากก็แค่ช่วงนี้นะ การงาน เหนื่อยไม่กลัว กลัวไม่เหนื่อย งานราษฎร์ งานหลวง งานบ้าน ทำได้หมด ปัญหาก็มีแต่แก้ได้ซะงั้น ถ้าอยู่ๆ คุณรูสึกว่าเหนื่อยแสดงว่าคุณกำลังมีความสุข การเงิน จ่ายแล้วมีความสุขก็เต็มที่ไปเลยเพราะช่วงนี้มีเงินให้จ่ายได้ ไม่รู้เงินมาจากไหนแต่มาแน่ๆ ความรัก ถ้าเป็นผู้ชาย ก็จะเป็นพ่อบ้านที่ดี ที่ทุกคนอยากได้ ถ้าเป็นผู้หญิงก็แม่บ้านที่ทำทุกอย่างจนลืมสวย แต่สามีรักที่สุด เอาเป็นว่าช่วงนี้ขอให้มีความสุขนะ




(やぎざ, YAGIZA)  Capricorn (22 Dec - 19 Jan)
ราศีมังกร  หว่านพืชก็ต้องหวังผล ช่วงนี้คุณจะมีแผนตลอดไม่ว่ากับใคร แต่ไม่ได้ทำให้พวกเขาเดือดร้อนนะ เพราะเขาจะไม่รู้สึกเช่นนั้นแน่ๆ แค่คุณได้ประโยชน์มากกว่านิดดดดหน่อยยยย (ไม่ได้เขียนผิดนะ) แค่นั้น การงาน ถ้าหวังหรือรอความสำเร็จอยู่ปลายๆ สัปดาห์นี้ จะสมหวังได้ดังใจ แล้วถ้าใครจะมาชวนคุณไปร่วมลงทุนก็ทำได้เลย มีผลเป็นบวกที่ดีกว่าคนที่ชวนซะอีก แต่ถ้าราศีเดียวกันระวังรู้ทันกันแล้วจะผิดใจกันด้วย การเงิน ดีถึงดีมาก เข้ามากกว่าออก ไม่ต้องกลัวว่าเงินจะขาดมือ แค่มันเข้าไม่ขาดสายแค่นั้น ดีจัง ความรัก ก็อย่าเอาเปรียบเขาให้มากนักทุกอย่างก็ไม่ต้องกลัวเสียผลประโยชน์ซะทุกเรื่องก็ได้ อย่าคิดว่าลงทุนแล้วต้องคุ้มค่านะ ความรักคือเรื่องที่มีความเสี่ยงสูงที่สุดของการลงทุนอยู่แล้ว ยอมขาดทุนบ้าง




(みずがめざ, MIZUGAMEZA) Aquarius (20 Jan - 18 Feb)
ราศีกุมภ์  สัปดาห์นี้ก็ไม่รู้ว่าจะเตือนอะไรยังคงมีแต่เรื่องดีๆ เข้ามาอยู่ตลอด ก็ขอแค่อย่าคิดไปในทางที่ไม่ถูกต้องก็แล้วกันเพราะมันก็จะทำให้สำเร็จด้วย ห้ามคิดไม่ดีหรือคิดจะทำลาย ทำร้ายใครที่ไม่ดีกับคุณก่อน ยังไงเขาก็จะต้องรับผลของเขาเอง คุณอย่าไปเร่งผลนั้นก็แล้วกัน ให้สัปดาห์นี้เป็นช่วงที่ให้อภัยคนที่ไม่ค่อยชอบคุณ พวกที่เคยมีปัญหากัน คนที่คิดจะแย่งของๆ คุณ ไม่ได้บอกให้ยอมแต่ไม่ให้คิดที่จะทำเรื่องไม่ดีกับเขาเหล่านั้น เพราะจะทำได้และแค่สะใจเท่านั้น แต่ผลนั้นจะย้อนกลับมาทำให้เรื่องดีๆ และดีมากๆ ที่จะเข้ามาหายไป




(うおざ, OUZA) Pisces (19 Feb - 20 Mar)
ราศีมีน  เอาล่ะ ไม่ต้องเครียดในเมื่อสัปดาห์นี้มีพ่อพระไปแล้ว ก็ต้องมีนางมารร้ายที่ร้ายแบบสุดๆ เกินกว่าที่ใครจะคาดคิด มีทั้งแอบร้ายกับร้ายแบบสาธารณะ ไม่ต้องเลือกนะได้ทั้งสองอย่างแน่นอน การงาน ถ้าคุณเป็นเจ้านาย คุณจะรู้สึกอยากไล่ใครออกสักคนแล้วก็ทำได้ด้วยเพื่อแสดงอำนาจแค่นั้น ถ้าเป็นลูกน้องก็แอบคิดจะเหยียบหัวใครสักคนเพื่อไปให้ถึงที่ที่คุณต้องการแบบคนรอบข้างไม่รู้ตัว (น่ากลัวมาก) การเงิน อันนี้ต้องเตือนจริง รู้นะคิดอะไรอยู่ คงเข้าใจเรื่องเวรกรรมนะ ทำได้แต่อย่าทำดีกว่า เพราะผลนั้นจะกลับมาหาคุณไม่ช้าก็เร็ว ความรัก ยิ่งกว่าเจ้าชู้ ก็ไม่รู้ว่าเรียกอะไร อยู่ๆ ก็อยากแย่่งของคนอื่นขึ้นมาซะงั้น แย่งแบบไม่มีอายด้วย ยอมเลยสุดๆ เอาเป็นว่าทุกเรื่องในสัปดาห์นี้ คุณจะทำตามความรู้สึกที่แอบอยู่ในส่วนลึกๆๆๆ ของจิตใจ ที่อยากทำมานานแล้วแค่นั้น แต่ผลจะเป็นระยะยาวมากก็คิดให้มากๆ นะว่าคุ้มไหม

จากคุณ : คิดมากหัวโต
เขียนเมื่อ : 20 ก.พ. 55 09:30:40




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com