Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
พยากรณ์ดวงชะตารายสัปดาห์ ประจำวันที่ 27 ก.พ. - 4 มี.ค. 2012 by ซูชิโนะซัง ติดต่อทีมงาน

พยากรณ์ดวงชะตารายสัปดาห์ ประจำวันที่ 27 ก.พ. - 4 มี.ค. 2012


(おひつじざ, OHITSUJIZA) Aries (21 Mar - 19 Apr)
ราศีเมษ  สัปดาห์นี้ดูเหมือนจะยังหนักอยู่แต่ดีขึ้นกว่าเก่าหน่อย คือเริ่มชินกับเรื่องยากๆ ที่เกิดขึ้น ก็แค่ต้องลุยมันไปให้ได้อย่ายอมแพ้ การงาน ก็วุ่นวายตามปกติ แก้ไขกันตามขั้นตอนและต้องหนักแน่นกับคำพูดของคนรอบๆ ข้างด้วยอย่าไปสนใจ การเงิน ช่วงสุดท้ายของเดือนมีเรื่องจำเป็นที่ต้องจ่าย ยังไงก็มีจ่ายแน่นอน หรือต้องใจแข็งๆ จ่ายมันไป เดี๋ยวก็จะมีเงินเข้ามาใหม่อีก ความรัก ต้องไม่วอกแวกมั่นคงเข้าไว้ อย่าเชื่อคนอื่นจนกว่าจะได้เห็นกับตา ก็ค่อยๆ คุยกันนะ ต้องระวังเรื่อง อารมณ์นิดนึง อย่าใจร้อนเดี๋ยวเรื่องเล็กจะเป็นเรื่องใหญ่    




(おうしざ, OUSHIZA) Taurus (20 Apr - 20 May)
ราศีพฤษภ  ช่วงปลายเดือนนี้ อยู่ๆ เรื่องความรักก็ดันมาสดใสอีกที จากที่เคยเซ็งๆ กันไปพักนึง ก็คิดว่าเป็นช่วงโปรโมชั่นแล้วกัน การงาน เพื่อนร่วมงาน ลูกน้อง เจ้านาย ดูจะเป็นมิตรเป็นพิเศษก็อย่าคิดว่ามีอะไรแอบแฝงก็ดีกับเขาตอบแล้วกัน การเงิน จะมีคนมาอุปถัมภ์ช่วยเหลือในหลายอย่าง สบายใจได้ทันเวลาพอดี การเดินทาง ไม่น่าห่วง ไปได้หลายทิศ แต่ทิศที่ต้องระวังคือ ตะวันตกเฉียงใต้ จะมีอุปสรรคเยอะจนดูยากที่จะไปให้ถึง




(ふたござ, FUTAGOZA) Gemini (21 May - 21 Jun)
ราศีเมถุน  เมื่อสัปดาห์ที่แล้วสุขสมหวังไปแล้ว ก็ต้องบอกว่าสัปดาห์นี้ห้ามคาดหวังทุกอย่างมากเกินไป หรือถ้ารอข่าวบางอย่างอยู่ต้องทำใจไว้แต่เนิ่นๆ เลยว่าต้องรอต่อไปหรือยังไม่ใช่เวลาของคุณ การงาน ถ้าต้องมีการแข่งขันคุณแย่แน่ ทำดีแค่ไหนคู่แข่งดีกว่านิดเดียวเอง หรือทำอะไรต้องเหนื่อยกว่าปกติเป็นพิเศษ การเงิน มีเงินก็จริงแต่ไม่ได้ใช้ให้ตัวเองเลย หมดไปกับคนรอบข้างตลอดก็ต้องทำใจ ความรัก แนะนำว่าถึงเวลาที่คุณต้องเป็นฝ่ายยอมบ้างแล้ว ถ้ายอมมาตลอดก็ต้องยอมมากขึ้นกว่าเดิมอีก




( かにざ, KANIZA) Cancer (22 Jun - 22 Jul)
ราศีกรกฎ  สัปดาห์นี้มีโชคจากการเสี่ยง และการลงทุนระยะสั้นๆ อีกอย่างหนึ่งก็จะมีโอกาสจากผู้หญิงผิวขาว ถ้าต้องติดต่อหรือมีธุระเกี่ยวข้องแล้วมีสาว (ไม่สาวก็ได้) ผิวขาวอยู่ด้วยทุกอย่างจะง่ายไปหมด การงาน ก็ดีไม่ค่อยมีปัญหา แต่จะได้รับโอกาสดีมากกว่าคนอื่นนิดหน่อย การเงิน มีโชคก็ต้องเก็บๆ ไว้ก่อน ยังมีเรื่องจำเป็นที่ต้องใช้อีกหลายๆ เรื่องนะ ความรัก ถ้ากำลังจีบกันอยู่คุณจะลงทุนสุดๆ ทุ่มเต็มที่ เขาก็รับเต็มๆ แต่ส่งกลับมาแค่เกินครึ่งนิดหน่อย ก็ยังดียังหวังได้ สุขภาพ คอ หลัง หัวไหล่ต้องดูแลมากๆ เจ็บคอ เมื่อยหลัง ปวดไหล่ หาหมอช่วยได้นะ
   




( ししざ, SHISHIZA) Leo (23 Jul - 22 Aug)
ราศีสิงห์  ช่วงนี้คุณจะมีมุมมองที่ใครๆ ก็ตามไม่ทัน จนคิดว่าคุณเป็นอะไรมากหรือเปล่า เอาเป็นว่าไม่ต้องอธิบายอะไรมาก ลงมือทำให้เห็นเดี๋ยวเขาเหล่านั้นก็จะอ้าปากค้างไปเลย (ทำไปได้ไง) การงาน คิดอะไรใหม่ก็ลองทำเลยนะ เพราะช่วงนี้สมองเปิด อาจจะเปลี่ยนความจำเจต่างๆ ได้ดี ไม่ต้องกลัวลองเลย การเงิน ไม่มีเรื่องให้ห่วง เนื่องจากจะจัดการได้ลงตัวไม่มีปัญหา เงินไม่ขาดมือ ความรัก แค่คนเดียวที่ต้องอธิบายว่าคุณกำลังคิด กำลังทำอะไร แล้วมันจะออกมาเป็นแบบไหน เพราะเขาจะสนับสนุนคนได้ดีอีกคน อย่าให้เขาคิดเองนะยุ่งแน่ การเดินทาง ทิศเหนือกับทิศตะวันตกดีที่สุด ครบทุกอย่างก่อนออกจากบ้านลองก้าวเท้าขวาไปทางทิศที่บอกดูนะแค่ทิศเดียวพอ




(おとめざ, OTOMEZA) Virgo (23 Aug - 22 Sep)
ราศีกันย์  สัปดาห์นี้ทุกอย่างดูจะนิ่งๆ ความมั่นคงเริ่มต้นขึ้นแล้วไม่ค่อยมีอะไรเปลี่ยนแปลงมาก จริงๆ ก็ชินแล้ว เข้าใจความผิดหวังแล้ว ช่วงนี้เลยอยู่ตัวจัดการกับปัญหาได้ดี เอาใจช่วยนะ ก็อาจจะมีเรื่องดีเข้ามามีคนคอยอุปถัมภ์ ให้โอกาสให้ความช่วยเหลือที่ไม่คาดคิดหรือคิดไม่ถึงว่าจะเป็นคนๆ นี้ที่ช่วยคุณ การงาน เรื่องแย่ผ่านไปแล้ว อาจจะมีควันหลงอยู่อีกนิด แต่ก็จะผ่านไปได้ดี แล้วช่วงที่ผ่านมามีคนเฝ้าดูอยู่แล้วเขาก็พร้อมให้โอกาสที่ดีกับคุณรอฟังข่าวดีเร็วๆ นี้นะ การเงิน จ่ายสดงดเชื่อ ห้ามอยาก ห้ามคิดว่าต้องมี อดทนไปก่อนให้ผ่านช่วงนี้ไปอีกนิด
             




(てんびんざ, TENBINZA) Libra (23 Sep - 23 Oct)
ราศีตุลย์  ช่วงนี่อาจจะเพลียๆ กับเรื่องของคนอื่นที่เราไปเกี่ยวข้องแบบเต็มใจในช่วงแรกๆ แต่ตอนนี้มันเป็นปัญหาแล้ว ก็ต้องแบ่งรับแบ่งสู้กันไปนะ การงาน  เรื่อยๆ เนื่อยๆ ดูไม่มีอนาคต แต่จริงๆ แค่เป็นจังหวะที่คุณได้พัก แต่ต้องระวังเรื่องที่ติดต่อกับราชการนิดนึงจะมีข้อผิดพลาดเล็กๆ นะ การเงิน มีใช้ไม่ขาดมือ หรือถ้าต้องเจรจาเรื่องเงินๆ ทองๆ แล้วมีผลที่ดีเป็นผลที่เราได้เปรียบ  ความรัก มีปัญหานิดหน่อย ระวังความสนิท แล้วจะสนิทมากจะเกินหรือไกลจากคนของคุณ เลยไหวหวั่นกับคนข้างๆ มากเกินไป เอาเป็นว่า มองได้แต่อย่าชอบก็แล้วกัน ช่วงนี้ถ้าใครที่ต้องติดต่อราชการต้องมีสีส้ม สีทอง สีเงิน ก็พกปากกาหรือเข็มกลัด ไปด้วยช่วยได้มากเลย




(さそりざ, SASORIZA) Scorpio (24 Oct - 21 Nov)
ราศีพฤศจิก  สัปดาห์นี้มาแนวไม่ต้องทำอะไร อยู่นิ่งๆ ทำใจสบายๆ แล้วทุกเรื่องที่ยุ่งๆ ก็จะมีทางออกของมันเองไม่ต้องโวยวาย ตื่นเต้นอะไรมาก มันจะมีหนทางของมันเอง ทั้งการงาน การเงิน จะดำเนินไปแบบเรียบๆ ง่ายๆ ไม่มีความยุ่งยากมากนัก ไม่ต้องวิ่งไปขอความช่วยเหลือจากใคร แค่ตัวคุณเองก็จัดการได้ แค่หยุดคิดก่อนว่าปัญหามาจากไหนก็จะเจอทางแก้ไข การงาน ใครๆ ก็ไม่เข้าใจว่าทำไมคุณไม่กระตือรือร้นที่จะแก้ปัญหาแต่เมื่อถึงเวลาเขาเหล่านั้นจะวิ่งมาหาคุณให้ช่วยเรื่องของเขาทั้งเรื่องส่วนตัวเรื่องงานก็ช่วยไปนะถือว่าเป็นการสร้างบารมีไปในตัว  แต่ความรัก ช่วงนี้ ที่ดีๆ กันมาก็จะงอแงกันให้ตื่นเต้นแค่นั้น ก็ตามใจนิดหน่อยก็ดีเหมือนเดิมแล้ว
   




(いてざ, ITEZA) Sagittarius (22 Nov - 21 Dec)
ราศีธนู  ผลจากสัปดาห์ที่แล้วทำให้สัปดาห์นี้ดูทุกอย่างง่ายไปหมด ถ้าอยากหาความท้าทายใหม่ก็เต็มที่ไปเลย คุณทำได้อยู่แล้ว อย่าอยู่เฉยคิดปุ๊บทำปั๊บ เมื่อได้เริ่มแล้วมันก็จะอยู่กับคุณไปเลย ขอแค่ได้เริ่มแค่นั้น การงาน จะได้โอกาสใหม่ ตำแหน่งที่ต้องการหรือถ้าอยากเปลี่ยนแปลงองค์กรก็ทำได้ การเงิน คิดการใหญ่ได้แล้ว ต้องสร้างภาระลองมองหาดูนะเอาที่เหมาะกับคุณ ความรัก ที่กำลังจะตกลงก็จะได้มีข่าวดีแน่ๆ หรือที่คบกันมานาน ก็จะได้ข้อสรุปที่ดี แต่ถ้าแต่งแล้วจะมีข่าวดีอีกนะ การเดินทางไม่ควรไปทิศใต้ จะเจอคนไม่ถูกใจ หรือศัตรูที่เราแพ้ทางตลอด




(やぎざ, YAGIZA)  Capricorn (22 Dec - 19 Jan)
ราศีมังกร  ช่วงนี้ต้องระวังสุขภาพ และอุบัติเหตุ ไปไหนมาไหนต้องระวัง อย่าประมาท อย่าคิดว่าไม่เป็นไร แค่นี้เอง ต้องมีสติรอบคอบมากๆ ใครที่ต้องเดินทาง ทางน้ำบ่อยๆ ต้องระวัง แย่สุดก็ตกน้ำ แต่ที่ตามมาคือของมีค่าอาจจะหายหรือเสีย แต่ถ้าต้องไปกับคนสนิท ก็จะทะเลาะกันหรือพูดกันไม่รู้เรื่อง ถ้าต้องไปประชุมบนเรือ บนโรงแรมที่อยู่ติดแม่น้ำก็หาคนที่เป็นราศีธนู กุมภ์ จะช่วยได้ดี การเงิน มีเรื่องต้องจ่ายไปกับค่ารักษาตัว ค่ายาและเรื่องจำเป็นต่างๆ ของคุณเองกับคนอื่นอีก (มีคนมายืม) ความรัก อย่างที่บอก ไม่ไปล่องเรือก็จะดี ไปเที่ยวที่ไหนก็ได้ที่ไม่เกี่ยวกับน้ำ เดินห้าง เดินสวนสาธารณะดีที่สุด




(みずがめざ, MIZUGAMEZA) Aquarius (20 Jan - 18 Feb)
ราศีกุมภ์  สัปดาห์นี้ก็ไม่รู้ว่าจะเตือนอะไรยังคงมีแต่เรื่องดีๆ เข้ามาอยู่ตลอด ก็ขอแค่อย่าคิดไปในทางที่ไม่ถูกต้องก็แล้วกันเพราะมันก็จะทำให้สำเร็จด้วย ห้ามคิดไม่ดีหรือคิดจะทำลาย ทำร้ายใครที่ไม่ดีกับคุณก่อน ยังไงเขาก็จะต้องรับผลของเขาเอง คุณอย่าไปเร่งผลนั้นก็แล้วกัน ให้สัปดาห์นี้เป็นช่วงที่ให้อภัยคนที่ไม่ค่อยชอบคุณ พวกที่เคยมีปัญหากัน คนที่คิดจะแย่งของๆ คุณ ไม่ได้บอกให้ยอมแต่ไม่ให้คิดที่จะทำเรื่องไม่ดีกับเขาเหล่านั้น เพราะจะทำได้และแค่สะใจเท่านั้น แต่ผลนั้นจะย้อนกลับมาทำให้เรื่องดีๆ และดีมากๆ ที่จะเข้ามาหายไป




(うおざ, OUZA) Pisces (19 Feb - 20 Mar)
ราศีมีน  หายเหนื่อยจากสัปดาห์ที่แล้วยัง ในสัปดาห์สุดท้ายนี้ ก็จะได้เจอกับข่าวดีๆ ที่ทำให้โลกดูสดใส แบบไม่ต้องทำอะไรอยู่ก็ได้ แต่มันไม่ง่ายอย่างนั้นนะ การงาน ช่วงนี้ถ้าต้องติดต่อเจรจาประสานงานหรือค้าขาย จะมีคนมาอุดหนุน สนใจในสิ่งที่เราเสนอ ทุกอย่างเป็นบวกไปหมด การเงิน ต้องใช้ความรู้สึกนิดนึงแล้วโชคลาภจะมา แล้วแต่ความสามารถว่าฝึกฝนมานานแค่ไหน  ความรัก ใครที่ยังไม่มีแฟน ก็มีโอกาสได้เจอ คนใหม่ๆ สังคมใหม่ๆ หรือมีคนแนะนำให้ เป็นจุดเริ่มต้นที่ดี การเดินทาง มีโอกาสได้เดินทางไกล จะมีเรื่องต่างประเทศเข้ามาถ้าใครค้าขายกับต่างชาติ หรือมีเจ้านายเป็นต่างชาติจะดีมาก แต่ถ้าใครมีลูกน้องเป็นต่างชาติ (แต่ถ้าเพื่อนบ้านเราเรียกว่าต่างด้าว) ก็จะเริ่มเข้าใจกันมากขึ้น

จากคุณ : คิดมากหัวโต
เขียนเมื่อ : 27 ก.พ. 55 10:15:14




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com