Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
ถึงคุณ oomnejang เรื่องการเหวี่ยงและวีน{แตกประเด็นจาก F11778451} ติดต่อทีมงาน

ก่อนจะเริ่มกระทู้ ผมต้องขอขอบคุณทุกความเห็นที่ให้ข้อคิดดีๆเกี่ยวกับปัญหาครั้งนี้ครับ ไม่ว่าจะเป็นการความคุมอารมณ์ การให้อภัย การรู้จักนิ่งเฉย อย่างไรก็ดี ผมต้องขอโทษด้วยครับที่ผมเลือกที่จะไม่นำข้อแนะนำเหล่านั้นมาใช้กับปัญหาเรื่องนี้ สำหรับผม การให้อภย หรือ การนิ่งเฉยควรทำกับคนที่สมควรได้รับแล้วเท่านั้นครับ


สำหรับองครักพิทักษ์ เค้านะครับ ถ้าจะเข้ามาต่อว่า

1. ใช่ครับผมเย๊อะ จริงๆ ผมเย๊อะมากๆด้วยครับ 
2. ใช่ครับผมเป็นผู้ใหญ่กว่า แต่ผมไม่มีเหตุผลต้องยอม ตอนเจอกัน มันก็เจอเป็นตัวหนังสือหนิครับ จะรู้ได้อย่างไรใครเด็กใครผู้ใหญ่ 
3. ใช่ครับผมเกรียน แต่ผมจะเกรียนกับคนที่สมควรเท่านั้นครับ 
4. ใช่ครับ ผมไปต่อว่าญาติผู้ใหญ่ (ผมไม่เคยว่าบุพการี พ่อแม่ เค้านะครับ ใช้คำให้ถูก) และผมขอโทษเค้าไปแล้วนะครับ 
5. ใช่ครับ ผมเป็นผู้ชาย ให้เหตุผลเหมือนข้อง 2 ครับ 

ถามว่าผมต้องการอะไร 

ตอนแรกผมแค่ต้องการให้เค้าขอโทษผมในกระทู้ครับ แต่ตอนนี้ขอเป็นกระทู้ขอโทษแล้วกันครับ คนอื่นจะได้เห็นชัดๆ เพราะมีคนมุงดูเย๊อะเหลือเกินตอนนี้ 

เรื่องเข้าใจผิดคนอื่นใช่ว่าผมจะไม่เคยเข้าใจผิดใครเลย ยกตัวอย่างเช่นกระทู้เกี่ยวกับ Air Asia ในห้อง Blueplanet เมื่อปีที่แล้ว (ผมต้องขอโทษด้วย ผมหากระทู้ในSmart Searchไม่เจอ) ตอนนั้นผมเข้าใจผิดว่าคนที่เล่นในนั้นอาศัยความผิดพลาดทางระบบของเว็บเพื่อเอาอาหารฟรีในเที่ยวบิน ผมก็เลยตั้งกระทู้ต่อว่าไป แต่หลังจากตั้งกระทู้เสร็จผมกลับไปอ่านดีดี อีกรอบ ผมพบว่าผมเข้าใจผิด ผมก็editกระทู้โดยไม่ได้เปลี่ยนแปลงข้อความเดิมแต่อย่างใด แต่ได้เพื่อข้อความขอโทษที่เข้าใจผิด นั่นเป็นเพราะผมสำนึกผิด และหลังจากนั้นผมก็ไม่ได้เข้าไปอ่านหรือแสดงความคิดเห็นในห้องนั้นอีกเลย เป็นการลงโทษที่ตัวเองเข้าใจผิด 

และก็เช่นเดียวกันครับ กระทู้ปัญหานี้ผมได้ขอโทษในส่วนที่ผมทำไม่ดีไปแล้ว แต่อีกฝ่ายยังไม่ได้สำนึกรู้ผิด 

ดังนั้นผมขอประกาศไว้ตรงนี้เลยครับว่า ผมจะตามเธอคนนั้นจนกว่าผมจะได้รับ "กระทู้ขอโทษ" จากเค้าคนนั้น ไม่ว่าเค้าจะเป็นชื่อ login เป็นอะไรก็ตาม ถ้าผมรู้ผมจะตามไปทุกที่  และผู้ต้องขอโทษเจ้าของกระทู้ที่เค้าเข้าไปตอบไว้ก่อนนะครับ เพราะว่าผมจะตามเข้าไปทวงคำขอโทษจากเค้าในทุกๆกระทู้ที่เค้าไป 

จากคุณ : inven
เขียนเมื่อ : 4 มี.ค. 55 08:49:08




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com