Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
พยากรณ์ดวงชะตารายสัปดาห์ ประจำวันที่ 19 - 25 มี.ค. 2012 by ซูชิโนะซัง ติดต่อทีมงาน

Aries (21 Mar - 19 Apr)
ราศีเมษ  เป็นเพลงลูกครึ่ง แต่รวมทำให้รู้สึกดี

อย่ายึดติดกับความสำเร็จเก่าๆ เดิมๆ อย่าคิดว่าแค่นี้พอแล้วหรือแค่นี้ก็ดีที่สุดแล้ว คุณต้องไปอีก ต้องไปอีกขั้น ต้องก้าวต่อ อย่าหยุดอยู่แค่นี้ การงาน จะได้คำชมจากผู้ใหญ่หรือหัวหน้า แต่กับลูกน้องจะมีการต่อต้านเล็กๆ หรืออยากลองของกับคุณ ก็จัดไปอย่าให้ได้ใจ การเงิน จะมีปัญหาเรื่องการวางแผนการใช้จ่าย มันจะไม่เป็นไปตามที่คิด แต่ก็แค่ช่วงนี้ ความรัก อย่าคิดว่าคนที่คุณคบอยู่เขารู้เรื่องของคุณแค่ที่คุณบอก เขาจะรู้ทุกอย่างทุกเรื่องของคุณดีกว่าตัวคุณเองซะอีก ก็อย่าพูดไม่ตรงกับความจริงเดี๋ยวยาว การเดินทาง ต้องระวังอุบัติเหตุ มีเกณฑ์เจ็บตัวนิดหน่อยต้องคอยมีสติอยู่ตลอดเวลา  




Taurus (20 Apr - 20 May)
ราศีพฤษภ

ความผิดพลาดจากคนอื่น ที่คุณต้องรับผิดชอบนั้นมันมากเกิดกว่าจะรับได้ แต่คุณก็ต้องรับ แล้วเขาที่ทำเรื่องไว้ก็ไม่ต้องรับผิดชอบ ก็ไม่ใช่ใครอื่นก็คนใกล้ตัวคุณมาตั้งแต่คุณยังเด็ก การงาน ปัญหาเก่าที่ไม่คิดว่าจะเป็นปัญหาก็จะกลับมาอีก ให้แก้กันอีกรอบ แต่ยากกว่าเดิม ต้องใช้เวลานะครับอย่าใจร้อน การเงิน จะต้องช่วยเหลือคนรอบๆ ข้างคุณเมื่อเขามาขอความช่วยเหลือส่วนมากช่วยแล้วตีเป็นศูยน์ก็ต้องทำใจ ความรัก ไม่มีอะไรแน่นอน ระวังจะรู้เรื่องที่ไม่อยากรู้ของเขา ที่เขาไม่อยากให้คุณรู้ แต่พอรู้แล้วคุณก็แก้ไขอะไรไม่ได้ ก็ต้องยอมรับมัน แต่จริงๆ คุณก็อาจจะรู้มานานแล้วแต่แกล้งลืมมันไปเอง




Gemini (21 May - 21 Jun)
ราศีเมถุน  ต้องขอหอมเธอซักครั้ง คอยลูบหลังให้เธอก่อนนอน คืนนี้ฉันมีคนรัก อยู่ข้างกายและเธอกำลังพักผ่อน

สัปดาห์นี้ มีแต่เรื่องความสำเร็จแทบจะไม่มีเรื่องไหนที่คุณผิดหวัง เอาเป็นว่าจับจังหวะให้ดี อย่าปล่อยให้โอกาสนี้ผ่านไป การงาน มีแต่เรื่องดีๆ ข่าวดีเกี่ยวกับตำแหน่งหน้าที่ หรือถ้าคิดการใหญ่ ก็จะมีโอกาสได้ทำและทำได้ด้วย การเงิน ถ้าหวังเรื่องโชคลาภก็ไม่ต้องหวังแต่ถ้าหวังเงินจากการเป็นคนกลาง หรือเป็นคนประสานงานให้ใครต่อใครอยู่จะได้ผลตอบแทนแบบที่คุณก็คิดไม่ถึงว่าจะได้ ความรัก ถ้าจะตกลงกันในช่วงนี้ คุณจะเป็นฝ่ายได้เปรียบที่สุด เหมือนเขาจะยอมๆ คุณบ้างแล้ว หรือที่คบกันมานาน คราวนี้ก็ถึงเวลามีคุณเป็นใหญ่บ้างแล้ว แค่สัปดาห์เดียวก็ต้องตกลงกันในดีจะได้มีผลในระยะยาว อีกเรื่องในสัปดาห์นี้จะมีโชคลาภจากการเจรจา ถ้าคุณเคยคุยแล้วไม่สำเร็จ ต้องหาเวลาในช่วงนี้แหล่ะ




Cancer (22 Jun - 22 Jul)
ราศีกรกฎ  นี้คือสิ่งที่ฟ้องในใจ ปิดอย่างไรก็คงไม่อยู่ วันนี้ยิ่งฟังยิ่งรับรู้ อาการมันยิ่งดูยิ่งแน่ใจ

ตรงไปตรงมายังไม่พอ ต้องจริงใจด้วย อย่าแค่คิดว่าคุยกันเข้าใจแล้ว ต้องมีการลงในเอกสารยืนยันด้วย ไม่งั้นจะมีปัญหาภายหลังแน่นอน การงาน ขยันยังไม่พอ ต้องอดทนกับคนรอบข้างที่กดดันหรือผลักดันให้คุณออกนอกระบบของเขา ก็ต้องตาต่อตาฟันต่อฟันอย่ายอม การเงิน อย่าไปทำอะไรที่เกี่ยวกับเงินในอนาคต คือถ้าไม่จำเป็นก็ไม่ต้องซื้อ หรือจ่ายอะไรตามใจตัวเองอดทนหน่อย ความรัก ถึงเวลาแห่งการบอกความต้องการของคุณกับเขาสักที อย่าปล่อยให้เขาคิดเองว่าคุณคิดอะไรอยู่ เดี๋ยวเขาจะคิดว่าคุณก็คิดแบบเดียวกับเขาแล้วจะยุ่งกว่าที่คิด บอกไปเลยว่าจะเอายังไง
   




Leo (23 Jul - 22 Aug)
ราศีสิงห์

อย่ากังวลกับเรื่องที่ยังไม่เกิด แต่ช่วงนี้อะไรที่คุณทำไม่ได้ก็อย่าคิดว่าใครจะทำได้เหมือนกัน เพราะเรื่องยากๆ คุณทำมาหมดแล้ว แต่บางเรื่องง่ายมากแต่คุณกลับทำไม่ได้ทั้งที่ทุกคนคาดหวังว่าคุณจะทำได้ การงาน จากที่เป็นหัวเรือใหญ่ เป็นคนกำหนดทิศทาง แต่คราวนี้คุณจะโดนแย่งชิงในตำแหน่งนั้นก็ต้องยอมไปก่อน ให้เวลาตัวเองเรียนรู้ความพ่ายแพ้บ้าง การเงิน ของหาย ลืมของทิ้งไว้จ่ายเงินไปกับความไม่คิดของตัวคุณเอง ระวังช่วงต้นสัปดาห์จะมีปัญหา ความรัก นิ่งเข้าไว้อย่าไปรับปากอะไร เดี๋ยวคุณได้ผิดคำพูดกับเขาแน่ๆ บางทีอาจจะทะเลาะกันถึงขั้นต้องห่างๆ กันซักพักนึงแน่ๆ เอาเป็นว่าอย่าไปให้ความหวังอะไรกับเขา




Virgo (23 Aug - 22 Sep)
ราศีกันย์

อย่าจริงจังมากเกินไป ทุกอย่างไม่มีอะไรแน่นอน อะไรจะเกิดก็ต้องเกิด แต่คุณเป็นคนที่จะแก้ไขปัญหาต่างๆ ไปได้แบบพอดีกับเวลา แค่เกือบไม่รอด (ดีกว่าเกือบรอดนะ) การงาน หนักหน่อยกับเรื่องลูกน้องบริวาร ห้ามคาดหวังกับพวกเขาแต่ต้องให้โอกาสเขาได้ลองผิดลองถูกแล้วคุณจะได้คัดคนที่เหมาะกับคุณได้เองในช่วงนี้ การเงิน มีเงินสดอยู่ในตัวเมื่อไหรล่ะก็ มีพันหมดพัน มีแสนหมดแสน มีแค่ไหนก็กลัวเงินมันเสียเลยใช้ซะไม่เหลือ เอาเป็นว่าห้ามมีเงินสดติดตัวไว้เกิน 500 นะ ความรัก เอาล่ะ ต้องเหนื่อยใจกับความไม่แน่ใจของคุณว่าจะเอาใจคนที่คุณรักยังไง ก็ถามเขาเลย อย่าคิดเองเพราะยังไงก็ไม่ถูกใจเขาอยู่ดี คือช่วงนี้ต้องพูดกันตรงๆ สุขภาพ ช่วงนี้อากาศไม่ค่อยดี เดี๋ยวร้อนน้อย เดี๋ยวร้อนมาก เอาเป็นว่าทานน้ำเยอะๆ นะจะได้ไม่ปวดหัว
             



Libra (23 Sep - 23 Oct)
ราศีตุลย์

สัปดาห์นี้ ส่วนมากก็จะมีแต่เรื่องดีๆ อยู่อีกนั่นแหล่ะผลก็มาจากสัปดาห์ที่แล้ว แต่คราวนี้จะมีข่าวดีเกี่ยวกับความรัก คนในครอบครัว หรือได้ของถูกใจ เอาเป็นว่าคุณทำอะไรอยู่ก็ทำไปตามปกติแต่ผลที่ได้รับมันจะมากกว่าปกติแน่นอน ถ้าเดินทางไกลก็จะได้อัพเกรดที่นั่งแบบงงๆ แต่สบายกว่าเก่า การงาน ไม่ต้องห่วง ไม่มีอะไรยาก ไม่มีอะไรให้หนักใจ ยังไงก็ผ่านไปได้ด้วยดี การเงิน อย่าคิดอยากได้อะไรให้คนใกล้ตัวคุณได้ยินนะ เดี๋ยวจะลำบากเขาแต่สบายคุณ ก็อย่าคิดดังแลัวกัน เดี๋ยวจะได้เยอะเกินความต้องการ ความรัก ดีใจด้วยที่มีปัญหาก็จะกลับมาดีกันเหมือนเดิมและดีกว่าเดิมด้วย ที่ดีอยู่แล้วจะหวานซะจนคนรอบข้างอยากจะอ้วกเลย ที่เหงาๆ ก็จะมีเพื่อนมาให้หายเหงา ก็ไม่ใช่ใครอื่นก็คนที่เคยเป็นเพื่อนคุณนั่นแหล่ะเขาจะแก้เหงาให้ได้





Scorpio (24 Oct - 21 Nov)
ราศีพฤศจิก

แนะนำเลยว่าต้องรีบรู้จักการให้อภัยอย่าจริงใจ อย่าใช้อารมณ์ตัดสินอะไรนะ เดี๋ยวจะแย่กว่าที่เป็นอยู่ แล้วไม่ต้องปรึกษาใครเยอะ ให้เวลากับปัญหาสักพัก เดี๋ยวก็จะเจอทางออกเอง การงาน ถ้าคุณเป็นเจ้านาย ห้ามใช้ความรู้สึก ความหน้าจะเป็น หรือเรื่องเก่าในอดีตมาตัดสิน ต้องดูที่ปัจจุบันและเจตนาเท่านั้น แต่ถ้าเป็นผู้ตาม ก็ต้องอดทนสุดๆ อย่าแสดงอาการอะไรที่เกิดความจำเป็น ถ้าผิดก็ยอมรับและแก้ไขอย่าแก้ตัว เดี๋ยวจะลำบากกว่าเดิม การเงิน ส่วนมากจะเสียไปกับการซื้อความสะดวกสบายหรือคิดว่าจ่ายไปแล้วสบายใจดีก็แล้วแต่กำลังนะครับ แต่อย่าตามใจตัวเองมากเกินไป ความรัก ทุกคนมีข้อเสีย แต่อย่าตอกย้ำให้มันมากนัก ก็ต้องมองข้ามไปมั้ง อย่าเอาแต่ใจเดี๋ยวเขาจะไปตามใจคนอื่น แล้วก็ถ้ามีปากเสียงกันคุณก็ควรเป็นฝ่ายที่ต้องหยุดก่อนไม่งั้นยาว (อย่าไปท้าเลิกกันนะ) ถ้ามีปัญหาอะไรก็แล้วแต่ต้องมองที่เจตนาอย่าใช้อารมณ์หรือคิดว่าต้องเป็นแบบนี้แน่เลยหรืออีกทีก็คือ คิดไปไกลจนกู่ไม่กลับ ต้องมีสติ
   




Sagittarius (22 Nov - 21 Dec)
ราศีธนู

โชคลาภอยู่ที่คำพูด ได้มากได้น้อยก็อยู่ที่คุณพูด ในสัปดาห์นี้ จะมีเรื่องเงินๆ ทองเข้ามาเกี่ยวข้องเยอะไปหมด ก็ต้องจัดเวลาให้ลงตัว หรือเลือกที่จะทำสิ่งไหนก่อนหลัง แล้วจะลงตัวทุกอย่างเอง การงาน ชาวราศีธนู ใครที่ทำงานด้านการเจรจา การซื้อขาย เป็นคนกลางหรือเป็นทนาย จะมีความสำเร็จรออยู่แน่นอน ได้กับได้เต็มๆ ดวงการงานกับการเงิน เกี่ยวข้องกันดีมาก งานดีเงินดี ต่อรองอะไรแล้วก็ไม่มีเสียหายมีแต่ได้ประโยชน์สูงสุด ความรัก จริงๆ มีดวงแต่งงานด้วย แต่ไม่ใช่ทุกคนในราศีนี้แค่มันเด่นขึ้นมา ก็จะมีแต่เรื่องดีๆ ระหว่างคุณกับเขาต้องมีเรื่องให้ซึ้งกันไปนานหรือให้จดจำแน่นอน




Capricorn (22 Dec - 19 Jan)
ราศีมังกร

ช่วงนี้เหมือนเป็นเสาหลักให้กับคนในครอบครัวอยู่ก็ต้องรับผิดชอบอะไรต่ออะไรมากขึ้น แต่จริงๆ แล้วก็ทำอยู่ตลอดแต่ช่วงนี้จะมากกว่าที่เคยเป็นอยู่นิดหน่อย แต่คิดมากขึ้น การงาน ความผิดพลาดของคนอื่น (อีกแล้ว) ที่คุณต้องไปแก้ไขโดยเขาไม่ต้องรับผิดชอบก็คือหน้าที่คุณ อย่าคิดมากทำๆ ไปเดี๋ยวก็เสร็จ การเงิน ก็ยังเป็นเรื่องที่ดี เงินเข้ามากกว่าออกแต่เป็นเงินที่จะได้อยู่แล้วแต่ดันมาช่วงนี้พอดีก็เลยทำให้บรรยากาศดีขึ้น ความรัก เอาเป็นว่าทุ่มสุดตัว เพราะกลัวเขาไม่รัก ก็ไม่ต้องกังวลเขา กลัวใจคุณเองดีกว่า ชอบหวั่นไหวกับความใกล้ชิด ถ้าคบกันแต่นานๆ เจอที ก็จะแค่รู้สึกดีเมื่อเจอกัน แต่ถ้าไม่มีข้อผูกมัดแต่เจอกันถี๋ถี่  เมื่อไกลกันกลับโหยหากันละ จะเลือกแบบไหน ตอบยากหรือง่ายก็อยู่ที่ใจคุณ



Aquarius (20 Jan - 18 Feb)
ราศีกุมภ์  

ช่วงนี้ต้องบอกว่า อย่าคิดอะไรสั้นๆ คิดยาวเข้าไว้ ต้องมีแผน ต้องมีความแน่ใจ อย่าแค่ทำไปก่อน แล้วค่อยแก้ทีหลังเพราะมันจะแก้ไม่ได้ การงาน จะเกิดข้อผิดพลาดบางอย่างที่เกิดจากการตัดสินใจของคุณเอง ที่ไม่ยอมฟังใคร การเงิน มีแต่เรื่องจ่ายกับจ่าย ไม่มีจ่ายก็ต้องจ่าย เป็นหนี้แน่ๆ แต่อย่าคิดมาก พอผ่านเดือนนี้ไปก็จะชินไปเอง ความรัก จะแย่เพราะคำพูดคุณเอง ที่พูดแบบไม่รักษาน้ำใจกัน หรือคิดว่าเขาเป็นของตาย จะทำยังไงก็ได้ คราวนี้เรื่องใหญ่ จะเสียความรู้สึกกันและกันไปเลย อีกอย่างหนึ่งคือไม่อยากให้มานั่งเสียใจภายหลัง




Pisces (19 Feb - 20 Mar)
ราศีมีน

สัปดาห์นี้ จะเกิดเรื่องแปลกๆ กับชาวราศีมีน แบบไม่คาดคิด หรือเรื่องที่คุณได้ยินจากคนอื่นแล้วคิดว่ามันไม่น่าจะเกี่ยวกับคุณ แต่จริงๆแล้ว มันคือเรื่องของคุณเองเลยแหล่ะ การงาน อย่าลังเลในการตัดสินใจ ควรเชื่อในความสามารถของตัวคุณเอง แล้วข้อเสนอดีๆ จะมีกับคุณแน่นอน การเงิน ช่วงนี้ จะมีโชคกับคนเพศเดียวกัน จะมาเป็นคนอุปถัมภ์ในเรื่องที่คุณกำลังคิดจะทำหรือจะซื้อ เอาเป็นว่ารับไปก่อนอย่ากลัวว่าจะต้องตอบแทนอะไรให้เขา ความรัก จะมีความชัดเจนมากขึ้น ที่ลุ้นๆ ก็จะสมหวัง ที่กำลังรอเขาจะเลิกกันก็สมใจ หรือคิดจะไปเป็นมือที่สามก็ลองได้เลย ไม่อยากเตือนอะไรมาก ช่วงนี้คุณต้องการความตื่นเต้นอยู่แล้ว การเดินทาง อย่าใจร้อนเมื่อมีปัญหาจากการเดินทางก็ตกลงกันดีๆ เดี๋ยวจะเรื่องใหญ่กว่าที่คิด

จากคุณ : คิดมากหัวโต
เขียนเมื่อ : 19 มี.ค. 55 11:26:06




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com