Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
คนมีแฟนฝรั่งมาอัพเดทเกี่ยวกับคนกำลังมีลูกกับฝรั่งค่ะ งงกันมะ ติดต่อทีมงาน

ฮ่าาาาา เจนเองค่าาาาาาาาาาา วันนี้แวะมาอัพเดทอาการคนท้องอย่างเจนค่ะ ขออนุญาตก้อปข้อความจากบล็อคของเจนเองมาไว้ในนี้ก็แล้วกันนะคะ


ใครจะหาว่าบ้า ว่าเห่อ หนูไม่แคร์ค่ะ

(อย่าได้แคร์ แค่ปากชาวบ้าน)



ตอนนี้เจนท้องได้ 6 วีคกว่าๆแล้วค่ะ เมื่อพักใหญ่ๆนี้ เจนกับท่านคริสก็พากันไปหาหมอ ก็คุยกับหมอ นัดคิวหมอไว้อีก 3 วีค จะมาพบหมอใหม่อีกครั้ง

วันนี้ที่ไปหาหมอก็แค่ เหมือนกับว่าไปบอกหมอว่า ชั้นท้องแล้วนะ ต่อไปนี้ก็แล้วแต่ขั้นตอนของยูก็แล้วกันว่าจะทำอะไรยังไงกับชั้นและลูก

หมอก็ให้คำแนะนำมาเรื่องอาหารเสริม ยาบำรุง แล้วก็ให้กำหนดคลอดมาคือวันที่ 10 พย ที่จะถึงนี้ ซึ่งก็ไม่รู้อีกว่าจะคลอดก่อนหรือหลังกำหนดที่หมอให้มาเน๊าะ

เพราะตอนทริสตัน หมอกำหนดมาว่า จะคลอด 19 มีนา แต่พอเอาจริงๆเข้า แตงโมก็มาแตกเสียก่อนในวันที่ 4 มีนา นั่นก็คือคลอดก่อนกำหนดตั้ง 2 วีคแน่ะ

พอคุยกับหมอเสร็จแล้ว ท่านคริสก็พาเจนไปซื้อยาบำรุงเลยค่ะ เพราะหมอบอกว่า เริ่มกินยาำบำรุงได้เลยตั้งแต่วันนี้

ไม่อยากจะบอกแต่ก็ต้องบอกค่ะ ว่าทั้งเจนทั้งท่านคริสก็เห่อเบบี๊คนนี้มากไม่น้อยไปกว่าพ่อแม่ท่านอื่นๆที่รู้ว่า ตัวเองกำลังจะได้เป็น พ่อคนแม่คน


แต่ท่านคริสของเจนอ่ะ เค้ามั่นใจเลยนะว่า เค้าจะต้องได้ลูกสาวแน่ๆ ส่วนเจนอ่ะหรอ เจนอยากได้ลูกชายค่ะ


ช่วงที่เจนมีเวลาว่าง เจนก็เลยนั่งหาชื่อ ทั้งชื่อไทย ชื่ออังกฤษไว้ ว่าเจนชอบชื่อไหนบ้าง ส่วนชื่อโปรแลนด์ก็ปล่อยให้เป็นหน้าที่ของท่านคริสค่ะ

สรุป ท่านคริสก็เลือกไว้แต่ชื่อสำหรับเด็กผู้หญิงอย่างเดียวเลยค่ะ ท่านไม่สนใจชื่อสำหรับเด็กผู้ชายเล้ยยยย พับผ่าสิ ชื่อสำหรับเด็กผู้หญิงที่ท่านคริสเลืิอกไว้ก็คือ


Nellie Jinlapat แล้วก็ตามด้วนนามสกุลท่านคริสค่ะ


แนลลี แปลว่า แสงสว่าง ส่วน จิลลาภัทร แปลว่า ดีงาม ค่ะ


ชื่อแนลลี เป็นได้ทั้งชื่ออังกฤษและชื่อโปรแลนด์ค่ะ



และนี่ก็เป็นชื่อเด็กผู้ชายที่เจนเลือกไว้ค่ะ ชื่ออังกฤษก็คือ Kyan (น่าจะอ่านว่า เคียน) แปลว่า Little King ส่วนชื่อไทย ยังไม่ได้ตัดสินใจค่ะ ว่าจะใช้ชื่อไหน ต้องรอให้ท่านคริสมาเลือกเอง เพราะตอนนี้ที่มีอยู่ ที่เจนเลือกไว้ก็คือ


วัณณุวรรธน์

ธนวินท์

ปิญชาน์



อาการของเจนตอนนี้ก็ยังไม่ถือว่าแพ้ท้องนะ แค่มีอาการปวดหัว หน้ามืด วิงเวียนหัวกาบาลเป็นบางครั้ง แต่ช่วงกลางคืนเนี่ย ทรมาณมากๆค่ะ เพราะเจนจะตื่นบ่อยๆ ตื่นไปเข้าห้องน้ำอ่ะ ก็เลยทำให้นอนหลับไม่เต็มที่

แล้วตอนนี้เจนก็กินเยอะด้วยค่ะ หิวบ่อย กินแล้วกินอีก ก่อนท้องเจนหนัก 43 ตอนนี้น้ำหนักก็เพิ่มมาแค่โลเดียวเองค่ะ หุหุหุ แต่คาดว่า อีกไม่กี่เดือน เจนคงจะได้เป็นแม่หมูน้อยๆแน่นอน


เมื่อคืนก่อนมั้ง เจนเล่นโปรแกรมตัวนึง เอารูปเจนกับรูปท่านคริสมาผสมกัน แล้วก็จะได้รูปหน้าเด็กออกมา ฮาโคตรๆเลยค่ะ ฮาแตกแหลกกระจุยเลยค่ะ มาดูกันเลยนะ ว่าหน้าตาทั้งเด็กผู้หญิงและเด็กผู้ชายจะออกมาในสภาพแบบไหน












ไม่ใช่แค่เจนกับท่านคริสนะ ที่ดีใจ ตื่นเต้นและมีความสุขที่เจนท้อง ลูกสาวท่านคริส เค้าก็เกิดอาการเดียวกับพวกเราเลยค่ะ เค้าดีใจมากๆๆๆ ตื่นเต้นและมีความสุขที่สุด เค้าส่งข้อความจากโปรแลนด์มาหาเจนแทบทุกวัน ถามไถ่อาการของเจน บอกให้เจนดูแลตัวเอง รักษาสุขภาพตัวเองให้ดีๆ เค้าบอกว่า เค้าอยากมีน้อง เค้าดีใจมากที่รู้ว่าเจนท้อง เค้าจะเป็นพี่สาวที่ดี เป็นเพื่อนที่ดีของลูกเจนกับท่านคริสค่ะ

เค้ายังคิดชื่อไว้ให้เจนตั้งหลายชื่อแน่ะ แต่ก็ไม่ผ่านสายตากรรมการท่านคริสเลยสักชื่อ เพราะท่านคริสชอบอยู่แค่ชื่อเดียวคือ แนลลี ค่ะ


และวันนี้ พอท่านคริสรู้กำหนดคลอดว่าจะคลอดประมาณวันที่ 10 พย. เค้าก็ส่งข้อความหาลูกสาวเค้าทันทีเลยค่ะ ว่าจะคลอดวันนี้นะ

ลูกสาวเค้าก็ดีใจอีกแล้ววววว เพราะว่าไรรู้ไหมคะ เพราะว่าเบบี๊ของเจนกับท่านคริส เกิดเดือนเดียวกับลูกสาวท่านคริสอ่ะดิ


เอาล่ะ ถึงแก่เวลาอันสมควรแล้วค่ะ กินอิ่มแล้ว หนังตาก็เริ่มหนักอีกแล้วค่ะ เนื่องจากเหนื่อยด้วยนะ เมื่อคืนไม่ได้นอนทั้งคืนเลยอ่ะ ทะยอยเข้าห้องน้ำอยู่นั่นแหล่ะ ตั้งแต่ เที่ยงคืน ยัน 06.00 เลยอ่ะ นอนได้แค่ชั่วโมงเดียวก็ตื่นเข้าห้องน้ำอีกแระ เป็นแบบนี้ตลอดทั้งคืนเลยค่ะ จนท่านคริสสงสารอ่ะ ไม่ได้หลับไม่ได้นอนตามๆกันไป

เจนขออัพเดทตัวเองแค่นี้ก่อนก็แล้วกันเน๊าะ ขอตัวก่อนนะคะ


ขอบคุณทุกๆท่าน ที่เข้ามาเยี่ยมเยียนกันค่ะ

จากคุณ : JenNy & Tristan @ The UK
เขียนเมื่อ : 22 มี.ค. 55 01:41:18




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com