Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
มาอัพเดต ต่อจากกระทู้ที่แล้วค่ะ >< ยาวหน่อยนะคะ แบบว่า...เห่อง่ะ ติดต่อทีมงาน

หลังจากที่ เตรียมตัว เตรียมใจ ....ก็ถึงเวลาได้เจอหน้ากันจริงๆซะที  กับเดทครั้งแรกของเรา  หนุ่มญี่ปุ่นกับสาวอีสาน   = =

เหตุการณ์เมื่อวานนี้ค่ะ

หลังจากที่โทรนัดแนะ วัน เวลา  สถานที่ เรียบร้อย นัดดัน 6 โมงเย็นที่  BTS ชิดลม  เราก็ออกไปประมาณ 5 โมงครึ่ง  จากเพลินจิตถึงชิดลมได้เวลาไม่กี่นาที  อืมมมม  เดินเล่นรอๆๆ  กินชานมไข่มุกไป 1 แก้ว  หลังจากนั้น อีก 5 นาทีจะ 6 โมง ก็ส่ง  sms  ไปบอกเค้าว่า มาถึงแล้วนะ  ไม่ถึงนาที เค้าก็โืทรมา บอกว่า รออยู่ที่นี่แล้ว ประตูที่ออกไปสยาม  ด้วยความที่เราบ้านนอก  BTS ก็เพิ่งเคยขึ้นคนเดียวเป็นครั้งแรก  ก็เอ๋อ  ประตูไหนหว่าาาา  (ทั้งๆที่ยืนอยู่ตรงนั้น...ถูกที่ถูกทางแล้วแท้ๆ)   เดินวนไปรอบนึง  ถามคนแถวๆนั้น  เค้าก็บอกว่าทางนี้  เดินวนมารอบที่ 2  แต่นน แต๊นนน  เค้ายืนอยู่ตรงร้านชานมที่เราเพิ่งวนรอบแรกนี่นาา  = =  ใช่มั้ยว๊าาา  กลัวจำคนผิด  (โก๊ะ ได้อีก)  เลยโทรเข้า  ถ้ารับแสดงว่าใช่  อืมม  ความคิด ปญอ อีกละ  สุดท้ายก็ใช่  เรายังไม่ได้พูดอะไรเลย  เค้าหันมา ยิ้ม  แล้วก็เดินมาหาเรา   ><

ก็ยิ้ม ทักทายกันนิดนึง  ก็เดินออกไปหาอะไรกินกัน  เค้าบอกว่า วันนี้จะพาไปกินอุด้ง  เป็นอาหารญี่ปุ่น  เราก็อืมมค่ะ  ไม่เคยกิน  ระหว่างทางที่เดินไป  อยู่ๆ เค้าก็ถามว่า  คุณเป็นคนใจร้อนมั้ย??  ก็เลยตอบว่า ไม่ค่ะ  คุณล่ะ  ผมก็ไม่ใจร้อนครับ  ยิ้มมมมม  ^___^


ระหว่างทางก่อนจะถึงร้านอุด้ง ก็คุยอะไรไปเรื่อยเปื่อย  ทั้งยิ้ม ทั้งหัวเราะกัน  ฮ่าๆๆๆ

ถึงร้านแล้ว  ไอ้เราก็เก้ๆกังๆ  ก็คนมันไม่เคยกินนี่เนอะ  เค้าก็สั่งให้ ตักต้นหอม  แป้งกรอบใส่ให้  เราก็ขอบคุณค่ะ

ถึงโต๊ะ ระหว่างที่กิน  อันนี้สำคัญมากกกก.........

เค้าชวนคุย  

เค้าถามเราเยอะมาก  เกี่ยวกับเรื่องครอบครัว  เรื่องส่วนตัว  ที่บ้าน อยู่กันกี่คน  พ่อแม่ อายุเท่าไหร่  น้องอายุเท่าไหร่  ทำไมถึงเลิกกับแฟนเก่า  โดยระหว่างนี้ เราก็ถามเค้ากลับด้วยเหมือนกัน

เค้าก็เล่าละเอียดมากๆเลยค่ะ เรื่องส่วนตัวเค้า  ชีวิตของเค้า  ทำไมถึงหย่า (อันนี้เราไม่ได้ถามเค้านะว่าทำไม  แต่เค้าเล่าละเอียดยิบ)  หย่ามากี่ปีแล้ว

เราเลยถามว่า ตอนนี้มีคนที่ชอบ หรือคนที่คุย จีบๆมั้ย  เค้าก็บอกว่า ไม่มี  ผมเป็นคนชอบคนยาก  เค้าก็ถามเรากลับมา คุณก็มีคนมาจีบใช่มั้ย  เราก็บอกว่า ใช่ค่ะ  แต่ก็ไม่ได้ชอบเหมือนกัน

อยู่ๆ เค้าก็พูดขึ้นมาว่า สงสารคุณพ่อคุณแม่ ท่านแก่แล้ว 70 กว่าๆ ไม่มีคนดูแล ท่านอยากให้แต่งงาน  พี่สาวผมก็ย้ายไปอยู่กับสามีที่อีกจังหวัดนึง  ผมจะได้ย้ายกลับญี่ปุ่นอีก 2 ปีครึ่ง  เราก็เลยถามไปว่า  สาวๆญี่ปุ่น ไม่มีเหรอคะ  เค้าหัวเราะ แล้วบอกว่า  กว่าผมจะกลับไป อีก 2 ปีครึ่ง ผมก็อายุ จะ 40 แล้ว  ผญ ญี่ปุ่นส่วนมาก จะคิดว่า ผช อายุ 40 ที่ยังไม่มีแฟน จะถูกมองว่าผิดปกติ  ไม่มีใครเอา  ฮ่าๆๆ

เค้าถามเราว่าคุณอึดอัดหรือลำบากใจที่จะพูดเรื่องแฟนเก่ามั้ย  ถ้าผมจะถาม  เราก็บอกว่า  ไม่ค่ะ  ถามได้

คุณชอบผู้ชายแบบไหนครับ  สเปคแบบไหน  เราก็ถามเค้ากลับมั่ง  เค้าบอกว่า  ชอบคนสดใส  ร่าเริง  หัวเราะบ่อยๆ สนุกกับเรื่องที่เค้าเล่า  เค้าพูด  แล้วชอบหน้าตาแบบคนไทย  อิอิ

แฟนเก่าเค้าที่เป็นคนไทย (คนที่ 2 ) ที่เลิกกันไปเพราะว่า นิสัยไปกันไม่ได้  เวลาเค้าพูดอะไร  ผมก็ไม่หัวเราะ  เวลาที่ผมพูดอะไร  เค้าก็ไม่หัวเราะ  ไม่มีความสุข  เลิกกันดีกว่า

สุดท้าย  จบลงที่  เค้าถามเราว่า คุณลืมแฟนเก่ารึยัง  หัวใจของคุณพร้อมที่จะเปิดรับความรักครั้งใหม่  หรือคนใหม่รึยัง  ส่วนผม  แฟนเก่า คนเก่าๆ ได้ตายไปจากหัวใจผมแล้ว....

ขนตาคุณยาวสวยมากเลยยย  

ชอบทำเล็บใช่มั้ย  (อันนี้เค้าเห็นเราโพสต์ลายเล็บใน FB บ่อย)  วันนั้นเราทาสีชมพูอ่อนๆไป  เค้าชมว่า  น่ารักจังเลยครับ  ><



กินเสร็จ  เค้าชวนไปเดินเล่น  เราก็อืมค่ะ  เดินไปเรื่อย เซ็นทรัลเวิร์ล  พารากอน  แถวๆนั้นเดินจนเมื่อยยย  

ระหว่างทางก็คุยเรื่องส่วนตัว  ความชอบของแต่ละคน  แลกเปลี่ยนกัน  หลายเรื่องค่ะ  เรื่องอาหาร ของหวาน  เพลง หนัง  ละคร  ความชอบทุกเรื่องของกันและกัน

รายละเอียดเยอะมากกกก  เพราะตลอดเวลาที่เดินไป  เราทั้งสองคนไม่เคยเงียบเลย  อิอิ

เดินๆไป  ถึงศาลพระพรหม  เค้าก็ชวนไปไหว้มั้ย  เราก็อืมม ค่ะ  ระหว่างทาง ก็หันมาบอกว่า  ผมชอบเสียงของคุณ  เราก็เลยถามทำไมคะ  เสียงคุณดูบริสุทธิ์ สดใส  ผมไม่รู้จะอธิบายยังไงดี  แต่ผมว่าเสียงของคุณบริสุทธิ์  แบบว่าเป็นเสียงที่ไม่มีฝุ่น   จังหวะนั้นเราไม่กล้ามองหน้าเค้าเลยค่ะ  เราเขิน  ได้แต่ทำหน้าอายๆ แล้วบอกว่า  เหรอคะ...เฮ้อออ  รำคาญตัวเองวุ้ยยย



ได้เวลากลับ ที่ BTS  ระหว่างที่รอ เค้ามองหน้าเรา แล้วทำหน้ายิ้มๆ หวานๆ  จะรู้มั้ยนะ ว่าอีกคนใจกำลังละลายยยย  เราได้แต่ยิ้ม  ยิ้ม ยิ้ม แล้วก็ยิ้ม  อ๊ากกกกกกกกก


เค้ามาส่งเราที่ ที่พักค่ะ  แล้วบอกว่า วันนี้ขอบคุณมาก  ผมสนุก และดีใจที่ได้เจอ ได้ไปเที่ยวกับคุณ  ในที่สุดก็ได้เจอกัน ต่อไปนี้เราติดต่อกันอีกนะ  ทางโทรศัพท์ ทางเฟซบุ๊ค

เราก็ขอบคุณเค้าเช่นกัน

เราขึ้นมาบนห้อง ซักพัก  เลยตัดสินใจ โทรไปถามเค้าดีกว่า  ว่าถึงคอนโดรึยัง  โทรไปไม่รับแฮะ  สงสัยอาบน้ำอยู่  เค้าเป็นคนอาบน้ำนานนนนนนมากกก  เราก็เลยวางไป

ก็เลยเดินลงไปหาซื้ออะไรกินดีกว่า  โทรศัพท์เราแบตหมดพอดี๊  พอดี  ขึ้นมาชาร์ต  เปิดเครื่อง  เค้าโทรมา 4-5 สาย  เราก็เลยโทรกลับ  คุยกันซักพัก .....วาง

จากคุณ : Sugary Girl
เขียนเมื่อ : 26 มี.ค. 55 18:26:19




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com