Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
พยากรณ์ดวงชะตารายสัปดาห์ ประจำวันที่ 2 - 8 เม.ย. 2012 โดยซูชิโนะซัง ติดต่อทีมงาน

พยากรณ์ดวงชะตารายสัปดาห์ ประจำวันที่ 2 - 8 เม.ย. 2012


Aries (21 Mar - 19 Apr)
ราศีเมษ  ช่วงนี้ต้องเก็บอารมณ์ เก็บอาการ เก็บปากเก็บคำ โอ้ยอึดอัดแทนเลย แต่ก็ต้องทำนะ ไม่งั้นจะวุ่นวายกว่าที่คิดเป็นอย่างมาก การงาน ถ้าเกิดเรื่องผิดพลาดก็ยอมรับไปตามปกติ แต่ถ้าถูกแล้วยังโดนว่าช่วงนี้ยังไงก็ต้องยอมๆ ไปก่อน เอาไว้สัปดาห์หน้าจัดชุดใหญ่ไปเลย การเงิน ยังคงมีให้ใช้อย่างต่อเนื่อง แต่บางเรื่องที่จ่ายก็แค่สะใจเท่านั้น ความรัก เรื่อยๆ ไม่ตื่นเต้น แค่ต้องรับฟังกันบ้างในบางเวลา คือเอาใจเขามาใส่ใจเรา แค่นี้ก็พอ ช่วงวันที่ 3 ถ้าไม่จำเป็นอย่าเดินทางหลัง 11.00 pm อาจจะมีปัญหาแต่ไม่ใช่อุบัติเหตุ    




Taurus (20 Apr - 20 May)
ราศีพฤษภ  ช่วงสัปดาห์นี้ คุณจะรักตัวเองมากๆ จนเรียกได้ว่าไม่เห็นใครอยู่ในสายตานอกจากคุณคนเดียว ก็ไม่ต้องไปแคร์ใคร เต็มที่ไปเลย การงาน ความคิดของคุณช่วงนี้ ดูแล้วเหมือนจะไม่ตรงกับคนรอบข้างแต่เป็นอะไรที่ทำได้และได้ดีกว่ามากๆ ก็จงเชื่อในตัวคุณเองนั้นแหละดีแล้ว กางเงิน ต้องการซื้ออะไรก็ซื้อเลย เป็นช่วงเวลาที่เหมาะที่สุดแล้ว ความรัก เอาแต่ใจให้พองาม เล่นตามบทที่เขาวางไว้บ้างแกล้งไม่รู้ดูสักที เดี๋ยวเรื่องดีจะเกิดกับคุณ อย่าทำเป็นรู้ทันเขาไปหมดเดี๋ยวก็หมดสนุก




Gemini (21 May - 21 Jun)
ราศีเมถุน  สัปดาห์นี้ดูเหมือนคุณจะต้องรับผิดมากกว่าชอบ เนื่องด้วยจากการรับปากรับคำของคุณเอง ก็ต้องทำใจ การงาน จะเหนื่อยกว่าปกตินิดหน่อย ทั้งงานคุณเองงานคนอื่นที่ไปช่วยเขาแบบเขาไม่ต้องทำหรือไม่ต้องคิดที่จะทำเลยด้วย การเงิน ช่วงต้นเดือนนี้ยังสบายอยู่ ยังไม่ถึงเวลาที่ต้องปวดหัว ยังคงจัดการได้ ความรัก จะมีเรื่องให้ตื่นเต้น เมื่อมีคนเข้ามาทำให้ถูกใจ ทั้งที่คุณอาจจะมีคนของคุณอยู่แล้ว อ้าวคิดหนักแล้ว เมื่อคนที่ถูกใจอาจจะเป็นคนที่รู้ใจในอนาคต กับคนที่รู้ใจแต่หลังมีเรื่องให้ไม่ถูกใจอยู่ตลอด ก็แล้วแต่ว่าคุณจะอยู่กับอดีตที่แน่นอนแล้ว หรือปัจุบันที่ยังเป็นอยู่ และสุดท้ายอนาคตที่ไม่อาจคาดเดาได้




Cancer (22 Jun - 22 Jul)
ราศีกรกฎ  สัปดาห์นี้คงต้องเตือนเรื่องการเดินทางก่อนเลย ต้องระวังให้มาก อย่าประมาทโดยเด็ดขาด ประมาณขึ้นที่สูงลงที่ต่ำ ถ้าหนักสุดก็แค่ต้องไปพักรักษาตัวที่โรงพยาบาล เบาสุดก็เคล็ดคัดยอกนิดหน่อย การงาน ช่วงนี้จะได้เห็นอะไรดีจากคนรอบๆ ตัวคุณในที่ทำงาน บางทีอาจเป็นธาตุแท้ของเขาที่คุณไม่คิดว่าจะได้เห็นจากเขาก็ได้ การเงิน ไม่ต้องปวดหัวแล้วช่วงนี้เพราะมันจะไม่มีให้ปวด เอาเป็นว่ามีใช้แค่พอดีไอ้ที่อยากได้ก็จะยังไม่ได้นะ ความรัก ต้องคิดแต่เรื่องดีของเขาเยอะๆ อย่าคิดมากกับเรื่องที่ไม่ดีเล็กๆ น้อยๆ ของเขาที่เขาทำบ่อยๆ กับคุณแล้วกัน รอแค่เวลานิดเดี๋ยวก็จะถึงตอนจบเอง
   




Leo (23 Jul - 22 Aug)
ราศีสิงห์  สัปดาห์นี้ต้องเข้าใจเรื่องของอุปสรรคที่จะต้องเจอเพื่อเป็นการทดสอบจิตใจที่แข็งแกร่งของคุณว่าจะอึดสักแค่ไหน การงาน ต้องเจอกับปัญหาที่ต้องแก้ด้วยความจริงใจ ต้องรู้จักการยอมหรือให้ก่อนแล้วจึงจะได้ อย่าตรงจนเกินไปต้องจริงใจแค่นั้นพอ การเงิน จะมีข่าวดีด้านการเงิน เป็นเรื่องที่ไม่น่าจะเป็นไปได้ก็จะได้ (แค่ไหนแค่นั้น) แล้วต้องรู้จักพอ ความรัก ถ้ามีครอบครัวแล้วก็ต้องบอกว่าเย็นลงตรงกลับบ้านไม่น่าจะมีปัญหาอะไร แต่ถ้าแวะไปนั้นนิดนี้หน่อย มีเรื่องให้ตื่นเต้นแน่ๆ ส่วนที่ยังอยู่เป็นโสดแต่มีคนรู้ใจของคนอื่น ก็เจอคนรู้ใจอีกคนแน่นอน




Virgo (23 Aug - 22 Sep)
ราศีกันย์  สัปดาห์แห่งการรอคอยที่แสนจะมีความหวัง ไม่ว่าเรื่องอะไรก็จะมีรอยยิ้มที่ปลายทาง การงาน จะมีข่าวเกี่ยวกับการเปลี่ยนแปลงหรือ การเปลี่ยนไปขององค์กร หน่วยงานกิจการเมื่อเปลี่ยนแปลงแล้วจะดีขึ้น การเงิน จะมีเรื่องที่ต้องจ่ายแบบไม่คาดคิด ต้องระวังการใช้จ่ายให้ดี แต่ถ้าจะคิดการใหญ่ต้องรออีกสักพัก ความรัก อย่ากลัวที่จะเสียใจ ต้องกล้าที่จะค้นหา อย่าท้ออย่าถอยลุยไปเลยแล้วจะได้ดังใจ มีโชคเรื่องความรักจริงในช่วงนี้ แล้วในสัปดาห์นี้ต้องระวังเรื่องสุขภาพนะ อากาศเปลี่ยนแปลงเร็วมาก จากร้อนมาฝน ต้องพักผ่อนให้มากๆ
             




Libra (23 Sep - 23 Oct)
ราศีตุลย์  ในสัปดาห์แรกของเดือนนี้ ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นชาวราศีตุลย์ก็จะผ่านไปได้อย่างง่ายๆ จะมีคนคอยช่วยเหลือคอยแนะนำเป็นอย่างดี แต่พอผ่านไปแล้วก็จะเป็นหน้าที่ของคุณที่จะต้องช่วยเหลือคนอื่นบ้าง การงาน มีเรื่องให้คิดให้ตัดสินใจหลายอย่าง ก็อย่าลังเลที่จะตัดสินใจ แล้วไม่ต้องกลัวว่าตัดสินใจผิดพลาด จงเชื่อในความคิดแรกเท่านั้น  การเงิน  ตอนนี้ยังไม่ค่อยเท่าไร ก็ต้องใช้แต่เรื่องจำเป็น ความรัก ถ้าเป็นเรื่องของครอบครัวก็จะไม่น่ามีปัญหาอะไรมาก จะมีความสุขดี แต่ถ้ายังไม่ลงตัวก็เตรียมใจไว้กับเรื่องนี้ได้เลย จะมีคนเข้ามาให้เลือกไม่ถูกแน่ๆ




Scorpio (24 Oct - 21 Nov)
ราศีพฤศจิก  ช่วงนี้จะมีปัญหากับการโยกย้าย ปรับเปลี่ยนบางอย่างในชีวิตแบบไม่ตั้งตัว เอาเป็นว่าจะดีขึ้นกว่าเดิมแน่นอน การงาน อาจจะต้องเดินทางไปดูงาน ไปตรวจงาน แบบไม่ตั้งตัว หรือต้องโดนย้ายไปในที่ๆ ไม่อยากไปแต่ไปแล้วดีกว่าที่คิด การเงิน จะได้ของถูกใจที่อยากได้มานานแล้ว ได้ใช้เงินสมใจอยากแน่นอน แล้วก็ต้องบอกว่า ยังจะมีโชคเล็กๆ น้อยๆ อีกมากมาย ความรัก ต้องระวังเรื่องการสื่อสารให้ดี ไม่ว่าจะพูดคุย ส่งข้อความต่างๆ ต้องคิดก่อนพูดเสมอ ไม่งั้นเป็นเรื่องที่แก้ยาก
   




Sagittarius (22 Nov - 21 Dec)
ราศีธนู  ในสัปดาห์นี้ถ้าติดต่ออะไรอยู่ หรือติดต่อตั้งนานแล้วยังไม่ขยับไปไหน ในช่วงนี้แหละจะได้ข่าวดีแน่นนอน การงาน ถ้าทำงานเกี่ยวกับการเจรจา ประสานงาน คนกลาง นายหน้า มีแต่ความสำเร็จแน่นอน การเงิน ก็คงต้องบอกว่ารวยจากการงาน เงินที่เข้ามามันจะเยอะกว่าที่คิดไว้มาก ความรัก เมื่องานจะมีความสำเร็จจากการเป็นคนกลางแล้ว งั้นเรื่องนี้ก็ไม่ต่างกันแน่นนอน แต่ก็ต้องเตือนว่าอย่าคิดจะซื้อสินค้าเองแล้วกัน เพราะบางทีอาจจะไม่ต้องลงทุนเลยก็ได้นะ




Capricorn (22 Dec - 19 Jan)
ราศีมังกร  ถือว่าเป็นราศีที่โชคดีของเดือนจริงๆ เพราะทุกเรื่องของเดือนนี้จะไม่ค่อยมีอุปสรรคให้กวนใจเลย ถึงมีก็แค่ทำให้เสียเวลานิดหน่อยเองแต่ไม่เสียหายหรือไม่ได้ การงาน ถ้าอยากเปลี่ยนแปลง เขียนใหม่ อยากลาออกไปเลย ก็แค่ลองมองหาที่ใหม่ๆ ไว้ได้เลย จะได้ไปสมใจ การเงิน มีแต่โชคลาภ มีเงินเข้าอย่างเดียว แล้วต้องบอกว่าบางทีแค่คิดว่าอยากจะได้อะไรก็จะมีคนจัดการให้ไม่ต้องจ่ายเองอีก โชคดีจริงๆ ความรัก ไม่มีเรื่องให้ตื่นเต้นในช่วงนี้เพราะจะวุ่นอยู่กับเรื่องเงินๆ ทองๆ ก็เอาเป็นว่า ก็ประคองกันไป ดูแลกันตามหน้าที่กันไป เรื่องสุขภาพ จะมีอาการปวดในช่องปาก เป็นได้ทุกอย่างในช่องปากนะต้องรีบรักษา




Aquarius (20 Jan - 18 Feb)
ราศีกุมภ์  อย่าไว้ใจทางอย่าวางใจคน แม้กระทั่งคนกันเอง คนใกล้ตัว คนที่รู้เรื่องเราทุกๆ อย่างและสุดท้ายตัวคุณเอง เพราะคุณจะเชื่อแค่ในสิ่งที่เห็นอยู่ตรงหน้า ไม่คิดหลังต้องระวังนะ การงาน ต้องเจอเรื่องวุ่นๆ กับการที่เขามาให้คุณช่วยจนกลายเป็นเรื่องของคุณเอง ก็จะเหนื่อยแบบไม่จำเป็นนะ การเงิน อย่าใจดีเป็นผู้ให้มากเกินไป หรือมือไวใจเร็วหน้าใหญ่ ควักก่อนใครมันซะทุกครั้ง เดี๋ยวกลางๆ เดือน อาหารคุณมันจะแทบสำเร็จรูปทุกมื้อแน่ ความรัก จงอยู่กับปัจุบันเข้าไว้ อย่าวอกแวกกับสิ่งยั่วยวนรอบข้างให้มากนัก เพราะมันอาจจะเป็นอนาคตที่ไม่แน่นอนก็ได้




Pisces (19 Feb - 20 Mar)
ราศีมีน  ต้องรู้จักการแบ่งปันรู้จักให้ แล้วให้แบบไม่เจาะจงนะ ต้องดูที่เหตุผลและผลที่ตามมาของเหตุนั้น บางทีก็ใช้อารมณ์ตัดสินบ้างก็ได้ การงาน ต้องระวังเรื่องเอกสารสำคัญต่างๆ เอกสารราชการ การเซ็นสัญญา ต้องละเอียดแบบอ่านซ้ำหลายๆ รอบ การเงิน พูดแล้วได้ ก็ต้องพูดให้เป็น แล้วผลที่จะได้ก็จะเต็มๆ เก็บไว้บ้างบางทีอาจจะได้ของชิ้นใหญ่กว่าที่ตั้งใจไว้อีก ความรัก ถ้าคิดกับเขาแบบจริงจังก็ต้องรู้จักรอ แต่ถ้าอยากลองเรียนรู้กันก็ต้องรู้จักให้ แต่ถ้าแค่อยากก็ต้องไม่ให้รู้จักใคร รู้กันอยู่แค่คุณกับเขาก็พอ แล้วก็พัฒนากันต่อไป

จากคุณ : คิดมากหัวโต
เขียนเมื่อ : 2 เม.ย. 55 10:21:24




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com