Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
๐๐มาดูดวงกันไม๊เอ่ย เเม๊น เเม่น๐๐[ไม่ไร้สาระนะจะบอกให้] 2 - 8 เมษายน 2555 ติดต่อทีมงาน

ราศีเมษ
ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 เม.ย. - 15 พ.ค.

ชาวเมษในรอบอาทิตย์นี้ เรื่องยุ่งยากติดขัดอุปสรรคต่างๆ จะเริ่มทุเลาเบาบาง ชีวิตจะขยับขยายเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้น เรื่องราวหนหลังกลับมาให้แก้ปัญหา มีการเดินทางสัญจรท่องเที่ยวไปโน่นมานี่ การงานยังต้องไปพัวพันกับเรื่องลึกลับ ไม่เปิดเผย เรื่องเกี่ยวกับเวทมนตร์ โหราศาสตร์หรืองานกลางคืน และจะได้รับความช่วยเหลือแบบไม่คาดคิดหรือมากกว่าที่คาด การเงิน เงินเข้าจะมาจากงานต้องเยียวยา ช่วยผู้อื่น ให้คำปรึกษา และจะมีเงินเข้าดี มีโอกาสได้ของฝากของกำนัลด้วยเสน่หา เครื่องประดับ งานศิลปะดีๆ เครื่องดนตรีดีๆ ความรักรักยังแจ่มใส มีโชคทางการเงินมาเพราะความรัก และมีโอกาสดีในการเจรจาประสานงานต่อรองต่างๆ แต่ยังต้องทำงานเบื้องหลังไปก่อน เป็นช่วงเตรียมงานใหญ่ ออกหน้าจะโดนหมั่นไส้ ดังนั้นทำงานวางแผนหรืออยู่ข้างหลังจะถูกโฉลกมาก

ราศีพฤษภ
ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 พ.ค. - 15 มิ.ย.

ชาวพฤษภในรอบอาทิตย์นี้เป็นช่วงสุโขสโมสร มีโอกาสได้เลื่อนตำแหน่ง พี่ชาย นาย พ่อ ผู้ใหญ่เพศชายรักและสนับสนุน ถ้าอยู่ในแวดวงการเมืองจะสำเร็จสูง หรือได้ย้ายตำแหน่ง ย้ายอะไรสักอย่าง และยังมีโอกาสเดินทางไปต่างประเทศ จะได้วัตถุมงคลเข้ารถเข้าบ้าน ได้ต้อนรับพระ คนต่างชาติ เกจิอาจารย์ มีการทำพิธีศักดิ์สิทธิ์ในบ้าน มีการปรับปรุงซ่อมแซมบูรณะบ้านเรือนที่ดินยานพาหนะ การงานดีกับการต่อรองเจรจา ขายตรง ทำเอกสารสัญญา ถ้าติดต่อเรื่องการกู้ยืมจะมีข่าวดีเข้ามา การเงินทรัพย์สินถือว่ามีโชคดีมาก เงินเข้าคล่อง มีโอกาสดีในเรื่องอสังหาริมทรัพย์ มรดก ที่ดิน แม้จะไปได้ดีในเรื่องงานเรื่องเงินแต่ระวังการขัดผลประโยชน์กันด้วย ความรักมันจะเป็นทุกขลาภซะเยอะ ระวังตัวไว้ด้วยอยู่นิ่งๆ ดีกว่า สาวๆ อย่ากลับบ้านดึก อย่าไว้ใจใครมาก จะถูกลวนลาม หรือไปใจอ่อนที่พาความเดือดร้อนมาให้ รักจะมัวเมาวูบวาบ และสติยั้งคิดไม่ค่อยมี

ราศีเมถุน
ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 มิ.ย. - 15 ก.ค.

ชาวเมถุนในรอบอาทิตย์นี้ อย่าเพิ่งใจเร็วด่วนได้รับตัดสินใจใดๆ เพราะมักไม่เป็นดังคาด ระวังคนไม่ดีมาอยู่ใกล้ และอย่าไปใช้ชีวิตสุ่มเสี่ยงต่อกฎหมาย ถ้าไปทุ่มเทกับหวยการพนัน เหล้าเบียร์จะติดง่ายมาก เรื่องงานขอให้นิ่งๆ ไว้ก่อน ไม่งั้นจะมีการเปลี่ยนแปลงแบบหักโค่นได้ ระวังทะเลาะกับเพื่อนด้วยเรื่องเก่าๆ แต่ไปได้ดีกับการเจรจาต่อรองประสานงานระยะไกล พวกอิมพอร์ตเอ็กซ์พอร์ตน่ะมีช่องทางเดินหน้าปรูดปราด แต่การเดินทางใกล้ๆ ยังขลุกขลัก การเงินยังตึงมือ พยายามใช้คนเดียว อย่าควักให้ใครจะสูญ ได้คืนยาก เงินจะเสียมากกว่าได้ ของหายจะไม่ได้คืน อาจเจอเช็คเด้งได้ ความรักอาจไปพัวพันกับคนชอบเพศเดียวกันหนักหน่อย รักไปเกี่ยวข้องกับเรื่องทางกฎหมาย คนมีคู่แล้วมีเกณฑ์ห่างกัน อยู่ใกล้จะตึงเครียดง่าย ถ้าจะมีความสัมพันธ์ดีๆ กับใครมักเป็นสัมพันธภาพลับๆ เร้นๆ ชอบกล

ราศีกรกฎ
ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 ก.ค. - 15 ส.ค.

ชาวกรกฎในรอบอาทิตย์นี้ จะไม่ค่อยก้าวหน้านักในเรื่องการเจรจาต่อรอง การประสานงาน ลงนามในเอกสารจะเสียเปรียบได้ง่าย คุณมีโอกาสเดินทางไกล ไปต่างประเทศ หรือไปปฏิบัติภาวนา ฝึกฝนทางจิต ได้ไปตามแหล่งโบราณสถาน ที่เก่าๆ เรื่องเงินให้ระวังของหาย ของพังต้องซ่อมแซมปรับปรุงขนานใหญ่ มีโอกาสได้วัตถุมงคล ได้ของฝากจากต่างประเทศ ได้ของเก่า ของเหล่านี้การงานชักพามา แต่การงานไม่ค่อยดีนัก มักไปพัวพันกับเรื่องหมิ่นเหม่ทางกฎหมาย การพนัน การคอร์รัปชั่น หรือธุรกิจกลางคืนต่างๆ ความรักจะมีการเปลี่ยนแปลงในทางที่ดีขึ้น มีโชคเข้ามา แต่มักคบหากันกึ่งเพื่อนกึ่งคนพิเศษ ถ้าไม่มีโชคเรื่องรัก จะได้เงินเต็มกระเป๋าแทน

ราศีสิงห์
ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 ส.ค. - 15 ก.ย.

ชาวสิงห์ในรอบอาทิตย์นี้ ยังต้องระวังเจ็บตัวจากของร้อน ของมีคม การผ่าตัด มีการกรีดเฉือนร่างกายให้เสียเลือดเนื้อ พบอุบัติเหตุ แต่เรื่องดีคือมักเป็นเรื่องรักษาให้หายได้ โรคเก่าในตัวจะกำเริบให้เลือดตกยางออก และระวังตัวคุณเองจะเจ้าโทสะ ใจร้อนพร้อมชนหนักกว่าปกติ มีเกณฑ์ต้องเดินทางไกล ไปต่างประเทศ ต้องสัญจรตลอด ย้ายที่กินที่นอนไม่ได้อยู่กับที่ การประสานงานเจรจาต่อรอง ลงนามในเอกสารสัญญาจะทำได้ราบรื่น หากไปเกี่ยวข้องกับเรื่องมรดก ความตาย การประกันต่างๆ เงินคืน เงินชดเชย จะจัดการได้เรียบร้อย เรื่องเงินยังพอไปได้ และถ้าของหายพอมีโอกาสได้คืน ความรักมักพัวพันกับเรื่องงาน ได้ทำงานร่วมกับคนรัก ทำงานแล้วพบรัก มักจะไปเจอหรือไปชอบกับคนอายุเยอะ

ราศีกันย์
ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 ก.ย. - 15 ต.ค.

ชาวกันย์ในรอบอาทิตย์นี้ ยังต้องอดทนหนักๆ สู้ปัญหาหลายอย่าง ระวังจะคิดมาก ไประทมกับสิ่งที่ล่วงมาแล้วจนกลายเป็นความทุกข์แรงๆ ของปัจจุบัน และคุณเองจะอ่อนล้าง่าย ป่วยไข้ง่ายจากโรคเรื้อรังในตัว แต่การงานยังไปได้ดี จะประสบความสำเร็จสูง ได้แสดงความสามารถมีชื่อเสียงปรากฏ ได้ชัยชนะในสิ่งที่หวัง แต่ระวังปากเสีย ปากเป็นพิษ เจรจาต่อรองใดๆ มันจะชวนวิวาท หรือมีเหตุให้เลื่อน คลาดเคลื่อน ไม่เป็นไปตามสัญญา การลงนามในเอกสารยังขลุกขลักต้องปรับปรุงแก้ไป การเงินยังคล่องมือดี มีเรื่องเงินที่ไปเกี่ยวพันกับเรื่องทางกฎหมาย ได้ใช้เงินก้อนใหญ่ซื้ออะไรใหม่ๆ มีโอกาสมีโชคทางการเงินที่มาจากการติดต่อต่างประเทศ หรือจากสถานที่เกี่ยวพันกับศาสนา แหล่งโบราณต่างๆ ความรักนั้นมีเรื่องให้หลงวูบวาบมากกว่ารัก หรือเจอเรื่องรักชนิดทั้งรักทั้งแค้น เจอเรื่องรักซ้อน ยังมีโอกาสเดินทางแล้วพบรัก หรือได้เดินทางกับคนรัก

ราศีตุลย์
ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 ต.ค. - 15 พ.ย.

ชาวตุลย์ในรอบอาทิตย์นี้ ยังเป็นจังหวะที่ดีในการติดต่อทางธุรกิจต่างๆ โชคลาภจะเข้ามาจากการพลิกแพลง ต่อรองเจรจาประสานงาน นัดหมาย โอกาสดีๆ จะวิ่งมาหา ดีเป็นพิเศษกับการติดต่อระยะไกล ติดต่อต่างชาติ หรืองานไปเกี่ยวข้องกับวัด พระของเก่า เรื่องทางจิตวิญญาณต่างๆ โชคของคุณมากับเรื่องพวกนี้ ระวังไปขัดแย้งกับผู้มีอำนาจ พวกมีชื่อเสียงเยอะๆ และชอบเบ่งจะมากระทบกันง่าย ขอให้ยึดมั่นในกฎหมาย ศีลธรรม ความถูกต้องไว้ ธรรมะจะรักษา ยังต้องเข้าไปเกี่ยวข้องกับเรื่องของมรดก ความตาย ความเสียหาย ที่หากจะมีเงินเข้าก็เพราะเรื่องสูญเสียต่างๆ แต่เงินส่วนอื่นจะค่อนข้างตึงมือ ความรักยังเรื่อยๆ อาจมีเหตุให้ห่างไกลกัน หรืออยู่ใกล้จะชนจะหงุดหงิดใส่กันง่าย นิ่งๆ ไว้เดี๋ยวก็ดีแล้ว ส่วนคนโสดยังสำราญใจดีในการคบหาเรียนรู้คนดีที่เข้ามา

ราศีพิจิก
ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 พ.ย. - 15 ธ.ค.

ชาวพิจิกในรอบอาทิตย์นี้ งานยังหนักอึ้งและเต็มไปด้วยเรื่องต้องเคลียร์ ต้องจัดการ มีเกณฑ์จะได้ 'ฟัน' ปัญหาหนักๆ เจอการเปลี่ยนแปลงชนิด 'ผ่าตัด' ในสำนักงาน ระวังเกิดอุบัติเหตุเจ็บตัวจากการทำงานไว้ด้วย มีจังหวะที่ดีในการติดต่อประสานงาน การเสนอความคิดเห็น การสมัครงาน โชคดีจะมาเยือน และจะได้ไปอยู่ในท่ามกลางคนมีเกียรติ ได้แสดงความรู้ความคิด ความสามารถอย่างเต็มที่ เหมาะแก่การยืนกลางเวทีมีสปอตไลท์ฉายจับ การติดต่อกับต่างประเทศกับคนเก่าแก่ในชีวิตถือว่าดีทุกอย่าง ส่วนเรื่องรักนั้น คนรักพาโชคลาภทางการเงินมาให้ จะพัวพันเรื่องรักใคร่เยอะ มีคนมาชอบ และจะมีความสัมพันธ์ปรูดปราดเดินหน้าเร็วลิ่วๆ มักหลงมากกว่ารัก หรือเป็นเรื่องความใคร่ซะหนักเอาด้วย ระวังเสียหายทางเพศ แต่ถ้าชอบอยู่แล้ว งานนี้ได้กระโดดใส่อย่างเริงร่าใจแน่ๆ แต่ถ้าไม่ใส่ใจเรื่องรักก็จะมีเงินเข้ามาให้จับเต็มมือแทน

ราศีธนู
ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 ธ.ค. - 15 ม.ค.

ชาวธนูในรอบอาทิตย์นี้ ดีกับการทำสมาธิ ปฏิบัติภาวนา คุณจะมีลางสังหรณ์แม่น ก้าวหน้าในเรื่องทางจิตวิญญาณ ตัดสินใจต่างๆ ได้อย่างสุขุมรอบคอบชัดเจนแม่นยำ แม้มีเรื่องอันหนักหน่วง ให้กังวลให้เหนื่อยเยอะ แต่ทำไปเถอะกุศลแรง จะไม่ได้อยู่กับที่แต่เดินทางไกล ไปตลอด คนอยากศึกษาต่อทางไกล ลองขวนขวายดูมีโอกาสเดินทางไปต่างประเทศไปตามสถานปฏิบัติธรรม ที่เก่าๆ ในชีวิต แต่ไปแล้วจะไม่ค่อยราบรื่นไม่สะดวกเจอเรื่องขลุกขลัก ยังมีผู้ใหญ่มีชื่อเสียง ผู้มีอำนาจให้ความช่วยเหลือสนับสนุน การเงินจะตึงมือบ้าง มีเกณฑ์จ่ายออกมากกว่าเข้ามา ที่รอยังช้า ส่วนเรื่องรักระวังเหตุหงุดหงิด อยู่ใกล้จะฮึ่มฮั่มกันง่าย อาจต้องห่างไกลกันไป นั่นน่ะจะยิ่งคิดถึงกัน ที่โสดเรื่องรักยังไม่เขยิบไปไหน กินก๋วยเตี๋ยวคนเดียวหรือกินกับเพื่อนไปก่อน ให้ชินเยอะๆ ไปเลย

ราศีมังกร
ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 ม.ค. - 15 ก.พ.

ชาวมังกรในรอบอาทิตย์นี้ ระวังความอ่อนล้า อ่อนเพลียป่วยไข้ง่ายมาเยือน จะขี้เกียจอืดอาดง่าย พยายามกระตือรือร้นและกระฉับกระเฉงไว้หน่อยไม่งั้นจะยืดยาดอีกยาว มีโอกาสดีในการขายตรง การเจรจาต่อรองทางการเงิน งานสื่อสารจะพาทรัพย์มาให้เพียบ เหมือนอมนางกวักองค์โตไว้เต็มปาก อยากได้อะไรให้ขอแล้วจะได้ เงินยังคล่องมือดีทั้งเข้าและออก การงานจะสำราญใจเจริญเดินหน้า มิตรสหายลูกหลานบริวารจะมาร่วมงานคึกคัก งานมีความสุขดีทั้งเรื่องเงินเข้าและความสัมพันธ์ถูกใจ เรื่องรักนั้นแจ่มใสเป็นช่วงรักสดชื่น ถ้ายังอ้างว้างว้าเหว่ จะมีเรื่องรักมาให้กระชุ่มกระชวยหัวใจ

ราศีกุมภ์
ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 ก.พ. - 15 มี.ค.

ชาวกุมภ์ในรอบอาทิตย์นี้จะคิดอะไรจากมุมมองของตัวเองมาก และระวังใจร้อนเจ้าโทสะง่าย แต่ที่ดีคือคุณพร้อมลุยพร้อมชนทุกปัญหาอย่างแข็งแรงทั้งกายทั้งใจไม่มีถอย เรื่องคั่งค้างจะได้สะสางให้เสร็จหรือก้าวหน้าไปมาก ระวังเจ็บตา เจ็บฟัน หรือเจ็บบริเวณไหล่ขึ้นไป มักเจอของร้อน ของมีคม การผ่าตัด แต่จะจัดการได้ไม่หนักมาก การงานจะเกี่ยวข้องกับการทำความเข้าใจกับผู้ใหญ่ เจรจาต่อรอง ประสานงานที่ไม่แน่ใจ ผลจะออกมาให้เห็นแล้วและเป็นไปในทางบวก แต่คุณต้องจัดการอย่างไม่ตรงไปตรงมาหน่อยถึงจะสำเร็จ มีผลงานปรากฏเป็นที่ชื่นชม ยังมีเกณฑ์ทำข้อตกลงสัญญา ลงนามในเอกสารเกี่ยวกับบ้าน ที่ดิน ยานพาหนะ หรือธุระของผู้ใหญ่ การเงินจะคล่องมือดี อยากทำจะได้เงิน ได้ประโยชน์จากความเห็นของหุ้นส่วน ความรักนั้นผู้ใหญ่สนับสนุน หาคนน่าสนใจมาให้พิจารณา หรือมิฉะนั้นจะไปชอบกับพวกคนอายุเยอะ ดีกับการพาคนรักเข้าบ้านพบปะเครือญาติ แต่ที่มีคู่แล้วระวังชนกันแรงๆ ด้วย

ราศีมีน
ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 มี.ค. - 15 เม.ย.

ชาวมีนในรอบอาทิตย์นี้ มีสิ่งดีสิ่งใหม่เข้ามาในชีวิต ความสดใส ความสำเร็จต่างจะนำความสุขใจมาให้ จะมีชื่อเสียงปรากฏได้แสดงความสามารถโดดเด่นออกมา ดีกับงานวิชาการ งานกฎหมาย งานเกี่ยวกับเรื่องศีลธรรมความดีงาม งานที่ทำกับผู้ใหญ่ แม้จะมีอุปสรรคเยอะ แต่คุณจะผ่านได้ทุกปัญหา ระวังเรื่องการเจรจาต่อรอง และการติดต่อประสานงานยุ่งกับคนอื่นๆ จะยังไม่ค่อยดีนัก มักขัดแย้งขัดคอ วิวาท นัดหมายเลื่อน ข้อตกลงหรือลงนามในเอกสารจัดการอะไรมักต้องแก้ไข เลื่อนคลาดเคลื่อนง่าย แต่แก้แล้วก็จะสำเร็จดี การเงินมักมาจากที่ไม่เปิดเผย ซ่อนเร้น ได้เงินจากเรื่องเสียหาย มรดก เงินชดเชย ยังป่วยง่าย และศัตรูมีกำลังอย่าประมาท เรื่องรักนั้นยังร่วมทุกข์ร่วมสุข เป็นเพื่อนกันมาก เพื่อนกันมาชวนให้ใจวาบหวาม

 
 

จากคุณ : โอ่งจัง
เขียนเมื่อ : 2 เม.ย. 55 15:53:09




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com