Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
พยากรณ์ดวงชะตารายสัปดาห์ ประจำวันที่ 16 - 22 เม.ย. 2012 โดย ซูชิโนะซัง ติดต่อทีมงาน

พยากรณ์ดวงชะตารายสัปดาห์ ประจำวันที่ 16 - 22 เม.ย. 2012




Aries (21 Mar - 19 Apr)
ราศีเมษ  เจ้าหญิง..Don’t you know this sky is full of shining star. I wish somebody will come to make my life for little more meaningful. Suddenly you came into my life and we were one girl. มาแน่ยังไงก็มาแน่ๆ การงาน ถือว่านารีอุปถัมภ์ ถึงคุณจะเป็นผู้หญิงก็จะมีนารีอุปถัมภ์เหมือนกัน เมื่อมีปัญหาวิ่งเข้าหาเจ้านายผู้หญิงนะ ถ้าไม่มีก็รับสภาพไปแล้วกัน การเงิน ยังอยู่ในวงจรแห่งความสนุกใช้จ่ายไม่ต้องคิด เพราะคิดแล้วเครียด ก็ปล่อยให้มันหมดไปเลย จะได้หยุดจ่ายให้คนอื่นจ่ายมั่ง ถ้าคุณเป็นผู้ชายจะมีนารีอุปถัมภ์ แต่ถ้าเป็นหญิงก็จ่ายแทนผู้ชายแน่ๆ อยู่ๆ ก็อยากจ่ายไม่รู้เป็นอะไร ความรัก ของสัปดาห์นี้เป็นเรื่องของชายราศีเมษ คุณจะเจอคนที่ไม่คิดว่าจะเจออีกแล้ว เขาจะมาเปลี่ยนชีวิตคุณแน่ๆ ไม่ว่าคุณจะมีคู่อยู่แล้วเขาก็ไม่สน ก็ต้องวางตัวให้ดีแล้วกัน ไม่ว่าคุณจะอายุเท่าไรเขาคนนั้นมากกว่าคุณแน่นอน ถือว่าเป็นช่วงที่ดีและน่าหวาดเสียวไปพร้อมกันเลย


Taurus (20 Apr - 20 May)
ราศีพฤษภ  ความรักทำให้ตาบอด…เมื่อรู้ว่าไม่มีทาง แต่ฉันก็ไม่ตัดใจ เหมือนคนไม่รู้ตัว มันน่าจะถูกที่ใครบอกไว้ ความรักมันทำให้ตาบอด ก็มันเป็นเรื่องจริง เมื่อคุณคิดที่จะรักใครเขาจะเป็นยังไงก็รักใช่ไหม การงาน ช่วงนี้คุณจะเกิดอาการลำเอียงกับลูกน้องบริวารอย่างมาก เขาจะผิดพลาดยังไงก็ไม่เป็นไร แต่กับคนที่คุณเฉยๆ ถ้าผิดเพียงนิดเดียวละก็เรื่องใหญ่แน่ การเงิน จะเป็นผู้ให้แบบเต็มใจให้แต่ยังไงก็มีให้ไม่หมด เงินก็ไม่ขาดมือ แล้วคุณจะงงว่าเงินตั้งเยอะหมดไปกับอะไรนะ ความรัก อย่างที่บอก เมื่อรักไปแล้วจะทำไงได้ เขาจะทำร้ายจิตใจคุณแค่ไหนก็ยอม แต่ก็ยังมีช่วงเวลาแห่งความสุขอยู่บ้าง หรือบางทีคุณอาจจะต้องยอมรับความจริงบางเรื่องของเขาที่พึ่งจะมาบอกเอาตอนนี้


Gemini (21 May - 21 Jun)
ราศีเมถุน  เธอยัง…เธอยังคิดถึงฉันทุกนาทีรึเปล่า เธอยังจำเรื่องวันวานได้หรือไม่ อย่ากลัวว่าเขาจะไม่เป็นอย่างที่คุณคาดหวัง และอย่าหวังว่าเขาจะเป็นเหมือนคุณ สัปดาห์นี้ ชาวราศีเมถุน จิตใจจะไม่อยู่กับเนื้อกับตัว เอาเป็นว่าต้องปล่อยให้ทุกอย่างเป็นไปตามจังหวะของมันเองบ้าง การงาน เมื่อไม่มีอารมณ์ที่จะทำงาน ก็อย่าฝืน หยุดแล้วรอ เพราะไม่งั้นข้อผิดพลาดจะตามมาจนหมดอารมณ์ทั้งสัปดาห์แน่ๆ การเงิน ช่วงนี้จะต้องประหยัดนิดหน่อย อย่าตามใจตัวเองมากนัก เดี๋ยวปลายเดือนจะต้องปวดหัวเพราะเรื่องจำเป็นจริงๆ จะมาช่วงปลายเดือนนะ ความรัก “รอ” สั้นๆ แค่นี้ ไม่มีอะไรดีไปกว่า รอ อย่ารีบ อย่าหวัง อย่าคิดไปก่อน ต้องรู้จักที่จะรอ สำหรับคนที่ห่างกันไปแล้วจะมีเรื่องให้ต้องมาเจอกันอีก แต่ที่คบกันมานาน จะมีปัญหานิดหน่อย อย่าเล่นตัวมากนัก เป็นฝ่ายง้อก่อนเลยถึงจะดี


Cancer (22 Jun - 22 Jul)
ราศีกรกฎ  พูดตรงๆ...แต่ทำไมก็ไม่รู้หัวใจ ยิ่งได้เห็นเธอกับเขาใกล้ๆ น้ำตาก็ไหลโดยไม่รู้ตัว ไม่ต้องไปอิจฉาเขาเลย ก็เรามันไม่ดีเอง (หรือดีเกินไป) เริ่มที่ความรักก่อนเลย ระวังคนที่คุณรักหรือชอบจะเปลี่ยนไป แล้วไปไม่ไกลจากตัวคุณด้วย ยังอยู่ในระบบชีวิตของคุณ ก็เพื่อนคุณนั้นแหละเขาจะมาดูแลคนของคุณเอง พูดไม่ออกเลยละครับงานนี้ นิ่งๆ เข้าไว้ ให้น้ำตามันตกใน ฉีกยิ้มอย่างเดียว แล้วที่ดีๆ กันอยู่ก็อย่าเอาแต่ใจ เพราะคนรอบตัวคุณก็อาจจะดีกว่าคุณในสายตาของเขาก็ได้ ขอเตือนอีกที การงาน จะมีการเปลี่ยนแปลงที่ต้องตัดสินใจในช่วงนี้ แนะนำว่าใช้ความรู้สึกล้วนๆ อย่าเอาเหตุผลมากนัก และต้องเชื่อในความรู้สึกนั้น มันก็จะดีเอง การเงิน เมื่อต้องจ่ายกับเรื่องความพอใจก็จ่ายไปเลย ไม่ต้องกลัวว่าจะมีปัญหา สัปดาห์นี้จะมีโชคเข้ามาพอให้ดีใจนะ การเดินทาง ต้องระวังจะมีเรื่องให้เสียเวลา ไม่ใช่อุบัติเหตุ แต่จะเป็นความผิดพลาดจะสภาพแวดล้อมต่างๆ


Leo (23 Jul - 22 Aug)
ราศีสิงห์  ไกล…มองไปที่ฟ้าไกลไปที่ดวงดาวคู่นั้น ดวงตาของฉันเฝ้ามอง แสงที่เธอสัมผัส เชื่อมความคิดของเราให้ถึงกัน ในสัปดาห์นี้อาจจะดูเหงาๆ นะ แต่ยังไงก็มีคนที่คอยคุณอยู่ ไกลแค่ไหนก็ได้เจอกันแน่ การงาน จะมีการเดินทางแบบไม่ตั้งตัว ไปแล้วจะเกิดความสำเร็จ หรือมีการเปลี่ยนแปลงแบบทันที อย่าไปฝืน แต่ผลส่วนมากจะดี การเงิน ต้องระวังใจตัวเองให้มากๆ สิ่งที่อยากได้ถ้ายังไม่พร้อมก็ต้องรออย่าเอามาก่อน เดี๋ยวเป็นภาระจะลำบาก ความรัก มีเรื่องต้องห่างกัน แต่อย่าไหวหวั่นว่าจะห่างไกลไปเลย แค่เป็นช่วงเวลาทดสอบจิตใจของคุณและเขา ว่าจะอดทนรอกันได้ไหม แล้วใครที่กำลังมองๆ กันหรือรอเสียบอยู่ วางตัวให้เป็นแค่ที่ปรึกษาที่คุยกันได้ทุกเรื่องไปก่อน อย่าทำตัวเป็นคนที่ต้องเดือดร้อนแทนเขาทุกเรื่อง เดี๋ยวจะเหนื่อย ค่อยเป็นค่อยไปนะ


Virgo (23 Aug - 22 Sep)
ราศีกันย์  คิดมาก…ในความฝันเรายังมีกันใช่ไหม ใจเธอนั้นมันยังไม่ได้เปลี่ยนไป ไม่ต้องกลัวอะไรทั้งนั้น ในสัปดาห์นี้ ทุกเรื่องที่คุณกังวลอยู่ จะหมดกังวลแน่ๆ แถมจะมีแต่ข่าวดีจากคนรอบข้าง การงาน เมื่อมีปัญหาก็จะมีคนมาช่วยเหลือทุกขั้นตอนจนเสร็จ แล้วก็จะมีข่าวดีกับการลงทุน ถือว่าช่วงนี้มีแต่เรื่องน่าพอใจ การเงิน จะมีโชคลาภเล็กๆ ที่มีมาเรื่อยๆ ทั้งสัปดาห์ อะไรที่อยากได้มานานก็ช่วงนี้แหละจัดไป ความรัก สดใสมาก แต่คุณก็แอบกังวล เอาเป็นว่าคุณจะเป็นคนที่น่าอิจฉามากที่สุดในช่วงนี้ สำหรับคนที่ยังไม่มีใคร ก็เป็นเวลาที่ดีที่จะลองมองหาคนที่ถูกใจ สุขภาพ ต้องระวังระบบทางเดินหายใจนะ จะมีปัญหามากที่สุดก็โพรงจมูก อย่าปล่อยให้เป็นนานล่ะ            


Libra (23 Sep - 23 Oct)
ราศีตุลย์  ลมหายใจ…ไม่เข้าใจตัวเองว่าทำไมเป็นอย่างนี้ ก็ไม่รู้ ไม่เคยรู้ ทั้งที่ถามอยู่ทุกนาที ว่าคนนี้นั้นเหรอ คนนี้แน่เหรอ ที่ทำให้พร่ำเพ้อถึงเธอขนานนี้ เอาเป็นว่าแทบบ้าเลยละ เป็นคำถามที่อยู่ในหัวคุณตลอดสัปดาห์นี้ การงาน ก็มีคนมาช่วยเหลือทั้งที่ไม่ได้ขอ  หรือบางทีอาจจะได้ลูกน้องที่ถูกใจ แต่ต้องระวังเรื่องการลงทุน ควรช้าไว้ก่อน ไว้เดือนหน้าจะดีกว่า รอจังหวะอีกนิด การเงิน ต้องงกให้มาก อย่าหน้าใหญ่ เดี๋ยวจะเดือดร้อน ควักช้าๆ ก็ได้ไม่มีใครว่า เก็บเงินให้อยู่กับตัวให้นานๆ ไว้ก่อน ความรัก เอาแล้ว จะมีคนมาอยู่ในหัวคุณ ทำให้สับสนเพียงแค่เจอกันไม่กี่ครั้งหรือแค่แรกพบ ต่อให้คุณมีคนของคุณอยู่แล้ว ก็ดูกันยาวๆนะ อย่าคิดไปไกล คนของคุณยังไม่ผิดอะไรก็อย่าไม่ยัดข้อหาเขาละ ถือว่าเป็นเรื่องตื่นเต้นครั้งหนึ่งก็พอ แต่ถ้ายังไม่มีใครก็ลุยได้เต็มตัว


Scorpio (24 Oct - 21 Nov)
ราศีพฤศจิก  หลงเลย...เอาเป็นว่าสัปดาห์นี้ ชาวราศีพฤศจิก จะเจอคนที่ถูกใจสุดๆ เล่นเอาโลกหยุดไปพักใหญ่ๆ ยิ่งถ้าคุณยังไม่มีใคร เป็นโอกาสที่ดีที่สุด ส่วนที่มีอยู่แล้วก็ต้องบอกว่าทุกอย่างกำลังจะดีขึ้นมากๆ ที่มีปัญหาก็แค่ง้อ แค่อ้อนกันนิดหน่อยก็ดีกันเหมือนเดิมหรือมากกว่าเดิม แม้แต่เรื่องของคนในครอบครัวที่เคยผิดใจกันก็จะกลับมาคุยปรับความเข้าใจกันได้ดี เพื่อนที่ไม่ได้เจอกันมานานหรือคิดว่ามันไม่คบคุณแล้วก็จะได้เจอแบบบังเอิญ แต่จะกลับมาคบกันอีกก็แล้วแต่เรื่องที่เกิดขึ้นในอดีตนะ การงาน เป็นช่วงเวลาที่คุณต้องใช้ความได้เปรียบ จะขออะไรก็ขอเลยช่วงนี้ แล้วถ้าจะเปลี่ยนแปลงงาน หรือกำลังอยู่ในช่วงเจรจากันก็จะได้สมใจแน่ การเงิน จะได้ของถูกใจ ได้ทรัพย์ที่ต้องได้แต่ได้ก่อนเวลา ได้จากคนอายุมากกว่า เป็นโชคที่ไม่ต้องขอ บทจะได้ก็ได้เลย


Sagittarius (22 Nov - 21 Dec)
ราศีธนู  แทงข้างหลัง…ฉันเหมือนคนกำลังจะตายที่ขาดอากาศหายใจ เอาเข้าไปแค่เจอคนไม่จริงใจ แต่สัปดาห์นี้คุณจะเจอแต่เรื่องที่ไม่คาดดิดว่าจะเกิดขึ้นกับคุณได้ เพื่อนที่ว่าสนิทที่สุดก็ไม่เข้าข้างกลายเป็นอีกพวกแบบไม่บอกให้รู้อีก เหนื่อยแทนเลยสัปดาห์นี้ การงาน อย่าไว้ใจใครเด็ดขาด ถ้าคิดอะไรไว้ก็เงียบๆ ไว้ก่อนอย่าไปบอกใคร บางทีคนที่คุณไว่ใจที่สุดก็ทำร้ายคุณได้ ขาเก้าอี้คุณต้องก้มลงไปดูบ่อยๆ นะ แล้วเอามือไปจับหลังคุณเองด้วยว่าใครเอามีดมาปักไว้ให้หรือยัง การเงิน กำลังจะเสียรู้ อย่าคิดว่าไม่มีทางที่จะเสียเงินให้ใครง่ายๆ เพราะคุณจะเจอวิธีง่ายที่ลอกเงินจากกระเป๋าคุณเต็มๆ วิธีแก้คือ หาเหรียญที่มีรูมาเก็บไว้ในกระเป๋านะ ช่วยได้ประมาณนึง ความรัก แทบขาดใจอย่าทะเลาะกับคนของคุณเป็นอันขาด ไม่ว่าจะเรื่องเล็กๆ หรือเรื่องไม่เป็นเรื่อง เพราะจะเป็นเรื่องใหญ่ทันทีที่เริ่มต้น และมันจะเป็นมาตรฐานของครั้งต่อไป แต่ก็ไม่ได้ถึงกับแตกหัก แค่ร้าวๆ นะ


Capricorn (22 Dec - 19 Jan)
ราศีมังกร  ศัตรูที่รัก…ต่อให้หนีอย่างไร ไปให้แสนสุดไกล ความจำเจเดิมๆ ที่ทำให้ชีวิตวนอยู่กับสิ่งใหม่ๆ แต่ไม่รู้สึกว่ามันใหม่เลย เรื่องราวเก่าจะวนมาให้คุณรู้สึกทั้งเศร้าและสุข จนบางทียิ้มทั้งน้ำตา การงาน จะเจอกับความยากลำบากที่ทุกคนไม่อยากเจอแต่คุณเจอและผ่านมาจนมีการเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้น การเงิน ถือว่ามีโชคด้านการเสี่ยงที่ต้องใช้ความรู้สึกล้วนๆ กระเป๋าก็เก็บไม่พอ เอาเป็นว่าโชคก้อนโตเลย ความรัก จะเจอกับอดีต ที่ยังจดจำไม่ลืมหรือยากที่จะลืม จะดีใจหรือเสียใจ คุณก็ไม่รู้ว่ายังไงดี หรือคนปัจุบันที่คุณคบอยู่กำลังจะทำให้คุณรู้สึกว่าเรื่องในอดีตกำลังจะเกิดขึ้นอีก แต่ก็อย่าคิดมาก ก็เป็นแค่ช่วงนี้ แต่ต้องจำไปอีกหลายช่วงของชีวิตเลย


Aquarius (20 Jan - 18 Feb)
ราศีกุมภ์  ต่อให้ฉันจะรักเธอมากเท่าไร…แต่ตอนนี้ยังมีเวลา ที่จะหาเหตุผลดีๆ มาฉุดรั้งเธอตอนนี้ เป็นช่วงเวลาแห่งความไม่แน่นอน ห้ามคาดเดา คาดหวัง คาดคิดว่าจะเป็นยังไงต่อ เพราะทุกอย่างเกิดจากจินตนาการของคุณแน่ๆ เอาเป็นว่าปล่อยให้เป็นไปตามธรรมชาติ อะไรจะเกิดก็ต้องเกิดนะ การงาน เหมือนจะมีข่าวดีเกี่ยวกับการเปลี่ยนแปลง แต่ก็ยังไม่เปลี่ยนซักที ก็ก้มหน้าก้มตาทำงานเดิมๆ ไปก่อน อดทนอีกนิด การเงิน มีเรื่องเสียเงินที่อยากจะเสียเอง เพื่อซื้อความสบายใจ จะช่วยเหลือคนในครอบครัวก็อย่าช้านะ แล้วทุกอย่างจะกลับมาในทุกรูปแบบ ดีกว่าที่คิดเยอะเลย ความรัก เมื่อถึงเวลาคุณจะรู้เองว่าดีแล้วที่เรื่องไม่จบแบบนี้ ความเข้าใจจะมาพร้อมกับเวลาที่ลงตัว เป็นได้ทั้งเรื่องดีและเรื่องเศร้า ก็อย่าไปคิดก่อนที่เรื่องจะเกิดขึ้น ยังไงคนราศีนี้ก็ไม่ขาดคู่ ไม่นานก็จะมีคนเข้ามาให้อุ่นใจอีก


Pisces (19 Feb - 20 Mar)
ราศีมีน  ยังคิดถึงฉันหรือเปล่าเมื่ออยู่คนเดียว...มีฉันไหมเวลาที่ฝัน หรือว่าลืมทุกเรื่องราว ยังคิดถึงฉันหรือเปล่าเมื่ออยู่คนเดียว อย่าไปถาม เอาเป็นว่าเขาก็คิดถึงคุณเหมือนกันแต่ยังไม่สามารถบอกคุณได้เต็มปาก การงาน ช่วงนี้เจ้านายคุณ จะต้องคิดถึงคุณแน่ๆ เพราะเขาไม่สามารถทำได้ถ้าขาดคุณ ก็เล่นตัวซะเลย แล้วค่อยทำให้หรือถ้าแรงกว่านั้นก็คุยเรื่องผลตอบแทนที่คุ้มค่าที่คุณคิดว่าน่าจะเหมาะสมก็แล้วกัน การเงิน อยู่ๆ ก็มีคนมาช่วยเหลือเรื่องค่าใช้จ่ายต่าง ชีวิตประจำวันแทบไม่ต้องจ่าย ถือว่ามีโชคเรื่องคนอุปถัมภ์นะ ความรัก เอาแต่ใจให้สุดไปเลย แกล้งงอนกับเขาบ้าง หรือห่างกันบ้างจะได้รู้สึกว่าเมื่อไม่มีคุณอยู่ข้างๆ เขาก้ทำอะไรไม่ถูก อย่าปล่อยให้เขาคิดว่าคุณขาดเขาไม่ได้ ต้องฝึกเขาบ้าง ว่าคุณก็ขาดเขาได้นะ การเดินทาง ต้องระวังช่วงเวลา 22.30 - 23.30 น. จะมีปัญหานะ ก็แค่อุดหนุดหน่วยงานของรัฐแบบไม่เต็มใจ

จากคุณ : คิดมากหัวโต
เขียนเมื่อ : 16 เม.ย. 55 13:07:51




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com