Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
ผมเป็น "เกย์" ที่ไม่แสดงออกครับ ไม่มีใครรู้ ติดต่อทีมงาน

เฮ้ออออ  .....   สวัสดีครับชาวพันทิป ผมเป็นสมาชิกใหม่ได้ไม่นาน  

ผมรู้จักเว็บนี้มานาน ได้ยินถึงเรื่องราวดีๆ จากหลายคนรอบข้าง และแน่นอนเรื่องความรัก แบบ ช - ช  มันทำให้ผมอยากสมัครเว็บนี้มากเพื่ออยากจะระบายความในใจ แต่ผมก็ไม่ได้สมัครในตอนนั้น เพราะวิธีการสมัครมัน วุ่นวาย....  แต่มาวันนี้ ผมไม่ไหวแล้วครับ เหมือนอกจะระเบิด ความเหงา และอึดอัดทำให้ผมต้องสมัครจนสำเร็จ ...   เกลินมาซะยาว
                                     ขอเข้าเรื่องครับ

    ผมเป็น "เกย์" ที่ไม่แสดงออก หลายคนอาจไม่รู้ว่าต่างกันยังไง เกย์ไม่แสดงออกนี่ คือจะเหมือนผู็ชายปกติ ทั่วไปครับ ทั่วไปเลยจริงๆ คือการที่จะหาแฟน สักคนนั้นมันไม่ง่ายเลย ต้องระแวงว่าคนจะรู้ ด้วยสังคมที่เราอยู่ เขารับรู้ว่าเราคือผู้ชายคนนึง (ซึ่งผมอยากให้มันเป็นแบบนี้ต่อไป) ตอนนี้ผมอายุ /19\ ปี หน้าตาถือว่ากลางๆครับ (สูง 180 หนัก 65 ผิวสีแทนครับ) มีสาวเหลียวมองบ้าง การแต่งตัว ผมก็แต่งแบบ ฮิบๆ หน่อย คือแบบให้คนรู้ว่าเรามันชายแท้ (ซึ่งมันทำให้ผมมั่นใจ)  ผมเหมือนคนดื่มเหล้า สูบบุหรี่ แต่ที่จริงนั่นไม่แตะเลย  ยังไม่มีใครรู้ ว่าผมเป็นเกย์ แต่อาจจะมี พ่อ หรือ แม่ ที่รู้ตั้งแต่เด็กๆ แต่ปัจจุบันก็ปฎิบัติเหมือนผมเป็นลูกผู้ชายปกติ ถามว่ามีแฟนยัง ก็ได้แต่นั่งอมยิ้ม และบ่ายเบี่ยง....  และการที่ผมไม่แสดงออกเลย มันทำให้ผม....ไม่มีใคร

   ผมนั่นไม่เคย มีแฟนเป็นตัวเป็นตน ผมต้องการคนที่จริงใจ ก็มักจะถามว่า  

   อย/นน/สส แถวไหน มีห้องไหม ว่างไหม ไปไหม .....

  เคยมีครั้งหนึ่งผมได้ดู หนังเรื่อง   ม.3 ปี.4 มีฉากหนึ่งเป็นฉากที่เศร้ามาก และผมก็น้ำตาไหลออก เพราะเห็นความรักแบบ ช- ญ  แล้วผมก็ถามตัวเองว่า ทำไมเราต้องเป็นแบบนี้ เรามันทำกรรมอะไรมา ผมเครียดมากและเกลียดตัวเองที่เป็นแบบนี้ ถึงขั้น ลบ ขุมสมบัติ(หนังโป๊ ช - ช กว่า 100 GB 555+ ) และผมก็นั่งร้องไห้อยู่คนเดียวและฟูมฟาย เข้าอินเตอร์เน็ตหาวิที ที่จะทำให้หาย จากการที่เป็นแบบนี้   เนื่องจากผมเป็นลูกชายด้วย  เรื่องการเรียนไม่มีปัญหา ไม่เคยมีเรื่องชกต่อย ไม่ดื่มเหล้า สูบบุหรี่  และพ่อ แม่ ผมเป็นคนที่ ภูมิฐาน มีคนรู้จักนับถือเยอะ (และผมทราบดีถ้าพ่อแม่ผมรู ท่านรับได้แน่นอน) แต่ตัวผมเองรู้สึกเศร้ามากๆ รู้สึกละอายว่าเกิดเป็นชาย แต่ไร้ ทายาท แต่ตอนนี้ก็ปกติดีครับ ยอมรับตัวเองได้มากขึ้น แต่ยังไม่ถึงขั้นที่จะเปิดเผยตัวตน คงต้องหลบต่อไป

ผมอยากมีใครสักคนที่คบกันจริงใจ เราเป็นแบบนี้ด้วยจะหาใครนั่นแสนลำบากครับ .....เขาคนไหนอยู่หนใด เมื่อไหร่เราจะได้พบกัน ...........
 
                                 ขอบคุณครับ
                              ..KP LONELY G..

แก้ไขเมื่อ 29 พ.ค. 55 03:37:14

แก้ไขเมื่อ 29 พ.ค. 55 03:31:15

แก้ไขเมื่อ 29 พ.ค. 55 03:30:28

แก้ไขเมื่อ 29 พ.ค. 55 03:21:27

จากคุณ : KP LONELY G
เขียนเมื่อ : 29 พ.ค. 55 03:20:22




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com