Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
ถ้าอยากจะให้รักนี้ให้เป็นรักสุดท้าย ทุกๆคนจะรอไหมคะ Y_Y ติดต่อทีมงาน

ตอนนี้ที่นั่งพิมกระทู้ น้ำตายังคงไหลไม่หยุด เพื่อนๆพี่ๆน้องๆคะ มีเรื่องจะปรึกษาสำคัญกับชีวิตของหนูมากๆ ช่วยหนูที
จากกระทู้นี้ http://www.pantip.com/cafe/siam/topic/F12255394/F12255394.html

หนูได้เจอกับผู้ชายคนนึง เราคุยกันมาได้สักพักแล้วจนมั่นใจในกันและกัน และใช้คำว่าความรักได้อย่างเต็มปาก แต่ล่าสุดเมื่อวันที่29มีข่าวไม่ดีเข้ามาให้ได้ยินว่า แฟนของหนูกำลังจะโดนอุ้ม(มีเรื่องผู้หญิงเข้ามาเกี่ยวพันโดยคนที่มาชอบแฟนของหนู เค้าไม่อยากให้เรารักกันและเค้าก็เป็นคนมีอิทธิพลในสังคมมากๆและเคยมีประวัติครอบครัวว่ามีการสั่งอุ้มกันมาแล้วโดยชนะคดีตลอด) ตอนแรกก็คิดว่าคงมีแต่ในหนังในละครเท่านั้น แอบคิดมากอยู่เหมือนกันแต่เค้าก็ทำให้เรามั่นใจว่ามันจะไม่เกิดอะไร เพราะวันที่30เราจะมีเดทสำคัญกัน เค้ากำลังจะออกจากบ้านตอนตี3จากโคราชมากรุงเทพเพื่อเจอกันในตอนเช้าตามเวลานัด แต่ก่อนหน้านั้นซัก4ทุ่ม เราทั้งคู่ใจไม่ดีเลยพูดกันว่าหากวันพรุ่งนี้เกิดอะไรขึ้น ชีวิตเราจะเป็นยังไง สามทางคือ 1.รักกันปกติไม่มีอะไรเกิดขึ้น 2.ไม่ใครคนใดคนหนึ่งต้องตาย(ซึ่งเค้าเบี่ยงความสนใจที่จะให้ผู้หญิงคนนั้นโฟกัสและกำจัดหนูไปเป็นเค้าแทน Y_Y) 3.เค้าอุ้มแฟนหนูไปเพื่อพรากจากกันให้เราทั้งคู่ไม่ได้รักกัน

จากนั้นเช้าวันที่30ประมาณตี3 เค้าวอทแอพมาว่ากำลังออกจากบ้าน แต่ในเวลานั้นจริงๆหนูยังนอนอยู่เพิ่งเปิดโทรศัพท์มาในตอนเช้า แต่ก็ไม่สามรถติดต่อเค้าได้เลย โทรไปไม่รับแต่ยังเปิดเครื่อง วอทแอพไม่ตอบ ไม่มีใครสามรถติดต่อเค้าได้เลย หนูเลยใจไม่ดีมากๆจากนั้นเหตุผลและน้ำหนักของความเป็นไปได้ว่าผู้หญิงคนนั้นเป็นผู้กระทำจากการเช็คแหล่งข่าวที่น่าเชื่อถือได้จนมั่นใจแล้วว่า เค้าถูกอุ้มไปจริงๆ Y_Y

ถึงตอนนี้จากวันที่30 มิ.ย.ที่เค้าหายไป ตอนนี้ก็สองวันแล้ว หนูทั้งแจ้งความ ประสานงานและทุกๆอย่างอย่างเต็มที่กัน เพื่อนพี่น้องและครอบครัวเค้าก็รู้ข่าวแต่ยังไม่มีใครสามรถติดต่อเค้าได้เลย เพื่อนสนิทของผู้หญฺงคนนั้นรู้แค่ว่าแฟนของหนูยังปลอดภัย Y_Y แต่หนูยังไม่มั่นใจและไม่รู้ว่าเค้าจะไปอยู่ที่ไหน สบายดีไหม

ล่าสุดเมื่อช่วงเย็น ตำรวจท้องที่ของจังหวัดสุรินทร์พบรถของแฟนหนูคันที่ขับมากทม.อยู่ในป่าแถวเขตช่องจอม สภาพรถทางคนขับมีรอบบุบชนอย่างแรงและกระจกรถแตก มีรอยเลือดเต็มพื้นและเบาะ ไม่รู้ว่าโดนพาออกจากประเทศไทยหรือเปล่า หรือไปโดนซุกอยู่ที่ไหน ลำพังความสามารถของหนูในการตามหาเค้าก็มีไม่เพียงพอ ส่วนในรถพบเศษกระจาก เอกสารและเสื้อผ้าต่างๆ Y_Y รวมถึง"แหวนเพชรในล็อคเก๊ะหน้ารถอยู่ในกล่อง ดอกกุหลาบสีแดง1ช่อ และกล่องของขวัญ1กล่องซึ่งหนูคิดว่าเค้าคงจะเตรียมมาเซอร์ไพรซ์ตอนเย็นของวันเดท แต่เดทครั้งนี้มันก็ไม่มีวันเกิดขึ้นจริง พอหนูรู้ข่าวยิ่งร้องไห้หนักเลยค่ะ แต่ตำรวจก็นำของไปตรวจหลักฐานและลายนิ้วมือแล้ว

คนใกล้ชิดของผู้หญิงคนนั้นที่สามรถไว้ใจได้และผู้หญิงคนนั้นไว้ใจพูดคุยกันและบอกเหตุผลที่ทำอย่างนั้นไปว่า ที่ทำไปเพราะหึงแฟนหนูที่เค้ารักหนูและเลือกหนู ทั้งๆที่ผู้หญิงคนนั้นมีพร้อมทุกอย่างเหนือกว่าหนูอันนี้ก็จริงและยอมรับ เค้าพูดเปรยๆว่า จะแยกเราออกจากกันให้ได้นานที่สุดเพื่อให้ใครฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งไม่หนูก็แฟนลืมเลือนกันไป จะปีหรือสองปีหรือนานเท่าไหร่เค้าก็จะทำ อย่างว่าตอนนี้หนูไม่มีหลักฐานอะไรเอาผิดเค้าได้เลย ขนาดปรึกษาตำรวจด้วยกันเค้ายังวางเกมส์ไว้ได้ดีมากๆจนหนูทำอะไรไม่ได้

ตอนนี้หนูทั้งเป็นห่วง ทั้งทุกข์ ทั้งระแวง ทั้งคิดถึง และอีกร้อยล้านความรู้สึกที่มารุมเร้าตลอดเวลา ทุกคนคะ เค้าเคยพูดตอนที่ก่อนจะหายไปว่า ถ้าเค้าหายไป ขอให้หนูรอเค้ากลับมา ตอนนี้หนูคิดว่าหนูจะรอเค้า เพื่อเป็นการพิสูจน์ว่า รักแท้มันเป็นยังไง ก่อนหน้านี้เราก็ฟันฝ่าอุปสรรคได้ระดับหนึ่ง มีทั้งทุกข์ สุขปะปนกันไปเยอะมาก จนวินาทีนี้ที่นั่งพิม ใจคอก็ยังไม่ดี ยอมรับว่าทำใจไม่ได้ แต่ก็พูดกับทุกๆคนว่า ต่อให้ต้องรอตลอดชีวิต หนูก็จะรอ ไม่คิดว่าเกิดมา20ปีจะได้เจออะไรเลวร้ายขนาดนี้ ตอนนี้ี่เสียใจคือไม่มีเส้นสายหรืออะไรเลย แถมต้องเรียนในทุกๆวันอีกด้วย

ทุกคนคะ หนูควรจะทำยังไงดี จะหยิบจะจับอะไรต่อไป ขอร้องทุกๆคนว่าใครพอจะมีแนวทางหรืออะไรลองเสนอหนูมาได้เลยนะคะ ตอนนี้หนูไม่ไหวแล้วจริงๆ เงินมี แต่ไม่รู้ว่าจะใช้ทำอะไรเพราะด้วยความเป็นเด็กและที่รู้ๆก็ศักยภาพของตำรวจไทย หนูเหนื่อยเหลือเกิน หนูคิดว่ามันคงจะเป็นบทพิสูจน์รักแท้ของเราหรือเปล่า ตอนนี้แม้จะผ่านไปสองวันกับการตามหาและหายไป แต่ทำไมหนูรู้วึกว่ามันยาวนานเหลือเกิน หนูเหนื่อยจริงๆค่ะ ขอกำลังใจทุกๆคนหรือคำแนะนำก็ได้นะคะ

ขอบคุณสำหรับพันทิปที่ทำให้เรารู้จักและรักกันแต่วันนี้เค้าไม่อยู่ หนูก็ไม่รู้ว่าจะอยู่ยังไง มันเหมือชีวิตเคยมีอะไรที่ทำให้มันดำเนินไปด้วยความสุข ตอนนี้หนูเหมือนเดินไปเพราะหน้าที่ ไม่ได้ใช้หัวใจเลยสักนิด มันหายไปแล้ว ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาฟังเรื่องของหนูนะคะ รัก....

จากคุณ : มิสจูนเลียต
เขียนเมื่อ : 1 ก.ค. 55 20:01:53




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com