Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
วิธีจีบสาวสไตล์เด็กมหาลัย ติดต่อทีมงาน

อยากสร้างโลกสีชมพูให้คนที่อยากมีแฟนแต่ไม่ทราบว่าต้องทำอย่างไร
วิธีที่ผมกำลังจะเล่าต่อไปนี้เป็นวิธีของผมที่ใช้อยู่เป็นประจำและช่วยให้จีบสาวติดพอสมควร เลยอยากมากแนะนำให้เพื่อนๆพี่ๆน้องๆบ้างครับ

ปล.ถ้าไปทำให้ใครไม่พอใจต้องกราบขอโทษด้วยนะครับ

งั้นเรามาเริ่มกันเลยนะครับ

1.โทรเป็นเวลาครับ
สมมุติโทร 2 ทุ่ม ก็โทรให้มันตลอดทุกวันครับ พอนานๆไปเวลา 2 ทุ่มมันก็จะเป็นเวลาของเราเองแหละครับ และจะต่อยอดได้เพราะ ผู้ ญ ชอบเอาไปคุยกับเพื่อน แน่ๆครับ แบบเดียวดูนะ 2 ทุ่มไอ้นี่มันจะโทรมา หรือ แบบ ถ้าเราไม่โทรไปเค้าจะรู้สึกคิดถึงเราครับ

2.เวลาโทรไปให้โทรครั้งเดียวพอครับ
อย่าโทไปหลายๆ miss call ตามที่ผมเข้าใจคือ ถ้าเค้าไม่วาง ไม่อยากคุย ไม่รับ การไปยิ่งโทรจิกนี่จะทำให้คะแนนคุณติดลบเอาง่ายๆนะครับ เพราะ เค้าอาจจะรำคานได้

3.ส่งข้อความใน line whatsapp เพื่อเช็คเรตติ้งคุณในปัจจุบัน
เพราะ 2 app นี้คุณจะสามารถทราบได้ว่าเค้าอ่านข้อความหรือยัง ถ้าเค้าอ่านแต่ไม่ตอบก็อย่าเพื่งรีบท้อครับ ให้คุณส่งไปทีเดียวพอให้เป็นคำถามค้างไว้ครับ เพราะเมื่อเค้าตอบมาจะได้มีอะไรแซวครับ
ปล.อันนี้ความคิดส่วนตัวนะครับ
สาวๆบางคนก็ติดโทรศัพท์เลยเล่นบ่อย บางคนนานๆอ่านที ก็ต้องดูเป็นกรณีไปนะครับ

4.รู้ไว้ว่าสมัยนี้ข่าวสารข้อมูลสำคัญมากๆ
สาวบางคนอาจใส่ข้อมูลเกี่ยวกับ ความชอบ หรือ ชีวิตประจำวันของพวกเค้าใน facebook ไว้ครับ ลองศึกษาเอาไว้ไม่เสียหายครับ เพราะผู้หญิงส่วนใหญ่ชอบคนฉลาดครับ บางครั้งเค้าเล่าเรื่องอะไรมา ทั้งๆที่เราทราบมาก่อนจาก facebook เค้าแล้ว เราก็แกล้งโง่ไปครับ แบบเอ้าคุณชอบแบบนี้เองหรอ ผมก็ชอบนะ แล้วจะได้มีข้อมูลมาทำให้การคุยราบลื่นขึ้นครับ ถ้าดูข้อมูลแล้วไม่ทราบอะไรก็ google ครับ ช่วยได้เยอะ

5.สุภาพบุรุษแบบโลกแห่งความจริง
บางครั้งคุณอาจดูหนังมากเกินไปว่าแบบต้องลงไปเปิดประตูอะไรให้ อันนี้ไม่ต้องครับ แต่ให้แบบดูแลเค้าแบบไม่ต้องพูดครับใช้การกระทำแทน เช่น เวลาข้ามถนน คุณควรอยู่ฝั่งที่รถมา หรือ เดินข้างถนน คุณก็ควรเดินด้านนอก ครับ เล็กๆน้อยๆแค่นี้แต่ได้ใจอื้อซ่าแน่นอนครับ
และ ต้องให้เกียรติเค้ามากๆนะครับ อย่าไปหื่น ลามก คุยทะลึ่งได้พอประมาณแต่คุณต้องมั่นใจว่าเล่าแล้วจะขำนะครับ ไม่ใช่แบบดูเป็นคนหมก
หมุ่นลามก ไม่งั้นก็อย่าเล่าเป็นการเซฟตัวเองครับ

6.เดทแรกสำคัญมากๆครับ
พื้นฐานก็กินข้าวดูหนังปรกติ - ทุกอย่างเราต้องจ่ายนะครับ ไม่ใช่ว่าอวดรวย แต่การจ่ายค่ากิน ค่าดูหนัง มันเป็นหน้าที่ของผู้ชายครับ

Special tip..
ในการเลือกว่าจะจีบต่อหรือเป็นเพื่อนสำหรับผมนะ การที่เค้าแสดงน้ำใจว่าจะช่วยเหลือค่าใช้จ่ายในเดทจะทำให้ผมรู้สึกว่าคนนี้คบได้นะ แต่อย่ารับครับ ให้บอกเป็นแบบไว้ให้เค้าซื้อขนมมาให้หรือบอกปัดอะไรไปก็ได้ครับ อย่าให้เค้าเลี้ยงครับ เช่นแบบพูดติดตลกแบบ " ไม่เอาดีกว่าไว้ให้เธอเลี้ยงแบบแพงกว่านี้คราวหน้าดีกว่า 555 " แต่ก็อย่าไปให้เค้าเลี้ยงจริงๆนะครับ มันแค่เป็นเหตุผลบอกปัดแบบติดตลกเฉย เวลาพูดก็ใช้น้ำเสียงขำๆนะครับ เดียวเค้าจะว่าคุณพูดจริงเอาได้ ถ้าเค้าโอเคก็แสดงว่าเดทครั้งนี้ไปได้ด้วยดีครับ พยายามสังเกตุสีหน้า กับ พฤติกรรม ของเค้าด้วยครับ จะได้รู้ว่า คะแนนคุณบวกอยู่หรือลบ

ไว้นึกอะไรได้จะมาเพิ่มนะครับ

วิธีของผมอาจไม่ใช่วิธีที่ดีที่สุด ลองเอาไปปรับปรุงกับวิธีของคุณดูแล้วเรามาแชร์กัน

จากคุณ : Chot_y
เขียนเมื่อ : 9 ก.ค. 55 01:58:51




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com