Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
ดูดวงไพ่ยิปซี 12 ราศี ประจำวันที่ 9-15 กรกฎาคม 2555 โดย คุณการะเกต์ ศรีปริญญาศิลป์ ติดต่อทีมงาน

หลังจากเจาะลึกดวงรัก 12 ราศีกันไปหลายครั้งแล้ว มาเปลี่ยนบรรยากาศกันบ้างค่ะ ในช่วงนี้ เราจะมาดู "พลังใน 12 ราศี" กันค่ะ จะเวียนไปแต่ละราศี ในแต่ละสัปดาห์เหมือนเดิมนะคะ และสัปดาห์นี้ ก็เป็น "พลังรักในราศีเมถุน" ค่ะ

          สำหรับผู้ที่รู้ลัคนาของตนเอง (การผูกดวงโดยใช้เวลาตกฟาก) สามารถอ่านได้ทั้งราศีและลัคนาค่ะ
ราศีเมษ Aries (13 เม.ย.-13 พ.ค.)

         เรื่องสำคัญของคุณในสัปดาห์นี้ The Sun ความสดชื่นแจ่มใส บรรยากาศที่รื่นเริง สนุกสนาน การเตรียมรับชีวิตใหม่ เกียรติยศ ชื่อเสียง หรือสิ่งหนึ่งสิ่งใดที่คุณคาดหวังไว้ จะได้สังสรรค์กับเพื่อนฝูง

         ความรัก ความสัมพันธ์ The Devil ระวังความปรารถนาของคุณให้ดี อาจมีสิ่งที่ต้องแลกเปลี่ยนหรือชดใช้ หากมีรักต้องห้าม ความสัมพันธ์ซ่อนเร้น หรือพันธนาการที่จะยาวนานไปอีกจากนี้ ทบทวนให้มากเกี่ยวกับกิเลสในใจตนเอง

         สถานการณ์การเงิน Two of Pentacles การเงินติดขัดและจะตึงมือพอสมควร ไม่ใช่ปัญหาวิกฤติ แต่เป็นระดับสร้างความรำคาญหรือไม่ปลอดโปร่งใจ บางคนต้องวิ่งเต้นกู้หนี้ยืมสินเล็ก ๆ น้อย

         ธุรกิจ การงาน Knight of Swords ต้องลุยไปข้างหน้าเต็มที่ ไม่มีเวลาสำหรับการถอยหลังหรือตั้งรับ อาจมีงานที่ด่วนมาก ๆ มีการเดินทางกระทันหัน รวมถึงสิ่งที่ไม่ได้วางแผนล่วงหน้า อุปสรรคเยอะหน่อยค่ะ

         คำเตือนหรือปัญหาที่อาจเกิดขึ้น The Magician  สิ่งที่มองเห็น ไม่ใช่สิ่งที่เป็น ตกเป็นเครื่องมือผู้ที่ใช้เทคนิคไหวพริบในทางที่ผิด หรือเจ้าเล่ห์แสนกลกับคุณอย่างไม่น่าเป็นไปได้

         คำแนะนำพิเศษ Four of Swords  ควรหาเวลาพักผ่อนบ้าง คุณอาจจะเครียดไม่รู้ตัว หรือซ่อนความกดดันเอาไว้มาก ทั้งร่างกายและจิตใจมีลิมิตที่เสี่ยงต่อการเจ็บไข้ได้ป่วย อย่านิ่งนอนใจจนสายเกินแก้

ราศีพฤษภ Taurus (14 พ.ค.-13 มิ.ย.)

         เรื่องสำคัญของคุณในสัปดาห์นี้ Three of Swords อารมณ์หงุดหงิดผิดคาด ไม่มีมนุษย์สัมพันธ์ ไม่อยากจะสื่อสารหรือประสานกับใคร-อะไรที่ยุ่งยาก พร้อมจะเหวี่ยงและวีนจนคนอื่นระอา แต่ลึก ๆ อาจเพราะคุณมีสิ่งที่ต้องการแต่ยังไม่ได้

         ความรัก ความสัมพันธ์  Nine of Pentacles ไม่อาจจะคาดหวังอะไรจากคู่รักได้มากกว่าที่เป็นอยู่ ต้องพึ่งตนเอง หนำซ้ำบางคนยังต้องเป็นที่พึ่งให้กับอีกฝ่ายด้วย ในแง่ของวัตถุความสะดวกสบาย การใช้ชีวิตร่วมกันไม่มีปัญหา แต่ในจิตใจยังมีสิ่งไม่อาจเติมเต็ม

         สถานการณ์การเงิน Knight of Pentacles สถานะการเงินมั่นคงดี มีความก้าวหน้าเรื่อย ๆ หากวางแผนเก็บออมก็จะสำเร็จผล และยังหมายถึงธุรกิจที่มีกำไรสม่ำเสมอ งานด้านอสังหาริมทรัพย์จะมีข่าวดีเป็นพิเศษ

         ธุรกิจ การงาน Five of Swords ปัญหาความขัดแย้งมักต้องจบลงด้วยการยินยอมของคุณ แต่จะเป็นการถอยเพื่อตั้งหลัก รอจังหวะ หรือจะถอยยาวก็น่าจะต้องดูสถานการณ์อีกมาก ช่วงนี้ไม่เหมาะกับการเดินหน้าอะไรเร็วๆ
   
         คำเตือนหรือปัญหาที่อาจเกิดขึ้น Four of Cups มีเงื่อนไขที่ทำให้ต้องลังเล ตัดสินใจไม่ตก ไม่แน่ใจกับสิ่งที่เป็นข้อเสนอเข้ามา หรืออยู่ระหว่างทบทวนซ้ำแล้วซ้ำเล่า จนดูไม่มีอะไรคืบหน้าในสายตาคนอื่น

         คำแนะนำพิเศษ Six of Cups  ใช้ประโยชน์จากอดีตของคุณ ไม่ว่าจะเป็นประสบการณ์ หรือความทรงจำ ประวัติศาสตร์ส่วนตัว รวมถึงความสัมพันธ์กับใครบางคน แม้การหวนกลับไปสู่ความหลังจะทำให้คุณเจ็บปวดบ้าง แต่ก็มีสิ่งดี ๆ ที่นำมาคัดกรองใช้ได้

จากคุณ : เด็กหญิงไข่มุก
เขียนเมื่อ : 9 ก.ค. 55 08:37:29




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com