Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
ดูดวงไพ่ยิปซี 12 ราศี ประจำวันที่ 16-22 กรกฎาคม 2555 โดย คุณการะเกต์ ศรีปริญญาศิลป์ ติดต่อทีมงาน

หลังจากเจาะลึกดวงรัก 12 ราศีกันไปหลายครั้งแล้ว มาเปลี่ยนบรรยากาศกันบ้างค่ะ ในช่วงนี้ เราจะมาดู "พลังใน 12 ราศี" กันค่ะ จะเวียนไปแต่ละราศี ในแต่ละสัปดาห์เหมือนเดิมนะคะ และสัปดาห์นี้ ก็เป็น "พลังรักในราศีกรกฏ" ค่ะ

         สำหรับผู้ที่รู้ลัคนาของตนเอง (การผูกดวงโดยใช้เวลาตกฟาก) สามารถอ่านได้ทั้งราศีและลัคนาค่ะ

ราศีเมษ Aries (13 เม.ย.-13 พ.ค.)
   
         เรื่องสำคัญของคุณในสัปดาห์นี้ Queen of Cups การอยู่ในห้วงอารมณ์ที่สับสนเพียงลำพัง ความทุกข์ ความโดดเดี่ยว หรือการไม่อาจเปิดตัว เปิดใจ ไม่มีอิสระเพียงพอที่จะออกไปรื่นเริงในโลกกว้าง มีพันธนาการบางอย่างเกิดขึ้นกับตัวหรือจิตใจ

         ความรัก ความสัมพันธ์ The Emperor คู่รักอาจใช้อำนาจต่อกัน หรือผลัดกันชิงดำชิงแดง เป็นศัตรูคู่แข่งขันกันโดยไม่ได้ตั้งใจ บางคนหวงกันมากเสียจนอ้างสิทธิการเป็นเจ้าเข้าเจ้าของ นำมาซึ่งปัญหาในชีวิต แต่ความสัมพันธ์ยังไม่ตัดกันแน่ ๆ

         สถานการณ์การเงิน Ten of Swords ระวังปัญหาที่จะเข้ามาหลายทาง มีเรื่องแจ็คพ็อต หรือถึงเวลาชำระหนี้สินก้อนใหญ่ มีเรื่องจวนตัว ให้ปวดหัว ให้เครียด ควรระวังมากหากกกำลังจะลงทุนที่มีความเสี่ยง

         ธุรกิจ การงาน Nine of Cups มีความสุขกับการทำงาน แต่มักมีเรื่องที่ต้องเก็บไว้ในใจลำพัง ไม่สามารถจะแชร์กับบุคคลทั่วไปได้ อาจมีเรื่องกุ๊กกิ๊กหวาน ๆ  ในที่ทำงาน หรือสนใจคนที่กำลังเกี่ยวข้องกันอยู่
   
         คำเตือนหรือปัญหาที่อาจเกิดขึ้น The Hermit มองหาทางออกของตัวเอง แต่ก็ยังไม่พบ ต้องอยู่โดดเดี่ยว หรือแปลกแยกจากใครต่อใคร

         คำแนะนำพิเศษ Four of Wands หากเรื่องใดมีปัญหา ให้ย้อนกลับไปพิจารณาที่รากฐานของสิ่งนั้น ๆ  ว่ามีอะไรคลอนแคลนหรือไม่ มีช่องโหว่ตรงไหน ปัญหามักมาแต่เดิม ไม่ได้เป็นเรื่องใหม่

ราศีพฤษภ Taurus (14 พ.ค.-13 มิ.ย.)

         เรื่องสำคัญของคุณในสัปดาห์นี้ Judgement จะได้รับข่าวสารที่มีความสำคัญต่อชีวิตคุณ อาจเป็นผลทางการงาน ความสัมพันธ์ การสอบ การแข่งขัน การโยกย้าย ซึ่งสิ่งนี้จะแจ้งคุณเพื่อให้วางแผนดำเนินชีวิตต่อไปข้างหน้า และแก้ไขจุดอ่อนหรือผิดพลาดที่ผ่านมา

         ความรัก ความสัมพันธ์ Three of Wands กำลังอยู่ในเกณฑ์ที่ดี มีความก้าวหน้า คู่รักมักได้พบปะกันมากขึ้น เข้าร่วมในกิจกรรมอื่น ๆ  ของชีวิตกันและกัน บ้างแนะนำให้รู้จักเพื่อนฝูง หรือดึงเพื่อนฝูงเข้ามาร่วมกิจกรรมสัมพันธ์

         สถานการณ์การเงิน Ace of Swords จะมีเรื่องให้คุณต้องตกลงใจ จะเป็นการใช้เงินก้อน หรือการจัดสรรงบประมาณ การวางแผนลงทุนอย่างใดอย่างหนึ่ง ซึ่งที่ยากก็คือ คุณต้องตัดสินใจให้ชัดเจน และน่าจะมีหลายคนในราศีนี้ฮึดใจป้ำ ซื้อของชิ้นใหญ่ในสัปดาห์นี้ ประเภทเอาไงเอากัน ไม่หวั่นกับภาะหนี้ หรือแม้เงินออมจะลดน้อยลง

         ธุรกิจ การงาน Page of Cups จะมีแนวโน้มของกิจกรรมใหม่ ๆ  โครงการที่คุณพึงพอใจเป็นพิเศษ หรือคาดหวังเกี่ยวกับอนาคตที่ตนเองอยากให้เป็น สถานการณ์เป็นไปในทิศทางที่ดี แต่ก็ยังไม่อาจแน่ใจ 100%

         คำเตือนหรือปัญหาที่อาจเกิดขึ้น Four of Swords ต้องหยุดกิจกรรมเพราะป่วย มีปัญหาสุขภาพ หรือล้าเหนื่อยจนแบตหมดเสียเอง

         คำแนะนำพิเศษ Six of Wands สิ่งที่คุณรอคอยกำลังใกล้เข้ามาทุกขณะแล้วล่ะ สัปดาห์นี้จะเริ่มมีแสงสว่างหรือข่าวคราวให้ทราบ เชื่อมั่นไว้ว่าคุณจะไปถึงปลายทางโดยสวัสดิภาพ

จากคุณ : เด็กหญิงไข่มุก
เขียนเมื่อ : 16 ก.ค. 55 11:07:00




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com