Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
ดูดวงไพ่ยิปซี 12 ราศี ประจำวันที่ 30 กรกฎาคม - 5 สิงหาคม 2555 ขอบคุณดวงแม่น ๆ โดย คุณการะเกต์ ศรีปริญญาศิลป์ ติดต่อทีมงาน

หลังจากเจาะลึกดวงรัก 12 ราศีกันไปหลายครั้งแล้ว มาเปลี่ยนบรรยากาศกันบ้างค่ะ ในช่วงนี้ เราจะมาดู "พลังใน 12 ราศี" กันค่ะ จะเวียนไปแต่ละราศี ในแต่ละสัปดาห์เหมือนเดิมนะคะ และสัปดาห์นี้ ก็เป็น "พลังรักในราศีกันย์" ค่ะ

         สำหรับผู้ที่รู้ลัคนาของตนเอง (การผูกดวงโดยใช้เวลาตกฟาก) สามารถอ่านได้ทั้งราศีและลัคนาค่ะ

ราศีเมษ Aries (13 เม.ย.-13 พ.ค.)
   
         เรื่องสำคัญของคุณในสัปดาห์นี้ Four of Cups การทบทวนสิ่งที่คุณยังไม่แน่ใจ มีอารมณ์กึ่ง ๆ ระหว่างความพอใจกับความลังเล หรือบางครั้งอาจเลือกสิ่งใดไปก่อนหน้านี้ แล้วไม่ใช่สิ่งที่ตนพอใจอย่างถึงที่สุด ต้องเอากลับมาคิดแล้วคิดอีก

         ความรัก ความสัมพันธ์ The High Priestess ช่วงเวลาของอารมณ์ที่อาจอยู่เหนือเหตุผล ไม่ว่าสถานการณ์ภายนอกจะเป็นอย่างไร มีเมฆหมอกคลุมเครือในจิตใจของคุณ ความสัมพันธ์เปราะบาง มีเรื่องเร้นลับซับซ้อน หรือกำลังพบปัญหารักต้องห้าม

         สถานการณ์การเงิน The Fool มีโอกาสที่น่าสนใจในด้านการเสี่ยงโชค การลงทุน หรือธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับความบันเทิงในแขนงต่าง ๆ แต่ก็มีคำเตือนอย่าชะล่าใจหรือหุนหันพลันแล่นมากเกินไป ควรประเมินทิศทางให้รอบคอบ
   
         ธุรกิจ การงาน Five of Pentacles มีปัญหาที่ฝังรากลึกอยู่ แก้ไขลำบากมาก จนกว่าจะมีการรื้อค้นต้อตอของเรื่องนั้น ๆ ขึ้นมาผ่าตัดกันอย่างเต็มที่ สิ่งที่จำเป็นในเวลานี้คือ ช่วยตัวเองให้มากที่สุด

         คำเตือนหรือปัญหาที่อาจเกิดขึ้น Page of Cups ความอ่อนไหวในอารมณ์ มีเรื่องที่อยากทำเป็นการส่วนตัว หรือไม่อยากใช้เวลากับอะไรที่เป็นกฏเกณฑ์ข้อบังคับมาก

         คำแนะนำพิเศษ The Star จะมีเรื่องสมหวังราบรื่นเร็ว ๆ นี้ แม้ไม่ใช่ทุกอย่าง แต่จะมีอย่างน้อย 1 อย่าง ที่จะทำให้คุณรู้สึกชื่นใจ มีความเบิกบาน และสัปดาห์นี้จะเป็นเวลาที่ดีในการนัดหมายพบปะเพื่อนฝูง การร่วมงานกับคนที่ทัศนคติต้องกัน

ราศีพฤษภ Taurus (14 พ.ค.-13 มิ.ย.)

         เรื่องสำคัญของคุณในสัปดาห์นี้ The Hermit คุณอาจกำลังมองหาทางออกของบางสถานการณ์อยู่ ต้องใคร่ครวญและถามตัวเองให้แน่ชัด ปัญหาคือคุณกำลังโดดเดี่ยวท่ามกลางคนหมู่มาก มองไม่เห็นว่าใครกันแน่ที่จะอยู่เคียงข้างจริง ๆ แม้สถานการณ์ภายนอกดูปกติ แต่ข้างในมีความเหงาจนบอกไม่ถูก

         ความรัก ความสัมพันธ์ King of Cups มีคนที่มีอิทธิพลต่อจิตใจคุณ มักเป็นคนมีเสน่ห์ บ้างก็ว่าเจ้าชู้ หรือเชี่ยวชาญในเกมรักมาก่อน แต่ถึงจะอย่างไรหัวใจคุณน่าจะตอบรับเค้าไปเต็ม ๆ แล้วล่ะ ส่วนคู่รักคู่ครองที่อยู่ด้วยกันจะมีระหองระแหงกันบ้าง มีเรื่องปั่นป่วนกวนกัน หรือหึงหวงกันพองอนให้ได้ง้อ

         สถานการณ์การเงิน Five of Wands อยู่ในช่วงที่ไม่ควรนิ่งนอนใจต่อสถานการณ์ใดนัก ปัญหาจะมาจากคนหมู่มากที่มีความขัดแย้งกันสูง หรือวิกฤติการณ์ภายนอกที่ส่งผลกระทบต่อการเงินส่วนตัวของคุณได้ แม้ไม่ลำบากอะไรมาก แต่ก็อย่าเพิ่งใช้เงินเกินกำลัง

         ธุรกิจ การงาน Ace of Wands จะมีโครงการการใหม่ ๆ เกิดขึ้น หรือมีกิจกรรมบางอย่างที่ช่วยกระตุ้นให้คุณมีชีวิตชีวากว่าเดิม การริเริ่มสิ่งใหม่ ๆ การขอทุน การเริ่มโปรเจ็คท์สำคัญ จะมีผลตอบรับในทางที่ดี

         คำเตือนหรือปัญหาที่อาจเกิดขึ้น Ace of Cups สิ่งที่กำลังเริ่มต้นนั้นใหม่ แม้จะดู "ดี" เพียงไร แต่ปัญหาอาจแค่ยังมาไม่ถึง พึงระลึกเสมอว่า นี่แค่ก้าวแรก

         คำแนะนำพิเศษ Queen of Swords แม้คุณยังรุกเคลื่อนไปข้างหน้าไม่ได้เต็มที่ แต่ก็จะมีความสามารถในการปกป้องตนเอง หรือปักหลักในพื้นที่ ๆ ใช่ว่าใครจะแหลมเข้ามาได้ง่าย ๆ ฟังเหมือนนักเลงสักหน่อย แต่เป็นภาวะที่ตัวคุณต้องสู้กับแรงปะทะรอบด้าน นอกจากกำลังใจที่ต้องเติมเข้ามามาก ๆ แล้วยังต้องลุกขึ้นปะทะอย่างกล้าหาญ เป็นสิ่งที่เลี่ยงไม่ได้

จากคุณ : Abstraction
เขียนเมื่อ : 30 ก.ค. 55 09:26:57




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com