Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
ขอกำลังใจ ขอคำแนะนำ ขอเพลงให้กำลังใจสำหรับคนที่กำลังจะอกหักหน่อยครับ ติดต่อทีมงาน

ไม่รู้จะอัดอั้นตันใจไปถึงเมื่อไหร่

เรากับแฟนคบกันมา รวมระยะเวลาแต่งงานกันก็ 12 ปีเศษ แต่ยังไม่มีน้องนะครับ

มันเริ่มต้นที่วันหนึ่งเมื่อราวเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา เค้ามีท่าทีเปลี่ยนไป มี sms เข้าโทรศัพท์ดึก ๆ ดื่น ๆ ชอบออกไปข้างนอก โทรไปก็ไม่ค่อยรับสาย มีสายเข้าก็ออกไปรับนอกห้อง

แต่ด้วยความเชื่อใจกัน เพราะเราก็รักกันด้วยดีมาตลอดระยะเวลาที่อยู่ด้วยกัน

จนเมื่อวันนึง เราเห็นแฟนตัวเองเดินลงมาจากหอพักของมือที่สาม(ขออนุญาตเรียกแบบนี้เลยนะครับ) เค้าก็บอกว่าแค่เพื่อนที่ทำงาน แล้วคน ๆ นั้นเป็นทอมด้วย คิดอะไรมากมาย

อ่ะ เราก็ไม่คิดอะไรมาก กลางดึกคืนนึง เราแอบดูโทรศัพท์ของเค้าเจอกับข้อความที่ต้องทำให้เราเจ็บมาก คือมือที่สามที่เป็นทอมส่งข้อความบอกว่าให้รีบ ๆ มา ผัวรออยู่ และอีกหลายอย่างที่บ่งบอกว่าเค้ามีความสัมพันธ์อะไรกัน

เรานี่อัดอั้น ตันใจมาก จนสุดท้ายก็ขอเปิดอกคุยกันกับเค้า สิ่งที่เราเป็นอยู่ทุกวันนี้ไม่ดีตรงไหน เค้าก็บอกว่าเราเค้ากับครอบครับเค้าไม่ได้ (โห ตั้ง 12 ปีเนี่ยนะ เข้าไม่ได้) อ่ะ เราก็บอกว่าจะปรับปรุงตัวใหม่ อดีตที่ผ่านมา เค้าผิดพลาดอะไรไป เราให้อภัย ยอมให้ทุกอย่าง ก็เพราะเรารัก ขอให้เลิกกับคนนั้น แล้วกลับมาอยู่ด้วยกันเหมือนเดิม

เค้าก็ขอเวลาเราซักพักโดยย้ายออกไปอยู่กับเพื่อน แยกกันอยู่ซักพักนึง เพื่ออ้างเหตุผลของเค้าว่า จริง ๆ แล้วเค้าต้องการอะไรกันแน่

จนถึงปัจจุบันล่าสุดเมื่อวานนี้ เราสามคนเจอกันโดยไม่ได้นัดหมาย (แหงล่ะสิ เพราะเราแอบบดักซุ่มเค้าอยู่หน้าหอพัก) ก็เลยคุยกันสามคนตกลงจะเอายังไง คนที่กำลังจะกลายเป็นอดีตแฟนก็ขอเวลาตัดสินใจอยู่นั่นแหละ

โอ้ยยยย ทำไมไม่เด็ดขาดซักที จะเลือกใคร จะเลิกกับใคร โดยขอเวลาสิ้นเดือนนี้จะให้คำตอบ เราก็รอไม่ไหว เพราะตลอดระยะเวลาที่แยกกันอยู่แฟนเรากับทอมก็ไปไหนมาไหนด้วยกันตลอด ไปทำงาน เลิกงานก็ไปด้วยกัน

เราก็เลยยื่นคำขาดไปว่าคืนนี้(คืนวาน) ให้ตัดสินใจคิด แล้วพรุ่งนี้มาเคลียร์กัน เราพร้อมยอมรับทุกคำตอบ

เย็นนี้แล้วสินะ ที่จะได้รู้ คิดว่าคำตอบที่ได้ เค้าคงไม่เลือกเราแน่นอน

เพราะอะไร???

ใหม่กว่าย่อมดีกว่า เห่อกว่า

แคร์คนนั้นมากกว่าเรา โทรหาเราคุยกันนาที สองนาที คุยกับคนโน้นเป็นนานสองนาน

เศร้า

เหงา

ทุกข์

T_T

จากคุณ : รตอ. ปลอมตัวมา
เขียนเมื่อ : 7 ส.ค. 55 10:44:55




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com