Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
ดูดวงไพ่ยิปซี 12 ราศี ประจำวันที่ 13 - 19 สิงหาคม 2555โดย คุณการะเกต์ ศรีปริญญาศิลป์ ติดต่อทีมงาน

หลังจากเจาะลึกดวงรัก 12 ราศีกันไปหลายครั้งแล้ว มาเปลี่ยนบรรยากาศกันบ้างค่ะ ในช่วงนี้ เราจะมาดู "พลังใน 12 ราศี" กันค่ะ จะเวียนไปแต่ละราศี ในแต่ละสัปดาห์เหมือนเดิมนะคะ และสัปดาห์นี้ ก็เป็น "พลังรักในราศีพิจิก" ค่ะ

        สําหรับผู้ที่รู้ลัคนาของตนเอง (การผูกดวงโดยใช้เวลาตกฟาก) สามารถอ่านได้ทั้งราศีและลัคนาค่ะ
ราศีเมษ Aries (13 เม.ย.-13 พ.ค.)

         เรื่องสำคัญของคุณในสัปดาห์นี้ Judgement ข่าวสารที่จะมาถึงคุณอีกครั้ง เพื่อส่งสัญญาณถึงการเปลี่ยนแปลงใหม่ ซึ่งคุณจะมีส่วนร่วมกําหนดได้ แต่ก็ขึ้นอยู่กับว่า คุณจะเรียนรู้จากอดีตได้มากน้อยแค่ไหน และปรับตัวเองอย่างไรเพื่ออนาคต จะแก้ไขข้อผิดพลาดด้วยตัวเอง หรือละโอกาสดี ๆ เสีย

         ความรัก ความสัมพันธ์ Three of Wands มักเป็นช่วงต้นๆ ของความสัมพันธ์ ยังจะมีการเรียนรู้กันอีกมาก จะได้เข้าสู่แวดวงของอีกฝ่ายมากกว่านี้ กรณีคบหากันมายาวนานก็อย่าเพิ่งคิดว่ามีอะไรที่ "รู้จัก" กันไปหมดแล้ว

         สถานการณ์การเงิน Ace of Swords จะมีเรื่องให้คุณต้องตกลงใจก่อน - ก่อนจะไปถึงขั้นต่อไป อาจเป็นการวางแผนใหม่ การรัดเข็มขัด การหารายได้พิเศษ การจัดสรรงบประมาณ หรือตกลงใจจะทําธุรกรรมใดทางการเงินก็ได้

        ธุรกิจ การงาน Page of Cups คุณอาจมีความสนใจในเรื่องอื่นมากกว่างานประจําในช่วงนี้ แต่ก็จําเป็นต้องจัดสมดุลกับงาน แต่ถ้าเป็นงานอดิเรก งานพิเศษ ที่ทําเพื่อความเพลิดเพลินของตัวเอง เอามาลดหย่อนความเครียดก็โอเคนะ :-)

         คำเตือนหรือปัญหาที่อาจเกิดขึ้น Four of Swords ระวังความเหน็ดเหนื่อยเมื่อยล้า ที่ไปถึงจุดสะสมจนเกินรับไหว ควรหาเวลาพักผ่อนให้ตัวเอง หรือควบคุมสถานการณ์ก่อนจะกลายเป็นเรื่องใหญ่

         คำแนะนำพิเศษ Six of Wands หากมีสิ่งใดที่คุณคาดหวังและรอคอย ผลจะใกล้เข้ามาแล้วทุกขณะ คุณแค่ทําทุกอย่างไปอย่างที่ทํามา ไม่เร็วไม่ช้า จะได้พบความสําเร็จค่ะ

ราศีพฤษภ Taurus (14 พ.ค.-13 มิ.ย.)

         เรื่องสำคัญของคุณในสัปดาห์นี้ Six of Pentacles การรับความช่วยเหลือและการให้ความช่วยเหลือ หากมีปัญหา ให้มองหาคนที่จะยื่นมือช่วยคุณได้ มักต้องเป็นคนที่มีความพร้อมอยู่แล้ว จะไม่เดือดร้อนหากคุณเอ่ยปากกับเขา ขณะเดียวกัน คุณก็ต้องพึ่งพาตัวเองไปด้วย หรือต้องร่วมแลกเปลี่ยนในสิ่งที่เค้าต้องการ

         ความรัก ความสัมพันธ์ Two of Wands จะไปกันได้ดีในเรื่องของการงาน การวางแผนอนาคต การปรึกษาหารือในเรื่องหน้าที่การงานต่าง ๆ บอกถึงความสอดคล้อง และเกณฑ์สมพงศ์ หรือการได้หุ้นส่วนที่เป็นมากกว่า "คู่รัก"

         สถานการณ์การเงิน Knight of Swords จะเหนื่อยอีกมากค่ะ มีเรื่องยุ่ง ๆ เข้ามาอยู่เรื่อยทั้งการเงินที่ไม่เป็นไปตามแผน หรือต้องบริหารอย่างเข้มงวดมาก ให้ระวังการใช้จ่ายจะนําเรื่องปวดหัวมาให้

        ธุรกิจ การงาน The Magician คุณจะได้ข่าวดีในเร็วๆ นี้ เกี่ยวกับการงาน การหาทางออกจากปัญหา อาจมีสถานการณ์พลิกผันแต่จะนําผลลัพธ์ที่ดีมาให้คุณ หรือมีคนเข้ามาช่วยในวินาทีสุดท้าย

         คำเตือนหรือปัญหาที่อาจเกิดขึ้น Five of Wands ความขัดแย้งกับผู้คนรอบตัว เน้นไปที่การงาน เพื่อนร่วมงาน หรือคนหมู่มากที่เกี่ยวข้องกัน หาข้อยุติร่วมกันไม่ได้

         คำแนะนำพิเศษ Three of Pentacles เปิดใจกับสิ่งเล็ก ๆ น้อย ๆ ในชีวิตประจําวันก็จะดีนะ หาความสุขเท่าที่จะพึงมีพึงได้ ตลอดจนโชคลาภเล็ก ๆ น้อย ๆ ที่มีเข้ามา ส่วนเรื่องใหญ่ ๆ หนัก ๆ นั้นมีอยู่แล้วนี่นา

ราศีเมถุน Gemini (14 มิ.ย.-14 ก.ค.)

         เรื่องสำคัญของคุณในสัปดาห์นี้ Nine of Wands ความเครียด ความกดดัน ความรู้สึกที่ไม่ชัดเจนว่าจะเอาอะไรอย่างไรดี อาจมีเหตุชักเข้าชักออก :-) หรือตกลงใจไปแล้วก็หวนกลับมาคิดใหม่ ตัดสินใจใหม่ เป็นภาวะเบื่อ ๆ อยาก ๆ ในเรื่องการงาน หรือกิจกรรมที่กําลังมีส่วนร่วม

         ความรัก ความสัมพันธ์ The Sun แจ่มใสมากที่สุดค่ะ แสดงถึงคนหรือสถานการณ์ที่ทําให้คุณเบิกบาน เต็มเปี่ยมไปด้วยพลัง กระตือรือร้นในการคบหา การสานสัมพันธ์ การใช้ชีวิตร่วมกันอย่างกระฉับกระเฉง โดยมีเพื่อน ๆ หรือคนอื่นในชีวิตคุณได้ร่วมรับรู้ด้วย

         สถานการณ์การเงิน Queen of Swords มีปัญหาหนักที่คุณต้องจัดการด้วยตนเอง หรือมีคนอื่นที่มีกําลังกล้าแข็งเข้ามายุ่งเกี่ยวด้วย ทําให้ต้องสร้างความเข้มแข็งขึ้นอย่างมาก เพื่อป้องกันเรื่องที่อาจมีโอกาสวุ่นวายมากกว่า

        ธุรกิจ การงาน Strength ดูจะเป็นสัปดาห์ที่เด่นมาก ๆ สําหรับคุณ แม้ว่าการเงินจะเจอปัญหา แต่ถ้าความสัมพันธ์และการงานราบรื่น น่าจะถือได้ว่าถึงไหนถึงกัน คุณจะควบคุมสถานการณ์ต่าง ๆ ได้ในที่สุด โดยละมุนละม่อมเสียด้วย

         คำเตือนหรือปัญหาที่อาจเกิดขึ้น King of Swords เหนื่อยค่ะ อุปสรรคจะมากับบุคคลที่พูดไม่รู้เรื่อง มีลักษณะปกป้องตัวเองสูง หรือทําให้คุณต้องลุกขึ้นมาคว้าอาวุธป้องกันตัวจนได้

         คำแนะนำพิเศษ Temperance คุณยังไม่ผ่านช่วงมรสุมเสียทีเดียว แม้ความราบรื่นจะมีมากกว่าเรื่องร้าย ๆ ก็ตาม ก็ยังมีสิ่งที่ต้องพยายามประคับประคองไป หรือปรับตัวกับความพลิกผันต่าง ๆ เอาล่ะ สู้โว้ย! ;-)

จากคุณ : หกล้ม_11
เขียนเมื่อ : 13 ส.ค. 55 08:34:57




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com