Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
ทำไงดีคับ รปภ เข้าใจผิดนึกว่าผมเป็นเจ้าของห้าง ทำเอาพวกเจ้าของร้านทองกับผู้จัดการแบ้งเข้าใจผิดไปด้วย ติดต่อทีมงาน

วันนั้นไปเดินห้างหรูหน่อย  นั่งวินมอไซไปคับ  เจอเฟอรารี่คันนึงกำลังขี่เข้าไปในห้าง ผมก็ว้าวสวยดี  เห็นคนขี่แก่ๆอ้วนๆท้วมๆหน่อย แลมีอายุ  หน้าตาดีทีเดียว  ผมก้ไม่สนใจกำลังจะเดินเข้าประตูไป  ลุงคนนี้ดันเดินมาพร้อมกะผมเข้าประตู  ตรงหน้าประตูมีร้านทอง รปภ แล้วก็ เคาร์เตอร์ของธนาคารชั้นนำอยู่


ใครๆก็ยกมือไหว้บอกท่านเจ้าของห้างกันใหญ่่  ทีนี้ลุงแกคุยโทสับอยู่ว่าอะไรลูกชายๆเนี่ยละ แต่ใส่หูฟังบลูทูธตัวเล็กๆ คนอื่นเลยไม่รู้ว่าคุยโทสับ  คิดกันเอาเองว่าผมเป็นลูกสาวลุงแก เดินมาพร้อมกัน   คือต้องบอกก่อนผมหน้าตาจัดได้ว่าดูดีทีเดียว

หลังจากวันนั้นผมกลับไปรับการบริการที่ยอดเยี่ยมที่สุดในสามโลก ก็แปลกใจเหมือนกัน  เอาตังไปฝากแบ้ง แค่300 พนักงานทั้งแบ้งกรีดกันใหญ่ แถมผู้จัดการยังชมแล้วชมอีก ว่าผมเป็นคนไม่ฟุ่มเฟือย ไม่หมื่นเงินน้อย แค่300ก็เอามาฝาก (เออจิงๆกรูมีแค่สามร้อยนี่แหละ)  บ้างก็ถามว่า วันนี้คุณพ่อท่านไม่มาด้วยหรอ  ผมบอก ป่าวหรอกนอนอยู่บ้าน  (ก็พ่อผมนอนอยู่บ้านจิงๆอ้ะ)   ผู้จัดการก็อุส่าบอก ท่านเหนืื่อยมาเยอะแล้วต้องพักผ่อนบ้าง (อุย้ะ พ่อผมเหนื่อยขนาดนั้นเชียว แต่ต้องขอบคุณผู้จัดการมากทีเป็นห่วงเป็นใยพ่อผมขนาดนี้)

ข่าวลือเรื่องผมกับเจ้าของห้างเริ่มหนาหูขึ้นเรื่อยๆ  รปภ ประมาณ16คนโค้งคับนับผมทุกครั้งที่ผมลงมาจากวินมอไซ   เอาเข้าไป  ร้านค้าเริ่มมองผมแปลกๆ บ้างก็สะกิดเรียกผมว่าคุณชาย บ้างคุณหนูบ้าง  จิงๆผมแต่งตัวดีมากๆคับ จะคิดงั้นก็ไม่แปลก


หนักๆเข้า พนักงานสาวสวย ขายาวที่เดินมาผมไม่คิดว่าจะ ได้คบค้าสมาคมด้วย เริ่มส่งสายตา หวานๆให้  ผมยัง คง งงต่อไป  

ต่อมาไม่นานนัก พวกร้านทอง รวมตัวกัน ทำเลททองข้อมืิอ 5บาทให้ผม  สลักใหญ่ว่า hbd birthday แล้วตามด้วยชื่อร้าน   มาให้ผม แล้วโค้งอย่างอ่อนโยน บอกผมว่าฝากเนื้อฝากตัวด้วยคับ  ผมด้วยความ งง ก็รับมา  

เอาตังไปฝากแบ้ง อีก200 ผู้จัดการบอกให้ผมช่วยทำ ประกัน แบบฟอร์มงี้ครบเชียว ผมก็ทำทั้งๆที่ไม่มีตัง เลยบอกไปว่าเดี๋ยวพ่อมาจ่าย(พ่อผมเองแหละคนที่นอนอยู่บ้าน) ไม่มีใครกล้าขัด  

สรุปวันนั้น ได้ทองกลับมา5บาท  กรมทันประกันชีวิต5ปี พร้อมดอกเบี้ยอีก5ปีข้างหน้า  

และผมก็ไม่เคยไปโผล่ที่ห้างนั้นอีกเลย........

จากคุณ : คิวปิดน้อย
เขียนเมื่อ : 27 ส.ค. 55 18:42:56




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com